สลด! หนุ่มใหญ่เครียดหนี้ 4 แสน จุดเตาถ่านรมควันตัวเองดับคารถ

สลด! หนุ่มใหญ่เครียดหนี้ 4 แสน จุดเตาถ่านรมควันตัวเองดับคารถ

สลด! หนุ่มใหญ่จอดรถล็อกประตูจุดเตารมควันตัวเองดับคารถ ทิ้งจม.ขอโทษลูก-เมีย เครียดหนี้ 4 แสน

เมื่อวันที่ 3 ก.พ.62 ร.ต.อ.บุญเลิศ เหล็กมา รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่ามีเหตุชายเสียชีวิตภายในรถยนต์ เหตุเกิดริมถนนภายในการเคหะบางพลีเมืองใหม่โครงการ 3 ม.16 ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมฝ่ายสืบสวนและ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะโตโยต้า วีโก้ สีบรอนซ์ ที่จอดดับเครื่องยนต์อยู่ โดยมีเศษกระจกด้านข้างฝั่งขวาแตกตกกระจายอยู่ที่พื้น จากการตรวจสอบภายในรถเจ้าหน้าที่ พบศพ นายวิสุทธิ์ อายุ 47 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ที่เบาะคนขับในลักษณะปรับเบาะเอนนอน คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 10 ชั่วโมง โดยมีเตาถ่านถูกใส่ถ่านและจุดไฟแล้ววางอยู่บนกระเบื้องปูพื้นที่ถูกนำมาวางไว้ ตั้งวางอยู่ที่พักเท้าด้านหลังของเบาะฝั่งซ้าย

ซึ่งมีจดหมายเขียนด้วยลายมือความยาวสองหน้ากระดาษ A4 เนื้อหาระบุใจความสำคัญถึง บิดา พี่สาว ภรรยาและลูกว่าต้องขอโทษที่ทำแบบนี้ ฝากลูกและเมียผมด้วย ผมทำเวรกรรมไว้ ผมต้องรับผิดชอบเพียงคนเดียว ส่วนเรื่องงานศพไม่ต้องจัดพิธีการใดๆ หากรับศพแล้วขอให้จัดแจงเผาทันที เงินทองผมไม่มีทิ้งไว้ให้แม้แต่เงินติดตัวผมยังไม่มี

นอกจากนั้นยังเขียนระบุถึงภรรยาใจความว่า ขอโทษที่ทำแบบนี้ และที่ผ่านมาไม่สามารถสร้างครอบครัวให้อบอุ่นเหมือนดั่งครอบครัวอื่นได้ ตลอดระยะเวลากว่า 20 ปีที่อยู่ด้วยกันมาภรรยาเป็นคนดีและหลังจากนี้ขอให้ดูแลลูกให้ดีส่งเสียให้เขาถึงฝั่งจนมีงานทำ แค่นี้ตนเองก็พอใจแล้ว พี่เป็นคนสร้างปัญหาพี่ต้องรับเองเพียงคนเดียว

ด้านนางสุมาลี อายุ 41 ปี ภรรยาของผู้ตาย เล่าว่า ผู้ตายหายตัวออกไปจากห้องพักเมื่อช่วงคืนวันเสาร์ที่ผ่านมาเนื่องจากมีปากเสียงกันกับตนเองในเรื่องที่ตนเอง และลูกมาทราบภายหลังว่าสามีมีหนี้สินกว่า 4 แสนบาทจากการไปกู้ไฟแนนท์มาจ่ายหนี้การพนันที่เจ้าตัวติดการพนันที่ผ่านมา ซึ่งที่ผ่านมาลูกเมียไม่เคยทราบเรื่องนี้มาก่อนรู้แต่เพียงว่าติดการพนันแต่ก็คอยเตือนมาตลอด

จนกระทั่งมาทราบว่ามีการเอารถไปเข้าไฟแนนซ์เพื่อนำเงินมาใช้หนี้ จึงเกิดมีปากเสียงกันก่อนที่เขาจะออกจากห้องพักไปและแวะไปหาลูกชายที่ซ้อมฟุตบอลอยู่ ถึงวันนี้ไม่สามารถติดต่อได้จึงพากันออกตามหาจนมาพบว่ารถจอดอยู่ที่เกิดเหตุ เมื่อชะโงกดูในรถพบว่านอนแน่นิ่งอยู่แต่รถดับเครื่องและล็อกประตูไว้จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่มูลนิธิมาช่วยเหลือและทุบกระจกเพื่อหวังช่วยแต่พบว่าเสียชีวิตแล้ว

เบื้องต้นตำรวจสันนิฐานว่า เกิดจากการฆ่าตัวตายจากการจุดเตาถ่านเพื่อดมควันพิษภายในรถและไม่ติดเครื่องยนต์จนกระทั่งขาดอากาศหายใจเสียชีวิต เนื่องจากปัญหาหนี้สิน จึงได้นำศพส่งชันสูติที่สถาบันการแพทย์จักรีนฤบดินทร์ ร.พ.รามาธิบดี เพื่อสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป