'3 ราศี' ดวงเฮง เงินล้นกระเป๋า

'3 ราศี' ดวงเฮง เงินล้นกระเป๋า

"หมอช้าง" เผย 3 ราศีดวงเฮง เงินทองไหลมาเทมา ฟ้าเปิด-รวยไม่รู้ตัว!!

สำหรับปีชง จะเข้าสู่ปีชงอย่างเต็มตัว โดยสำหรับ ปีมะเส็ง ที่เป็นปีชง แต่ถ้าอยู่ในลัคนาราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีมีน จะเป็นปีชงแล้วรวย คือ เงินทองจะไหลมาเทมา รวยขึ้น

ส่วน ปีมะเส็ง ที่เกิดในราศีที่ต้องระวัง คือ ราศีธนู และ ราศีเมถุน มีพระราหูมาด้วย ต้องตั้งใจทำบุญ ให้บ่อยขึ้น

ปีใหม่ หรือ ตรุษจีน เป็นเทศกาลแห่งการแสดงความกตัญญู ให้นึกถึงบุญคุณ ผู้ใหญ่ พ่อแม่ ก่อนออกไปไหว้ข้างนอก ให้ไหว้ในบ้านก่อน จึงมีประเพณีการจัดการไหว้ที่บ้าน แสดงการตอบแทน ความกตัญญู

ปีนี้เป็นปีแห่งการเปลี่ยนแปลง คนที่หมั่นทำแต่กรรมดี กตัญญู จะเกิดผลดีกับตัวเอง เศรษฐีหลายคน มีเวลาก็จะไปกินข้าวกับพ่อแม่ เป็นพรประเสริฐจากคนในบ้าน

โดย ราศีที่มีแรงปีนี้ให้สู้ไปให้เต็มที่ คือ ราศีดาวรุ่ง อย่าง ราศีมีน ดวงดีมาก เปลี่ยนแปลงเยอะ ส่วน ราศีพิจิก มือขึ้น หยิบจับอะไร เกิดเงินทองที่ดี แต่เราต้องพาตัวไปหาโอกาสด้วย ส่วนปีนักษัตร ปีเถาะ ปีมะแม หรือ ปีแพะ เป็นปีสมพงศ์ กับ ปีกุน ก็จะดี

คนเกิดในกลุ่ม ปีเถาะ ปีมะแม แล้ว ราศีตุลย์ พิจิก มีน ด้วยยิ่งดีมาก เรียกว่า ฟ้าเปิด ถ้าลุยเต็มที่ จะรวยไม่รู้ตัว สิ้นปีกอบโกยเงินทองจำนวนมาก


สำหรับวันไหว้ตรุษจีน คือ วันที่ 4 ก.พ. เช้าตรู่ไว้เทพ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ช่วงสายๆ ไหว้บรรพบุรุษ ตอนบ่าย เป็นวิญญาณ ที่ไร้ญาติ ส่วนกลางคืน จะเป็นการไหว้ เทพเจ้าไฉ่ซิงเอี้ย หรือ เทพเจ้าแห่งโชคลาภ การเลือกของที่ดี สีต้องเป็นมงคล สีแดง หรือ ภาชนะใส่สีแดง ไม่ควรใช้สีดำขาว และไหว้ของที่มีความหมายดี เนื้อสัตว์ เป็ด หมู ไก่ หมายถึงความขยันขันแข็ง ของไหว้ที่มีความหมายถึงสุขภาพที่ดี เช่น รังนก ผัดหมี่ ชีวิตยืนยาว

ส่วนปีนี้ ราศีที่จะมีคู่ คือ พฤษภ มีเกณฑ์สละโสด และ ราศีเมษ สร้างครอบครัว ส่วน ราศีสิงห์ เป็นราศีที่มีโชค

ข้อมูลจากรายการ แฉ