ถูกใจแฟนคลับ! 'อภิสิทธ์' โพสต์ฮา #บอลอังกฤษ เรือใบหายไปไหน

ถูกใจแฟนคลับ! 'อภิสิทธ์' โพสต์ฮา #บอลอังกฤษ เรือใบหายไปไหน

"อภิสิทธ์" โพสต์เรื่องทีมรักอย่าง "สาลิกาดง" นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ที่เปิดบ้านเซนต์ เจมส์ ปาร์ค เฉือนชัยเหนือ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-1 เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา เรียกเสียงฮาได้ไม่น้อย

"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี ชวดสร้างความกดดันแก่ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล คู่ปรับลุ้นแชมป์ พลาดเสียจุดโทษ พ่ายแก่ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด แบบพลิกล็อก 1-2 ด้วยลูกยิงของ แม็ตต์ ริตชี ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ที่สนาม เซนต์ เจมส์ ปาร์ก คืนวันอังคารที่ 29 มกราคม 2562

ถูกใจแฟนคลับ! \'อภิสิทธ์\' โพสต์ฮา #บอลอังกฤษ เรือใบหายไปไหน

เหล่าทูนอาร์มี่ในเมืองไทยที่อยู่ไม่น้อยต่างออกมาเริงร่ากับชัยชนะดังกล่าว เช่นเดียวกับ "มาร์ค" อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ที่มีปวารณาตัวเองเป็นสาวกทูนด้วย ออกมาดีใจที่ทีมรักคว้าชัยชนะ พร้อมกับแซวทีมคู่แข่งอย่างเรือใบสีฟ้าได้อย่างแสบๆคันๆว่า #บอลอังกฤษ เรือใบหายไปไหน พร้อมรูปภาพที่นายอภิสิทธิ์ยืนอยู่ริมชายหาด พร้อมทอดสายตาไปที่ทะเล เรียกได้ว่าเหล่าแฟนคลับและแฟนบอลต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก

สำหรับสถานการณ์ของนิวคาสเซิลฯ หลังเก็บชัยชนะเมื่อคืนที่ผ่านมา ทำให้เก็บเพิ่มเป็น 24 แต้ม จาก 24 นัด พุ่งที่ 15 ขณะที่ แมนฯ ซิตี มี 56 แต้ม ตามจ่าฝูง ลิเวอร์พูล 4 แต้ม โดยลงเล่นมากกว่า 1 นัด

ถูกใจแฟนคลับ! \'อภิสิทธ์\' โพสต์ฮา #บอลอังกฤษ เรือใบหายไปไหน