โรบินสันสู้ศึกตรุษจีนปีหมู อัด 2 แคมเปญใหญ่

โรบินสันสู้ศึกตรุษจีนปีหมู อัด 2 แคมเปญใหญ่

ชิงโกยยอดจับจ่ายนักช็อป จัดเต็มโปรโมชั่นอั่งเปา พร้อมกิจกรรมมงคล คาดดันยอดพุ่งตามเป้า หนุนไตรมาสแรกโตในทิศทางบวก

นางสาววิมล เลิศสังข์แจ่มใส ผู้อำนวยการอาวุโส สายการตลาด บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เทศกาลตรุษจีน ถือเป็นอีกหนึ่งไทม์มิ่งที่สำคัญของธุรกิจค้าปลีก เนื่องจากเป็นช่วงที่มีความต้องการในการจับจ่ายและเม็ดเงินสะพัดที่ค่อนข้างสูงมากในแต่ละปี ซึ่งเป็นผลมาจากการจับจ่ายใช้สอยสินค้าของนักช็อปเชื้อสายจีน เพื่อใช้ในการประกอบพิธีต่างๆ ตามขนบธรรมเนียมประเพณี หรือใช้ในการปรับปรุง เปลี่ยนแปลงฮวงจุ้ย และโหงวเฮ้ง ที่จะนำไปสู่สิ่งที่ดีขึ้นในชีวิตตามความเชื่อของขาวจีน จึงส่งผลให้หลากหลายธุรกิจค้าปลีกต่างงัดกลยุทธ์มาแข่งขันกัน อย่างดุเดือด เพื่อช่วงชิงกำลังซื้อนักช็อปในช่วงเวลาดังกล่าว ทั้งในแง่ของสินค้าคุณภาพที่ครบครัน  รวมไปถึงรายการส่งเสริมการขายที่โดนใจ  ซึ่งมักเป็นปัจจัยสำคัญในการตัดสินใจซื้อสินค้าของนักช็อป ด้วยเหตุนี้  โรบินสัน จึงทุ่มงบการตลาดกว่า 15,000,000 บาท ผนึกแพลทฟอร์มห้างฯ และศูนย์การค้าฯ  สู้ศึกตรุษจีนปีกุน จัด 2 แคมเปญใหญ่‘ROBINSON CHINESE NEW YEAR 2019’ ตั้งแต่วันที่ 24 มกราคม – 21 กุมภาพันธ์ 2562 ที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน 48 สาขา และ ‘โรบินสันไลฟ์สไตล์ LUCK & LOVE ตรุษจีน 2019’ ตั้งแต่วันที่ 28 มกราคม – 21 กุมภาพันธ์ 2562 ที่ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ 22สาขา

โดยแคมเปญฯ มาพร้อมกับการนำเสนอกลุ่มสินค้าคุณภาพที่หลากหลายและครบครัน  ซึ่งปกติกลุ่มสินค้าของโรบินสันที่มักได้รับความนิยมจากนักช็อปเชื้อสายจีนในช่วงเทศกาลตรุษจีน คือ กลุ่มสินค้าของตกแต่งบ้าน  เครื่องครัว เครื่องนอน  สินค้ากลุ่มแฟชั่นเสื้อผ้า กระเป๋า เครื่องประดับ เป็นต้น  และจัดเต็มกับโปรโมชั่นอั่งเปา จากทั้ง2 แคมเปญ เริ่มที่แคมเปญ ‘ROBINSON CHINESE NEW YEAR  2019’ ช็อปง่ายๆ สบายรับปีหมู สินค้าคอลเลคชั่นใหม่ ลด สูงสุด 30% รับ คะแนนเดอะวันเพิ่มสูงสุด 8,888 คะแนน ลุ้น!  ชุดเครื่องประดับทองและเพชร จากพรีม่าฯ จำนวน 57 รางวัล ทั้งชุดเครื่องประดับทองคำพรีม่าโกลด์  กำไลข้อมือเพชรพรีม่าไดมอนด์ งานประติมากรรมสุวรรณศิลป์ หมูรวยทรัพย์ จากพรีม่าอาร์ต รวมมูลค่ากว่า 2,000,000 บาท เมื่อช็อปครบ 1,000 บาท หรือใช้คะแนนเดอะวันทุก 30 คะแนน แลกรับสิทธิ์ลุ้น 1สิทธิ์  ลูกค้าพรีม่าฯ รับเพิ่ม 3 สิทธิ์ พิเศษ!  ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน จับมือกับบัตรเครดิตเซ็นทรัลเดอะวัน มอบความคุ้มค่าแก่นักช็อป ลดเพิ่ม 20% เมื่อแลกคะแนนเดอะวันเท่ายอดซื้อ หรือ ลดเพิ่ม 32.5%  เมื่อแลกคะแนนเดอะวัน 2 เท่าของยอดซื้อ พร้อมรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 20,000 บาท จากยอดใช้จ่ายสะสมตลอดรายการ รวมทั้ง รับสิทธิ์ลุ้นรางวัลเพิ่มเป็น 10 ลิทธิ์ เมื่อช็อปผ่านบัตรเครดิตเซ็นทรัลเดอะวัน ครบทุก 1,000 บาท

และแคมเปญ ‘โรบินสันไลฟ์สไตล์ LUCK & LOVE ตรุษจีน 2019’ พบโปรโมชั่นมั่งมีรับ LUCK แจก! วัตถุมงคล แผ่นทองไท้ส่วยเอี๊ย จากวัดชิงหยางกง เมืองเฉิงตู ประเทศจีน มูลค่า 219 บาท เมื่อช็อปทั้งห้างฯ และศูนย์การค้าฯ ครบ 1,500 บาท ขึ้นไป และ อั่งเป่าส่วนลดจากร้านค้าชั้นนำ มูลค่า 500 บาท เมื่อช็อปภายในศูนย์การค้าฯ 300 บาท ขึ้นไป (เฉพาะวันที่  1 – 5 กุมภาพันธ์ 2562) พร้อม ลุ้น!  โชคทอง สร้อยคอทองคำ จำนวน 10 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 200,000 บาท เมื่อช็อปทั้งห้างฯ และศูนย์การค้าฯ ครบทุก 1,000 บาท พิเศษ! สมาชิกเดอะวัน รับเพิ่มเป็น 2 สิทธิ์

พร้อมเดินหน้าสร้างประสบการณ์ที่มากกว่าการช็อปปิ้ง ผ่านกิจกรรมมงคล  ในแคมเปญ   ‘โรบินสันไลฟ์สไตล์ ตรุษจีน LUCK & LOVE’ พบหลากหลายกิจกรรมมงคลรับ LOVE “ ไม่ว่าจะเป็น (วันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2562) ชมฟรี! มินิคอนเสิร์ตศิลปินตี๋หล่อ พร้อมลุ้นเซลฟี่สุดใกล้ชิด กับ ริท – เรืองฤทธิ์ ที่ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ บุรีรัมย์ และฮั่น – อิสริยะ ที่ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ สกลนคร, (วันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2562) ดวงดีรับปีกุน กับนักพยากรณ์ชื่อดัง เผยเคล็ดลับศาสตร์ตัวเลขเสริมมงคลกับหมอช้าง – ทศพร ศรีตุลา ที่ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ สุพรรณบุรี และกาญจนบุรี ไขรหัสชีวิตจากเบอร์โทรศัพท์มือถือกับแมน – การิน ศตายุส์ ที่ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ปราจีนบุรี รวมทั้งกิจกรรมอื่นๆ มากมาย (วันที่ 2 – 5 กุมภาพันธ์ 2562) พบการแสดงสไตล์ตี๋ – หมวยตัวน้อย, อัพเดทเทรนด์แฟชั่นรับปีหมู, ดูดวงฟรี! กับนักพยากรณ์มืออาชีพ เมื่อช็อปทั้งห้างฯ และศูนย์ฯ ครบ 2,000 บาท ขึ้นไป

พร้อมขานรับมาตรการช็อปตรุษจีนของทางภาครัฐ  ‘ลดใช้เงินสด ได้รับเงินคืน’ ระหว่างวันที่ 1 – 15 กุมภาพันธ์ 2562 เพื่อ รับเงินคืน 5% แต่ไม่เกิน 1,000 บาท ต่อคน ผ่านระบบพร้อมเพย์ และ โครงการ AMAZING THAILAND GRAND SALE  ‘PASSPORT PRIVILEGES’ เพื่อกระตุ้นการจับจ่ายของทัวร์ริสต์ใน 15 สาขา ที่เป็นไพร์มโลเคชั่น  ได้แก่  สาขาสุขุมวิท, บางรัก, พระราม 9, บางนา, ศรีราชา, เชียงใหม่, อุดรธานี, จังซีลอน, หาดใหญ่, แม่สอด, ภูเก็ต, มุกดาหาร, สุรินทร์, จันทบุรี,กาญจนบุรี โดยมีการมอบโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษ ไม่ว่าจะเป็น รับส่วนลดทันทีสูงสุด 30% จากแบรนด์สินค้าชั้นนำ เพียงนักท่องเที่ยวแสดงพาสปอร์ต รับเซ็ตกระเป๋า POLKA DOT หรือ FLORA COLLECTION หรือของสมนาคุณอื่นๆ เมื่อช็อปครบ 12,000 บาทขึ้นไป และนักท่องเที่ยวสามารถนำใบเสร็จไปรับ VAT REFUNDคืนได้ 6%  ตั้งแต่วันนี้ – 15 เมษายน 2562

“โรบินสัน มั่นใจว่าจากความพร้อมในการตอบทุกโจทย์ความต้องการ และอีเว้นท์มาร์เก็ตติ้งที่น่าสนใจของทุกแคมเปญ จะสามารถช่วยสร้างบรรยากาศการจับจ่ายที่คึกคักได้ดีอย่างต่อเนื่อง โดยคาดการณ์ว่าแคมเปญฯ จะช่วยเพิ่มทราฟฟิคของนักช็อปได้กว่า 15% อีกทั้งจะสามารถช่วยให้ยอดขายของแคมเปญเติบโตตามเป้าที่วางไว้ ซึ่งจะเป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญที่ช่วยเกื้อหนุนให้ภาพรวมของธุรกิจโรบินสันในไตรมาสแรกปี 2562 เติบโตในทิศทางบวกตามไปด้วยอย่างแน่นอน”  นางสาววิมล กล่าวสรุป