แม่นมาก! ดูดวง 2019 แบบมั่นใจ ด้วยเทคนิคเลือกหมอดูที่ใช่ ช่วยธุรกิจ และชีวิตคุณดีขึ้น!!!

แม่นมาก! ดูดวง 2019 แบบมั่นใจ ด้วยเทคนิคเลือกหมอดูที่ใช่ ช่วยธุรกิจ และชีวิตคุณดีขึ้น!!!

 

ขึ้นปีใหม่ 2019 มาทั้งที ถ้าเริ่มต้นดี ชีวิตทั้งปีก็จะมีแต่ความสุขไปตลอดทั้งปีเลยล่ะค่ะ ดังนั้นการดูดวงจึงเป็นเป้าหมายแรกที่เพื่อนๆ ควรทำอย่างยิ่ง เพื่อจะได้รู้ล่วงหน้าว่าจะต้องทำสิ่งไหน หรือคอยระมัดระวังเรื่องอะไรเป็นพิเศษ แต่เพราะหมอดูที่รับดูดวงทุกวันนี้คือมีเยอะมากจริงๆ แหละค่ะ ลายตาแบบไม่รู้จะเลือกใช้บริการใครเลย เพราะฉะนั้นถ้าอยากจะดูดวงแบบแม่นจริงๆ เอาแบบเห็นเป๊ะๆ เป็นช่องเป็นฉาก และช่วยวางแพลนชีวิตเราทั้งปีให้ดีได้เนี่ย ก็ต้องอาศัยเทคนิคเลือกหมอดูเหล่านี้กันสักหน่อย

 

1. เริ่มจากดูโปรไฟล์ก่อนว่าน่าเชื่อถือแค่ไหน

ทุกวันนี้ขนาดจะเข้าคลินิกรักษาเรายังค้นประวัติหมอกันแทบตาย กว่าจะไว้ใจอะไรแต่ละอย่างได้ แล้วกับหมอดูที่รับดูดวงเนี่ยจะปล่อยผ่านไม่ได้เด็ดขาดเลยค่ะ เพราะอย่างที่บอกว่าหมอดูทุกวันนี้มีหลายแขนง มีหลายศาสตร์เยอะแยะเต็มไปหมด จะให้ดูกับทุกคนก็คงไม่ไหว ดังนั้นต้องหาคนที่เราคิดว่าใช่และมั่นใจได้มากที่สุด โดยการเช็กประวัติทั้งหมด

  • ประวัติส่วนตัว
  • วุฒิการศึกษา
  • ประสบการณ์การรับดูดวง
  • ศาสตร์ที่ใช้ในการดูดวง

 

2. เช็ก Feedback จากคนที่เคยใช้บริการดูดวงกับหมอดูคนนี้

อีกหนึ่งหัวใจสำคัญที่จะทำให้เรามั่นใจ และเชื่อถือคำพูดของหมอดูคนนี้ได้มากขึ้นก็คือ Feedback จากลูกค้าก่อนหน้านี่แหละค่ะ พยายามค้นหาในโลกออนไลน์ หรือช่องทางไหนก็ได้ เพื่อเช็กว่าหมอดูคนนี้เป็นยังไง ทุกวันนี้หาไม่ยากแน่นอน ถ้าหมอดูท่านนั้นเจ๋งจริงต้องมีคนมารีวิวเสริมทัพอยู่แล้ว แต่ตรงนี้ต้องเช็กดีๆ ด้วยนะว่าไม่ใช่หน้าม้ามาอวยกันเอง

 

3. เลือกจากคนที่รับดูดวงฟรี 1 คำถาม

อันนี้จะเห็นบ่อยขึ้นพักหลังๆ เนี่ยแหละค่ะ เป็นเหมือนโปรโมชั่นในวงการหมอดูยุคใหม่ เพราะหมอดูเค้าก็อยากจะให้มีคนกล้าเข้ามาทัก มาใช้บริการเช่นกัน ดังนั้นการเปิดให้ถามฟรี 1 คำถามก็เป็นอีกหนึ่งวิธีวิน-วินที่น่าลองอย่างมากเลย เราเองก็ได้ใช้โอกาสนี้ในการดูด้วยว่า หมอดูคนนี้มีเสน่ห์ในการตอบมั้ย ใส่ใจเราจริงรึเปล่า หรือยิ่งมีตัวอย่างที่เคยดูดวงให้คนอื่นมาก่อนก็ยิ่งดีเลย

 

4. อย่าลืมดูชีวิตความเป็นอยู่ของตัวหมอดูที่รับดูดวงเองด้วย

มันจะไม่น่าแปลกใจไปหน่อยเหรอคะ ถ้าเกิดหมอดูที่เค้าจะมารับดูดวงให้เรา ยังมีชีวิตความเป็นอยู่ที่ไม่ดี มีชีวิตที่ดูแล้วไม่ต่างจากเราสักเท่าไหร่ แบบนี้เท่ากับว่าขนาดครอบครัวเค้ายังแนะนำหรือดูดวงให้ไม่รอด แล้วจะมาชี้เคล็ดลับต่างๆ ให้เราได้ยังไง จริงมั้ย เพราะฉะนั้นอย่าหลับหูหลับตาจิ้มนะคะ ไม่ได้เด็ดขาดเลย ต้องเช็กชีวิตความเป็นอยู่ของตัวหมอดูด้วย เสียเงินทั้งทีต้องเอาให้ใช้งานได้จริงเนอะ

 

อ่านถึงตรงนี้หลายๆ คนอาจสงสัยว่า แล้วแบบนี้ฉันจะไปหาข้อมูลนู่นนี่เยอะแยะมากมายมาจากไหน ลำบาก เสียเวลา ตรงนี้ขอแนะนำให้มาดูดวงออนไลน์ผ่านทาง https://fastwork.co/horoscope กันเลยค่ะ

  • ได้คุยแชตสดกับหมอดูตัวจริงก่อนเริ่มดูดวง
  • มีประวัติต่างๆ ให้ดูพร้อมเลยว่าเป็นใคร จบจากไหน มีประสบการณ์ยังไงบ้าง
  • และที่สำคัญเพื่อนๆ จะได้เห็นรีวิวจากลูกค้าเก่าทุกคนแบบจะๆ ไม่มีหน้าม้ามาอวยเลย คนไหนแม่นจริง คนไหนโมเม รู้ได้ทันทีแบบไม่ต้องไปเสี่ยงดวง
  • ประหยัดเวลา
  • ประหยัดค่าใช้จ่าย

ข้อดีเยอะขนาดนี้พลาดไม่ได้แล้วนะ เริ่มต้นชีวิตปี 2019 แบบปังๆ ด้วยคำแนะนำจากหมอดูขั้นเทพกันได้เลย