"พาซิโอ"ประจัน"ซารูตะ"ป้องแชมป์สตรอว์เวตศึกวันฯแดนอิเหนา

"พาซิโอ"ประจัน"ซารูตะ"ป้องแชมป์สตรอว์เวตศึกวันฯแดนอิเหนา

"พาซิโอ" ประจันหน้า "ซารูตะ" เตรียมป้องแชมป์สตรอว์เวตศึก ONE: ETERNAL GLORY

ONE Championship (วัน แชมเปี้ยนชิพ) องค์กรกีฬาศิลปะป้องกันตัวระดับโลกที่ยิ่งใหญ่สุดในประวัติศาสตร์เอเชีย ได้จัดงานให้นักกีฬาที่จะขึ้นสังเวียนในศึก ONE: ETERNAL GLORY ได้ลงนวมซ้อม พร้อมเผชิญหน้ากันอย่างเป็นทางการที่ Syena Martial Arts Center ก่อนทั้งหมดจะมีคิวฟาดปากกันในวันที่ 19 มกราคมนี้ ณ อิสตอร่า เสนายัน กรุงจาการ์ต้า ประเทศอินโดนีเซีย

สำหรับคู่เอกของรายการจะเป็นการป้องกันตำแหน่งแชมป์รุ่นสตรอว์เวตของ โจชัว พาซิโอ ชาวฟิลิปปินส์ พบกับ โยสุเกะ ซารูตะ โดยงานนี้ทั้งคู่ได้โชว์ทักษะระดับโลกเล็กๆน้อยๆต่อหน้าสื่อมวลชนและแฟนๆที่เข้าร่วมงานได้รับชมด้วย

นอกจากนี้เหล่านักกีฬาที่มีโปรแกรมขึ้นเวทีในรายการกันอย่าง พริสซิลล่า เฮอร์ตาติ ลุมบัน กาโอล, ปูจา โทมาร์, สเตเฟอร์ ราฮาร์เดียน, แอนโธนี่ เอ็นเจเลน และ ควอน วอน อิล ก็ได้มาปรากฏตัวและร่วมลงนวมซ้อมเบาๆกับโค้ชของตัวเองให้แฟนๆและสื่อมวลชนเก็บภาพด้วยเช่นกัน

โจชัว พาซิโอ แชมป์ ONE รุ่นสตรอว์เวตกล่าวว่า "ผมรู้สึกว่าตอนนี้อยู่ในช่วงที่ดีที่สุดของตัวเอง หลังจากผ่านการซ้อมครั้งใหญ่ ผมพร้อมแล้วสำหรับการป้องกันแชมป์ เข็มขัดเส้นนี้คือทุกสิ่งทุกอย่างของผม มันแสดงให้เห็นถึงการทำงานหนักของผมและทีมงานทั้งหมด ถึงเวลาอีกครั้งที่มันจะได้ตอบแทนกับสิ่งที่เราทุ่มเทไป โค้ชมาร์ก (ซังเกียว) ได้ช่วยวางกลยุทธ์อันสุดยอดให้ผมซึ่งผมพร้อมทำให้ดีที่สุด สำหรับโยสุเกะ (ซารูตะ) เป็นคู่ต่อกรที่อันตรายมากคนนึง ซึ่งแน่นอนว่าผมไม่ประมาทแน่ ผมพร้อมแล้วสำหรับไฟต์ที่โหดหินที่สุดในอาชีพของตัวเองครั้งนี้ ผมจะแสดงให้เห็นว่า โจชัว พาซิโอ เวอร์ชั่นที่เจ๋งที่สุดมันเป็นอย่างไร"

ด้าน โยสุเกะ ซารูตะ ผู้ท้าชิงกล่าวว่า "ก่อนอื่นเลยผมต้องขอขอบคุณ ONE Championship สำหรับโอกาสให้ผมมาชิงแชมป์รุ่นสตรอว์เวตครั้งนี้ นับเป็นเกียรติอย่างสูง ตอนผมเปิดตัวเมื่อ 2-3 เดือนที่แล้ว ผมต้องการพิสูจน์ให้โลกเห็นว่าผมเก่งพอและพร้อมก้าวสู่ความยิ่งใหญ่ทันที นั่นคือสิ่งที่ผมได้ทำและเป็นอยู่ ณ ตอนนี้ ผมมั่นใจว่าในคืนนั้น ผมจะก้าวลงจากเวทีด้วยชัยชนะและมีเข็มขัดแชมป์คาดอยู่ที่เอว โจชัว พาซิโอ คือแชมป์ที่ยอดเยี่ยม แต่ผมรู้ดีว่าตัวเองดีพอที่จะล้มเขาได้ มันคือการจับคู่ดวลที่น่าสนใจ และผมสาบานว่าจะทุ่มสุดตัวในไฟต์นี้แน่นอน"

สำหรับศึก ONE: ETERNAL GLORY จะระเบิดความมันส์ขึ้น ณ อิสตอร่า เสนายัน กรุงจาการ์ต้า ประเทศอินโดนีเซีย ในคืนวันเสาร์ที่ 19 มกราคมนี้

สามารถอัพเดตข่าวสารความเคลื่อนไหวของ ONE Championship ได้ที่ www.onefc.com รวมทั้งทางทวิตเตอร์กับอินสตาแกรม @ONEChampionship 
และเฟซบุ๊กhttps://www.facebook.com/ONEChampionship

ท่านสามารถรับชมการถ่ายทอดสดได้ทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32 ในวันเสาร์ที่ 19 มกราคม 2562 ตั้งแต่เวลา 22.15 น.เป็นต้นไป