มอบรอยยิ้ม ส่งความรัก ผ่านโครงการ Citizen of Love ปีที่ 3

มอบรอยยิ้ม ส่งความรัก ผ่านโครงการ Citizen of Love ปีที่ 3

วันสยาม แบ่งปันความสุข มอบรอยยิ้ม ส่งความรัก ผ่านโครงการ Citizen of Love ปีที่  3

 วันสยาม ผนึกกำลัง 3 ศูนย์การค้าระดับโลก สยามพารากอน, สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ ส่งความสุขให้เด็กและเยาวชนฯ ผ่านโครงการ “Citizen of Love ปีที่  3”  ภายใต้คอนเซ็ปท์ It's Time to Give Good Love! ชวนคนไทยมอบของขวัญแบ่งปันความสุข มอบรอยยิ้ม ส่งความรักให้เด็กและเยาวชน จากมูลนิธิ ซี.ซี.เอฟ. ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี และมูลนิธิศุภนิมิตแห่งประเทศไทย

1_31

โดยมีนราทิพย์ รัตตประดิษฐ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส สายงานปฏิบัติการ บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด, ดร.กรรณชฎา พิริยะรังสรรค์ ผู้อำนวยการ มูลนิธิ ซี.ซี.เอฟ. เพื่อเด็กและเยาวชน ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี,ดร.บรรจงเศก ทรัยพ์โสภา ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและระดมทุน มูลนิธิศุภนิมิตแห่งประเทศไทย, ม.ล.อรดิศ สนิทวงศ์, เกล็ดดาว พานิชสมัย ร่วมงาน

3_65

นราทิพย์ รัตตประดิษฐ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส สายงานปฏิบัติการ บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด กล่าวว่า วันสยาม ได้เล็งเห็นความสำคัญของการมอบ “ความรัก” และการ “ให้” อย่างไม่สิ้นสุด การส่งต่อความปรารถนาดีให้กับเด็กๆ จะช่วยให้พวกเขาได้รับความสุข และมีแรงบันดาลใจในการส่งต่อความดีต่อไปได้ หลังจากที่ได้เชิญชวนคนไทยซึ่งเป็นลูกค้าทั้งชาวไทย และต่างชาติมาร่วมมอบของขวัญที่เด็กๆ อยากได้ “วันสยาม” ได้เชิญตัวแทนเด็กๆ จากมูลนิธิ ซี.ซี.เอฟ. ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี และมูลนิธิศุภนิมิตแห่งประเทศไทย จำนวน 120 คน มารับของขวัญ ซึ่งของขวัญส่วนใหญ่ที่เด็กๆอยากได้ คือ รองเท้า, กระเป๋า, อุปกรณ์กีฬา, เครื่องเขียน เป็นต้น และยังนำน้องๆหนูๆเที่ยวชมสถานที่ต่างๆอีกด้วย

6_21

5_35

โดยไปสัมผัสประสบการณ์ และรับความรู้ที่หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร และรับประทานอาหารที่ My Kitchen สยามดิสคัฟเวอรี่ ก่อนที่จะไปชมสัตว์น้ำหลากหลายชนิดที่ Sea Life ศูนย์การค้าสยามพารากอน ซึ่งเด็กๆ ทุกคนต่างได้รับความสุข ความสนุกนี้อย่างเต็มที่ และวันสยามจะยังคงสานต่อโครงการดีๆเพื่อมอบโอกาสดีๆแบบนี้ให้กับเด็กและเยาวชนต่อไป

4_39

ด.ญ.จันจิรา รองวัง และด.ญ.นัชชา แซ่เฮง จาก มูลนิธิ ซี.ซี.เอฟ. เพื่อเด็กและเยาวชน ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ ทั้ง 2 สาวน้อย บอกว่า สนุกมากๆที่ได้มาทำกิจกรรมครั้งนี้ ครบทุกความสนุก ได้ทั้งความรู้กลับไป อิ่มอร่อยกับอาหารมากมาย และยังได้ชมปลาฉลาม ปลากระเบน และสัตว์น้ำมากมายอีกด้วย ที่สำคัญได้ของขวัญจากผู้ใหญ่ใจดี ทำให้รู้ว่าพวกหนูยังมีโอกาสดีๆ และจะใช้โอกาสดีๆแบบนี้ แบ่งปันให้คนอื่นๆต่อไปอีกด้วย

8_8

7_10