เค้นสอบพ่อเลี้ยงเพิ่งปลดทหาร เหตุดช.2ขวบดับปริศนา-รับแค่ตี2ที

เค้นสอบพ่อเลี้ยงเพิ่งปลดทหาร เหตุดช.2ขวบดับปริศนา-รับแค่ตี2ที

ส่อพิรุธ!! ตำรวจบางเขน เค้นสอบ "พ่อเลี้ยง" เพิ่งปลดทหาร เหตุดช.2ขวบดับปริศนา ยอมรับแค่ตี2ที -แม่เด็กอ้างผัวใหม่ไม่เคยทำร้ายลูก

จากกรณี ร.ต.ท.วิศวัสต์ เสถียรวัฒน์ชัย รอง สว.(สอบสวน) สน.บางเขน ได้รับแจ้งเหตุ ด.ช.กัณทรากร จุใจ อายุ 2 ขวบ ได้รับบาดเจ็บสาหัส สภาพมีรอยเขียวช้ำตามร่างกายและใบหน้า และเสียชีวิต ที่บริเวณ สนามเด็กเล่นร้างข้างโรงเรียนไทยนิยมสงเคราะห์ ถนนพหลโยธิน แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กรุงเทพมหานครโดยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้นำตัว นายวรนารถ ถนอมมนุษย์ (พ่อเลี้ยง) มาทำการสอบสวน ซึ่งได้ให้การอ้างว่า ขณะที่ ด.ช.กัณทรากร กำลังเล่นซุกซนได้ไปผลักศาลพระภูมิที่ตั้งอยู่ จนล้มลงมาทับที่ร่างของเด็ก ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด นางอันญญา รอสูงเนิน อายุ 23 ปี ให้การว่า นายวรนารถ เพิ่งปลดทหารมาเมื่อเดือน พ.ย. และยังไม่มีงานทำ หลังจากปลดทหารมาจึงได้พบกัน และคบหากัน โดยพักอาศัยที่ห้องเช่าไม่มีชื่อ อยู่บริเวณหน้าทางเข้าหมู่บ้านอัมรินทร์ นิเวศ 1 แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กรุงเทพฯ พักอาศัยอยู่ชั้น 5 ห้อง 405 ตนทำงานอยู่ร้านถ่ายเอกสารใน ม.ราชภัฏพระนคร ตนมีลูก 2 คน คนโตเป็นผู้หญิง อายุ 3 ขวบ อยู่กับสามีเก่า คนเล็กเป็นผู้ชายอยู่ด้วยกันที่ห้องเช่ากับแฟนใหม่ อย่างไรก็ตาม เมื่อคืนเด็กลื่นล้มในห้องน้ำทำให้มีแผลฟกช้ำ ส่วนช่วงที่เกิดเหตุตนออกไปทำงาน โดยปกติแล้วนายวรนารถ ไม่เคยโมโหร้าย และไม่เคยทำร้ายเด็กเลย

ทางด้าน พ.ต.อ.อำนาจ อิยทรศวร ผกก.สน.บางเขน กล่าวว่า จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวนหน้าอาคารพาณิชย์ พบว่า นายวรนารถ อุ้มเด็กในสภาพแน่นิ่งออกจากอาคาร และวิ่งข้ามถนนไปหาแฟนสาวที่ ม.ราชภัฏพระนคร เมื่อพบกันจึงพากันเดินอุ้มเด็กไปคลินิกที่อยู่ใกล้ๆ

พ.ต.อ.อำนาจ กล่าวด้วยว่า จากการสอบสวนเพิ่มเติมนายวรนารถ ให้การว่าเด็กงอแงไม่ยอมกินข้าว จึงตีเด็กไป 2 ที เพื่อให้หยุดร้อง และเด็กตกบันไดจึงเกิดบาดแผล เบื้องต้นต้องรอผลชันสูตรจากแพทย์ รพ.ภูมิพล เพื่อนำมาประกอบสัมนวนการสอบปากคำอีกครั้ง