'น้องใบเตย' พร้อมแฟนหนุ่ม นอนคุก! ยังไม่ยื่นประกันตัว

'น้องใบเตย' พร้อมแฟนหนุ่ม นอนคุก! ยังไม่ยื่นประกันตัว

"น้องใบเตย" พร้อมแฟนหนุ่ม นอนคุก!!! ยังไม่ยื่นประกันตัว

จากกรณีการจับกุม “ใบเตย” น.ส.สุพัตรา บัวแก้ว เน็ตไอดอลชื่อดังเจ้าของวลี “เพลงที่มีงูออกมา” พร้อมกับนายพรชัย คุ้มครอง อายุ 39 ปี แฟนหนุ่ม ในข้อหาครอบครองยาบ้าและยาไอซ์ พร้อมทรัพย์สินอื่นๆ อีกรวมมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าเมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 12 ม.ค. ที่สน.สายไหม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พนักงานสอบสวนสน.สายไหม ควบคุมตัวนายพรชัย หรือหนึ่ง คุ้มครอง อายุ 39 ปี กับน.ส.สุพัตรา หรือใบเตย บัวแก้ว (แฟนนายพรชัย) อายุ 21 ปี ไปฝากขังที่ศาลจังหวัดมีนบุรี พร้อมคัดค้านการประกันตัวในชั้นสอบสวน โดยทั้งคู่มีท่าทางอิดโรย สีหน้าเรียบเฉยและไม่ได้พูดคุยกับญาติที่มารอแต่อย่างใด

'น้องใบเตย' พร้อมแฟนหนุ่ม นอนคุก! ยังไม่ยื่นประกันตัว

ต่อมาเวลา 09.30 น. ที่ศาลจังหวัดมีนบุรี นางจันทร์ บัวแก้ว อายุ 60 ปี มารดาของน.ส.สุพัตรา กล่าวว่า วันนี้ทางครอบครัวได้เตรียมหลักทรัพย์มาประกันตัว ตนยืนยันว่าลูกสาวไม่เกี่ยวข้องกับยาเสพติด ส่วนแฟนหนุ่มนั้นทราบว่าเพิ่งคบหากันได้ไม่นาน ที่ผ่านมาใบเตยเป็นเด็กดีทำงานหาเงินเลี้ยงแม่ และครอบครัว เรื่องที่เกิดขึ้นน่าจะเกิดจากความไว้ใจเชื่อใจแฟนที่คบกันได้ไม่นานเพราะใบเตยเป็นเด็กหัวอ่อน เชื่อคนง่ายหากใครทำดีด้วยก็ไว้ใจ อีกทั้งในช่วงเทศกาลปีใหม่ใบเตย รับงานเยอะมากไม่ได้กลับบ้านเลยกว่า 20 วัน

นางจันทร์ กล่าวต่อว่า ส่วนเรื่องเงินทรัพย์สิน ใบเตยเป็นคนทำงานเก่ง มีงานแสดงหลายงานในแต่ละวัน จึงทำให้มีรายได้พอสมควร ที่จะสามารถเลี้ยงแม่ และซื้อของแบรนเนมได้ อาทิ รองเท้า กระเป๋า และของแบรนเนมราคาแพงใบเตยซื้อเองด้วยเงินจากการทำงานทั้งหมด เพราะเป็นคนชอบรองเท้า และกระเป๋ามาก ไม่ได้นำเงินจากแฟนหนุ่มมาซื้อ เรื่องที่เกิดขึ้นตนอยากขอความเป็นธรรมให้ลูกสาวด้วย

'น้องใบเตย' พร้อมแฟนหนุ่ม นอนคุก! ยังไม่ยื่นประกันตัว

จากนั้นเวลา 11.00 น. นางจันทร์ บัวแก้ว นายเสกสรร เสนาชู ทนายใบเตย และเพื่อนๆ ได้เข้าเยี่ยมใบเตยบริเวณห้องควบคุม ชั้น 2 วินาทีแรกที่พบกันใบเตยได้ร้องไห้ปล่อยโฮ ยืนเกาะกรงขังพูดคุยกับแม่ก่อนว่า แม่หนูไม่ผิดนะ แม่ไม่ต้องเครียดนะ หนูอยู่ในนี้ก็ไม่ได้ลำบาก เจ้าหน้าที่เค้าก็ดูแลอย่างดี ช่วงนี้แม่ประหยัดเงินหน่อยนะ ถ้าหนูออกไปจะหาให้แม่อีก นอกจากนี้ทนายความได้สอบถามเกี่ยวกับเรื่องคดีความและเรื่องทรัพย์สินภายในบ้าน พร้อมทักทายกลุ่มเพื่อน โดยใช้เวลาประมาณ 30 นาที

นายเสกสรร เปิดเผยว่า วันนี้ยังไม่ยื่นประกันตัวเนื่องจากตอนนี้ถูกตั้งข้อหามีเคตามีนไว้ในครอบครอง ซึ่งข้อหานี้สามารถประกันตัวได้อยู่แล้ว แต่เกรงว่าหากประกันตัวแล้วจะมีข้อหาอื่นๆ พ่วงมาด้วยจากการถูกซักทอดก็จะโดนอายัดตัวอีก จะทำให้เสียเวลาและเงินจำนวนมากโดยเปล่าประโยชน์ ซึ่งตนยังไม่ได้เห็นสำนวนที่พนักงานสอบสวนร้องฝากขังต่อศาล จึงต้องการคัคสำนวนตรวจสอบรายละเอียดให้ถี่ถ้วนก่อน นอกจากนี้ก็สอบถามว่าสามารถชี้แจงสินค้าราคาแพงได้ครบถ้วนหรือไม่ อาทิ ทองคำ กระเป๋า รองเท้า มาจากการทำงานโดยสุจริต น้ำพักน้ำแรงของตัวเองไม่ใช้ของแฟนหนุ่ม ส่วนของกลางที่พบยาเคตามีนอยู่ในบ้านพักอาศัย ซึ่งตัวใบเตยเองได้ปฏิเสธว่าไม่ใช่ของตัวเอง จะรอคัคสำนวนคดีให้ชัดเจนก่อนวันจันทร์นี้ และจะพิจารณายื่นขอประกันตัว ในส่วนของนายพรชัย ก็ได้ให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหาเช่นกัน โดยแต่ละครอบครัวก็มีทนายมาสอบถามเรื่องคดี เพื่อพิจรณาต่อสู้คดีความตามกฏหมายต่อไป

ต่อมาเวลา 13.30 น. รถควบคุมผู้ต้องหาของเรือนจำพิเศษมีนบุรี เข้ามาจอดรอรับนายพรชัย น.ส.สุพัตรา 2 ผู้ต้องหา โดยนายพรชัย สวมชุดนักโทษ เสื้อและกางเกง สีฟ้า ส่วนใบเตยสวมชุดนักโทษ เสื้อและกางเกง สีน้ำตาล สวมหน้ากากอนามัยปิดบังใบหน้าไว้ มีสีหน้าเรียบเฉย พร้อมก้มหน้าเดินขึ้นรถไปด้วยความรวดเร็ว เพื่อ