พปชร.แฉฝีมือทีมงานพรรคหนึ่งดิสเครดิต โพสต์โซเชียลฯไร้คนร่วมเวที

พปชร.แฉฝีมือทีมงานพรรคหนึ่งดิสเครดิต โพสต์โซเชียลฯไร้คนร่วมเวที

"พปชร." เผยเดินสายลงพื้นที่กระแสตอบรับดี จนโดนดิสเครดิต โพสต์ว่อนโซเชียลฯ ไร้คนร่วมเวที แฉฝีมือทีมงานพรรคการเมืองหนึ่ง วอนอย่าโยง "พท." ถูกห้ามใช้สนามกีฬาพะเยาหาเสียง

เมื่อวันที่ 11 ม.ค.62 นายธนกร วังบุญคงชนะ รองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวว่า หลังจากที่พปชร. ลงพื้นที่รับฟังปัญหาของพี่น้องประชาชน ทำให้พี่น้องประชาชนให้การตอบรับพรรคอย่างมาก ก่อให้เกิดผู้ไม่หวังดีใช้วิธีดิสเครดิตพรรคโดยการส่งภาพ และข้อมูลทางโซเชียลมีเดียในทำนองการลงพื้นที่รับฟังปัญหาของพี่น้องประชาชนนั้น ไม่มีคนมาเข้าร่วมงานเลย โดยมีการเผยแพร่รูปในลักษณะเวทีมีแต่เก้าอี้ไม่มีคน โดยไปถ่ายก่อนงานหรือหลังเลิกงาน ส่งไปตามโซเชียลมีเดียต่างๆ ทั้งที่ภายในงานมีพี่น้องประชาชนเข้าร่วมจำนวนมาก จากการตรวจสอบทราบว่าเป็นทีมงานของพรรคการเมืองหนึ่งที่ไม่ต้องการให้พปชร.ได้รับการเลือกตั้ง

นายธนกร กล่าวอีกว่า ส่วนกรณีที่อบจ.พะเยา ไม่อนุญาตให้พรรคเพื่อไทยใช้สนามกีฬาอบจ.ปราศรัยนั้น อย่าพยายามโยงกับพปชร. เพราะเราไม่ได้เกี่ยวข้องด้วย และที่มีการปราศรัยของพรรคที่จ.พะเยา ในวันเดียวกันแต่มีคนเข้าร่วมมากกว่า 5,000 คน ก็เพราะพี่น้องประชาชนเขาชอบว่าที่ผู้สมัครและนโยบายพรรคพลังประชารัฐ ทั้งนี้ เท่าที่ทราบผู้บริหารอบจ.พะเยา ก็อยู่เพื่อไทย