อนุโมทนาบุญ 'ต่าย อรทัย' บวชชีพราหมณ์ห่มขาว - ถือศีล 8

อนุโมทนาบุญ 'ต่าย อรทัย' บวชชีพราหมณ์ห่มขาว - ถือศีล 8

อนุโมทนาบุญ "ต่าย อรทัย" ถือฤกษ์บวชชีพราหมณ์ห่มขาว ถือศีล 8 พร้อมกับคุณยาย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ต่าย อรทัย นักร้องสาวลูกทุ่ง ถือฤกษ์โดยโพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ในการบวชชีพราหมณ์ห่มขาว ถือศีล 8 พร้อมกับคุณยาย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เนื้อหาใจความของนักร้องสาวลูกทุ่งได้ระบุว่า "ปีใหม่ ปีนี้ ต่ายตั้งใจไว้แล้ว ว่าวันว่างขอล็อคไว้ บวชชีพราหมณ์ห่มขาว ถือศีล 8 กับคุณยาย ตั้งแต่วันที่ 6 มกราคมเป็นต้นมา ต่ายได้กลับมาเตรียมขึ้นบ้านใหม่คุณพ่อ จนเสร็จสิ้นภารกิจทุกอย่างเมื่อวานนี้แล้วก็จะว่างยาวๆไปจนถึง วันที่ 16 ม.ค.ค่ะ ไม่มีงาน หรือ ภาระใดใดในช่วงนี้แล้ว วันนี้ถือว่าเป็นวันที่พร้อม สะดวก แค่นี้ก็ถือว่าเป็นฤกษ์ที่ดีมากๆแล้ว ต่ายเลยขออนุญาตเข้ามาบอกกล่าวทุกๆคน ว่าตลอด 8 วันนี้ต่ายจะไม่ได้ส่งข่าวใดใด หรือโพสต์อะไรใดใดลงสื่อโซเชียลทุกช่องทางนะคะ ( แต่!!! ถ้าหากมีความเคลื่อนไหว หรือ โพส อะไรในช่วงเวลา 8 วันนี้ นั่นคือ จะเป็นทางแอดมินเป็นคนโพสนะคะ)

ต่ายขอตั้งจิตตั้งใจ ขอน้อมจิตบอกกล่าวถึง สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย พ่อ แม่ ญาติพี่น้องทุกๆคน ครูบาอาจารย์ ผู้หลักผู้ใหญ่ทุกท่าน เพื่อนพ้องน้องพี่ทุกๆคน ที่เคยผ่านเข้ามาในชีวิต ตั้งแต่วันแรกที่พบเจอ จนถึงปัจจุบัน บุคคลทุกๆคนที่อาจจะไม่ได้รู้จักมักคุ้น ที่เพียงแค่มาผ่านพบ หากการกระทำสิ่งใดใดต่ายได้เคยล่วงเกิน ไม่ว่าจะด้วย” กาย วาจา ใจ และการกระทำใดใด จะด้วยความตั้งใจหรือไม่ตั้งใจก็ตาม “ ก็ขอให้ทุกท่าน ทุกคนทั้งหลาย ได้โปรดยกโทษ โปรดให้อภัย และ โปรดอโหสิกรรม ให้กับต่าย ที่ต่ายได้ตั้งจิตตั้งใจอันบริสุทธิ์ ในการรับศีล 8 ถือศีล 8 ในครั้งนี้ และขอให้ทุกท่าน ทุกคนอนุโมทนาสาธุ ในความตั้งจิตตั้งใจ ได้รับกุศุลผลบุญในความตั้งจิตตั้งใจไปพร้อมกันกับต่ายด้วยเถิด"