ย้อนเส้นทางการหายตัว 'น้องโยโย่' ด้านโรงเรียนปฏิเสธให้ข่าว

ย้อนเส้นทางการหายตัว 'น้องโยโย่' ด้านโรงเรียนปฏิเสธให้ข่าว

ย้อนเส้นทางการหายตัว “น้องโยโย่” ด้านโรงเรียนปฏิเสธให้ข่าว

จากกรณีการหายตัวอย่างไร้ร่องรอยของ “น้องโยโย่” ด.ญ.ทิพยรัตน์ เหล่าสุวรรณพงษ์ อายุ 14 ปี นักเรียนหญิงชั้น ม.2 โรงเรียนสายปัญญา โดยญาติได้ประกาศตามหาและมีการแชร์ข้อความอย่างแพร่หลายในโลกโชเชียล ระบุว่า หลานสาวได้หายออกจากบ้านตั้งแต่วันที่ 27 ธันวาคมที่ผ่านมา มีคนเห็นหลังเลิกเรียนได้นั่งรถสามล้อออกจากโรงเรียนเวลาประมาณ 14.00 น.และพบสัญญาณเฟสบุ๊กส์อยู่ที่จังหวัดระยอง วันที่ 28 ธันวาคม แต่จนถึงตอนนี้ยังไม่รู้ว่าอยู่ที่ไหน อยู่กับใคร ที่บ้านญาติพี่น้องเป็นห่วงมาก ๆ ๆ ครับ

ทั้งนี้ หลังการหายตัวไปนายรณชัย เหล่าสุวรรณพงษ์ พ่อของน้องโยโย่ ได้เข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สน.พลับพลาไชย1 เพื่อให้ตำรวจตามหาเบาะแส แล้วนั้น

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 10 มกราคม ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบเส้นทางบริเวณจุดที่น้องโยโย่เดินมาเรียกรถสามล้อก่อนจะหายตัวไป โดยภาพจากกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพหลังจากที่น้องโยโย่เดินออกจากประตูทางหน้าโรงเรียนสายปัญญาก็เดินเลี้ยวซ้ายได้ประมาณ 20 เมตร ก่อนจะเลี้ยวซ้ายเข้าถนนมังกรก่อนจะเดินทะลุไปยังถนนมิตรพันธ์ก่อนจะข้ามถนนเรียกรถสามล้อ จนกระทั่งหายตัวไปไม่สามารถติดต่อได้

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวพยายามติดต่อไปยังโรงเรียนเพื่อสอบถามถึงเรื่องน้องโยโย่แต่ได้รับการปฏิเสธโดยทาง รปภ. ของโรงเรียนได้บอกกับผู้สื่อข่าวว่าทางครูประจำชั้นและครูฝ่ายปกครองได้กำชับมาว่ายังไม่สะดวกที่จะให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน