ภท.ใช้สนามช้างฯบุรีรัมย์ เปิดตัวผู้สมัครส.ส.350เขต

ภท.ใช้สนามช้างฯบุรีรัมย์ เปิดตัวผู้สมัครส.ส.350เขต

"อนุทิน-ศักดิ์สยาม" เตรียมเปิดนโยบาย "ภูมิใจไทย" เชื่อมัดใจปชช. "เศรษฐพงค์" ชี้ความนิยมพรรคพุ่ง เหตุนโยบายแตกต่าง-ช่วยชาวบ้านได้จริง เผยใช้สนามช้างฯบุรีรัมย์ เปิดตัวผู้สมัครสส. 350เขต

พ.อ.ดร.เศรษฐพงค์ มะลิสุวรรณ โฆษกพรรคภูมิใจไทย กล่าวว่า พรรคภูมิใจไทย มีกำหนดการเปิดตัวผู้สมัครส.ส. ทั้ง 350 เขต ของพรรคในวันที่ 17 ม.ค. ที่สนามช้างอินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ โดยในงานนายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคฯ และนายศักดิ์สยาม ชิดชอบ เลขาธิการพรรคฯ จะได้มีการแถลงนโยบายของพรรคที่เน้นช่วยเหลือประชาชนโดยเฉพาะระบบ Profit Sharing ซึ่จะเป็นนโยบายที่เราจะได้ดำเนินการให้ประชาชน และจะได้นำเสนอต่อประชาชนในช่วงการเลือกตั้ง

โฆษกพรรคภูมิใจไทย กล่าวต่อว่า สำหรับผลสำรวจเรื่องความนิยมของพรรคการเมืองต่างๆในรอบ 1 เดือน ของ ดร.สังศิต พิริยะรังสรรค์ คณะบดีวิทยาลัยนวัตกรรมสังคม มหาวิทยาลัยรังสิต ที่แสดงให้เห็นว่าความนิยมของพรรคภูมิใจไทยสูงขึ้น โดยเฉพาะในด้านนโยบาย ที่เราได้มีการพัฒนาให้มีความแตกต่างๆ และตอบสนองความต้องการของพี่น้องประชาชนให้มากที่สุด พรรคภูมิใจไทยรู้สึกดีใจ ที่เรามีคะแนนความนิยมสูงขึ้นเป็นลำดับ

“ตรงนี้ทำให้เห็นว่าหลังจากที่เราได้นำเสนอนโยบายสู่สาธารณะในรอบ 1 เดือนที่ผ่านมา ทำให้เห็นความเปลี่ยนแปลงต่อความนิยมของพรรคไปในทางที่ดีขึ้น ทำให้เห็นว่าสิ่งที่เราคิดเป็นสิ่งที่เขาต้องการ จึงได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี แสดงให้เห็นว่าประชาชนเห็นด้วยและชื่นชอบกับนโยบายของพรรค เช่น เรื่องระบบ Profit Sharing หรือการแบ่งปันผลกำไรให้กับชาวนา มีรายได้70%โครงการศึกษาทางไกล ที่ช่วยให้นักเรียนที่อยู่ตามชนบทห่างไกลได้รับการศึกษาอย่างเท่าเทียม รวมทั้งการยกระดับอสม. ให้มีรายได้ที่มั่นคงเดือนละ 2,500-10,000บาทรวมถึงจุดยืนของเรา เรื่องการมองข้ามความขัดแย้งทางการเมือง และเดินหน้าด้านนโยบายอย่างจริงจัง ทั้งหมดเป็นสิ่งที่เรายึดมั่นและจะถือปฏิบัติต่อไป” โฆษกพรรคภูมิใจไทย กล่าว