อุ่นไอรักคึกคัก ใบเตย-จ๊ะนำทีมดาราศิลปิน ชวนปชช.ถ่ายภาพการกุศล

อุ่นไอรักคึกคัก ใบเตย-จ๊ะนำทีมดาราศิลปิน ชวนปชช.ถ่ายภาพการกุศล

อาร์เอส ยกทัพดารานักแสดงช่อง 8 และศิลปินอาร์สยาม ร่วมงาน “อุ่นไอรัก คลายความหนาว” ในบูธ ของ สภานิติบัญญัติแห่งชาติ  ณ สนามเสือป่า 

โดยวันนี้ มี บ่าววี อาร์สยาม หรือ พันจ่าอากาศเอก วีรยุทธฺ นานช้า , ต้นข้าว อาร์สยาม, ใบเตย อาร์สยาม , จ๊ะ อาร์สยาม , ฟลุค จิระ และ ยีนส์ เกวลิน  มาเป็นจิตอาสาร่วมถ่ายภาพร่วมกับประชาชนทั้งช่วงเช้า และ ช่วงบ่าย ที่บูธสภานิติบัญญัติแห่งชาติ  ที่จัดกิจกรรม ถ่ายภาพที่ระลึกสายน้ำแห่งพระเมตตาพัฒนาประชาธิปไตย ให้ประชาชนได้สัมผัสกับบัลลังก์ที่ใช้ประชุมสภาผู้แทนราษฎรของจริง ตั้งแต่สมัยรัชกาลที่ 7 ซึ่งมีการพัฒนาประชาธิปไตยมาตั้งแต่สมัยรัชกาลที่ 5 ท่านสร้างสภาที่ปรึกษารัฐสภาราชการ และส่วนพระองค์  และมีการนำรัฐธรรมนูญสมัย ที่ลงพระปรมาภิไธย ฉบับแรก ปี พศ 2475  มาให้ชมอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีการแจกกระเป๋า และแก้วน้ำให้กับประชาชนที่เข้ามาร่วมชมบูธ และกดไลค์เพจสภานิติบัญญัติแห่งชาติ  รวมถึงดาราศิลปินจิตอาสาจะมีไปยืนตรงจุดถ่ายรูปต่างๆ จนถึง วันที่ 19 ม.ค 62 อีกด้วย  รายได้ทั้งหมดในวันนี้จะนำทูลเกล้าถวายโดยไม่หักค่าใช้จ่าย

ใบเตย อาร์สยาม  เปิดเผยว่า รู้สึกดีใจที่ได้มาสัมผัสบัลลังก์ใช้ประชุมสภาผู้แทนราษฏร  พระที่นั่งอนันตสมาคม เริ่มใช้ตั้งแต่ พ.ศ 2475 และอยากเชิญชวนให้ประชาชนมาร่วมภาพกันเป็นที่ระลึกกันเยอะๆ นะคะ 

ฟลุค จิระ เสริมว่า เป็นเกียรติมากๆที่ได้มาถ่ายภาพกับประชาชนแต่งชุดไทย ที่บูธสภานิติบัญญัติแห่งชาติในวันนี้นะครับ ได้มานั่งบัลลังก์ของจริงที่อยู่ในรัฐสภาสมัยนั้น ได้ศึกษาวิวัฒนาการของประชาธิปไตย  ซึ่งเป็นประโยชน์ให้กับคนรุ่นเรามากครับผม