'สุวัจน์' นำแต่งคาวบอย ชูปากช่องแลนด์มาร์คแห่งใหม่ 'ท่องเที่ยว-คมนาคม'

'สุวัจน์' นำแต่งคาวบอย ชูปากช่องแลนด์มาร์คแห่งใหม่ 'ท่องเที่ยว-คมนาคม'

แกนนำ “ชาติพัฒนา” แต่งคาวบอย มาในธีม7สิงห์แดนเสือ เปิดศูนย์ปากช่อง ย้ำเดินหน้าแก้ปัญหาปากท้อง-สร้างอาชีพ-ส่งเสริมการท่องเที่ยว พร้อมต่อยอด สร้างมอเตอร์เวย์ รถไฟความเร็วสูง

เมื่อวันที่ 5 ม.ค. 62 เวลา 10.00 น. ศูนย์ประสานงานพรรคชาติพัฒนา อำเภอ ปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานที่ปรึกษาพรรคชาติพัฒนา นายเทวัญ ลิปตพัลลภ หัวหน้าพรรคชาติพัฒนา นพ.วรรณรัตน์ ชาญนุกูล ที่ปรึกษาพรรคชาติพัฒนา อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน นายประเสริฐ บุญชัยสุข รองหัวหน้าพรรค อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม นายพงศ์พิศ รุ่งเป้า ที่ปรึกษาพรรคชาติพัฒนา พลเอกฐิติวัจน์ กำลังเอก รองหัวหน้าพรรคชาติพัฒนา นายดล เหตระกูล เลขาธิการพรรคชาติพัฒนา ได้ร่วมเดินทางมายัง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา เพื่อทำการเปิดศูนย์ประสานงานพรรคชาติพัฒนา

โดยมีว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. พรรคชาติพัฒนา นำโดยนายพงศ์ศิริ กุสุมภ์ อดีตผู้ว่าราชการจังหวัด และเป็น ว่าที่ผู้สมัครเขต 12 จ.นครราชสีมา พร้อมด้วยประชาชนกว่า 1,500 คน มาต้อนรับอย่างอบอุ่น

9131113101319

ทั้งนี้ ช่วงเช้านายสุวัจน์ และคณะทำบุญพิธีเปิดศูนย์ประสานงาน พระสงฆ์สวดเจริญพระพุทธมนต์ เพื่อสร้างความเป็นมงคล สร้างขวัญและกำลังใจแก่สมาชิกพรรคชาติพัฒนาและ ประชาชนที่มาร่วมงาน

จากนั้นนายสุวัจน์ กล่าวปราศัย กับพี่น้องประชาชนตอนหนึ่งว่า พรรคชาติพัฒนาอยู่กับพี่น้องชาวโคราชมายาวนาน ตั้งแต่สมัย พลเอกชาติชาย ชุณหะวัณ ซึ่งถือว่าเป็นยุคทองของเศรษฐกิจประเทศไทย พรรคชาติพัฒนาจึงได้นำแนวทางการทำงานบริหารประเทศของพลเอกชาติชาย มาเป็นแนวทาง โดย 1.ไม่สร้างปัญหาให้ประเทศชาติ ไม่ขัดแย้งกับใคร 2.แก้ปัญหาให้พี่น้องประชาชน พัฒนาด้านเศรษฐกิจปากท้อง การคมนาคม การส่งเสริมเศรษฐกิจ การท่องเที่ยว สร้างอาชีพให้กับพี่น้องประชาชน

"พี่น้องชาวปากช่องปัจจุบันมี นายพงศ์ศิริ กุสุมภ์ รองหัวหน้าพรรคชาติพัฒนา เป็นคนปากช่อง เกิดที่ปากช่อง รู้ปัญหาของพี่น้องปากช่องเป็นอย่างดี อยู่กับพี่น้องคนปากช่อง มามากกว่า 69 ปี และมีประสบการณ์ในด้านการบริหาร การพัฒนา มากมาย อดีตท่านเคยเป็นผู้ว่าราชการจังหวัดหลายจังหวัด จะสามารถนำความสามารถมาช่วยเหลือพี่น้องประขาชนชาวปากช่องได้อย่างแน่นอน"

นายสุวัจน์ กล่าวอีกว่า สำหรับการพัฒนาเศรษฐกิจทางโครงสร้าง เช่น ถนนมอเตอร์เวย์ การพัฒนารถไฟความเร็วสูง กรุงเทพ-โคราช ซึ่งจะสร้างประโยชน์ให้กับพี่น้องประชาชนชาวปากช่องเป็นอย่างมาก สิ่งเหล่านี้พรรคชาติพัฒนาพร้อมต่อยอดเพื่อให้เกิดประโยชน์ต่อพี่น้องประชาชนในพื้นที่ รวมถึงการพัฒนา และส่งเสริมอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวในพื้นที่ เพื่อสร้างรายได้ให้กับชุมชน และคนในพื้นที่อีกด้วย

นอกจากนี้ นายสุวัจน์ ได้กล่าวขอกำลังใจพี่น้องชาวปากช่องกว่า 1,500คน ส่งไปให้กับพี่น้องชาวใต้ที่กำลังได้รับผลกระทบ จาก พายุ “ปาบึก” พายุโซนร้อน ที่ทำให้พี่น้องชาวใต้กำลังได้รับความเดือดร้อนด้วย โดยระบุว่า

"ขอกำลังใจจากพี่น้องชาวปากช่อง ส่งไปให้พี่น้องชาวใต้ทุกคนให้ได้รับความปลอดภัย และ ขอให้ผ่านพ้นมรสุม “ปาบึก”ไปด้วยดี"

อย่างไรก็ตามสำหรับบรรยากาศ เปิดศูนย์ประสานงาน ที่อ.ปากช่อง วันนี้ นายสุวัจน์ นายเทวัญ และ คณะผู้บริหารพรรค ได้แต่งตัวมาในชุด คาวบอย ในนาม 7 สิงห์แดนเสือ เพื่อทำการทักทายพี่น้องประชาชน พร้อมด้วยการยิงปืน เป็นการเป็นศูนย์ประสานงานพรรคชาติพัฒนา อำเภอปากช่องอย่างเป็นทางการ โดยสร้างความตื่นเต้นให้กับพี่น้องประชาชนชาวปากช่องเป็นอย่างมาก โดยทุกคนมีสีหน้า ยิ้มแย้มแจ่มใส และสนุกสนานในการเปิดศูนย์ประสานงานครั้งนี้