เศร้า! สไตลิสต์ดัง 'เซนติเมตร' รถชนกันพุ่งตกคลองดับ

เศร้า! สไตลิสต์ดัง 'เซนติเมตร' รถชนกันพุ่งตกคลองดับ

ปีใหม่เศร้า! "เซ็นติเมตร" พิธีกรรายการดัง ประสบอุบัติเหตุ รถชนกันก่อนพุ่งตกลงคลองชลประทานเชียงใหม่ ดับพร้อมเพื่อน

เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 2 ม.ค. พ.ต.ท.ธงชัย บัวเงิน สารวัตร (สอบสวน) สภ.ภูพิงคราชนิเศน์ อ.เมืองเชียงใหม่ ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งชนประสานงานกันแล้วพุ่งชนราวสะพานอีกคันเสียหลักตกลงไปในคลองชลประทานเหตุเกิด สะพานข้ามคลองชลประทานทางเข้าวัดอุโมงค์ ถ.คันคลองชลประทานเชียงใหม่ 700 ปี ต.สุเทพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ จึงพร้อมด้วยกู้ภัยมูลนิธิรวมใจเชียงใหม่และทีมแพทย์ฉุกเฉินเจ้าหน้าที่กู้ภัยในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่และแพทย์ รพ.มหาราชนครเชียงใหม่ ช่วยกันนำร่างของผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 รายออกจากรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อซีอาร์วี สีบรอนซ์เทา หมายเลขทะเบียนฌห 3963 กรุงเทพมหานคร

หลังจากที่ประสบอุบัติเหตุชนกับรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า วีออส หมายเลขทะเบียน สศ 9790 กรุงเทพมหานคร ในคลองชลประทาน ถนนคันคลองชลประทานเชียงใหม่ 700 ปี

จากนั้นได้นำผู้บาดเจ็บทั้ง 2 รายนำส่งเข้ารับการรักษาอย่างเร่งด่วนที่ห้องฉุกเฉิน รพ.มหาราชนครเชียงใหม่และเสียชีวิตในเวลาต่อมาทั้ง 2 ราย ต่อมาทราบชื่อ คือ นายจตุภัทร เข็มนาค หรือเซ็นติเมตร สไตลิสต์และพิธีกรรายการล้นตู้ อายุ 28 ปี ชาว ต.บ้านใหญ่ อ.เมือง จ.นครนายก และนายศุภกิจ เกิดซ้ำ อายุ 30ปี ชาว กทม.

จากการสอบสวนนางสาววิจิตรา ปุกบุญเรือง อายุ 25 ปี คนขับรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อโตโยต้าคู่กรณีเผยว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถออกมาจากตัวเมืองเชียงใหม่เมื่อมาถึงที่เกิดเป็น 3 แยกไฟแดงที่จะเลี้ยวข้ามสะพานไปยังอีกฝังหนึ่งระหว่างที่ตนกำลังออกไฟเขียวตอนกำลังจะขับรถตรงไปจู่ๆรถคันคู่กรณีก็ได้แซงมาทางซ้ายแล้วก็หักเลี้ยวตัดหน้าอย่างกระทันหันทำให้ตนเบรกไม่ทันพุ่งชนประสางานกันจนรถคู่กรณีก็เสียหลักตกคลองน้ำหายไปต่อหน้าต่อตา ส่วนตนโชคดีที่เบรกรถได้ทัน แต่ล้อหน้าก็ตกลงขอบสะพานไปแล้วและได้บาดเจ็บเล็กน้อย

อย่างไรก็ตาม ทางพนักงานสอบสวนจะได้สอบสวนหสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ว่าฝ่ายใดเป็นฝ่ายประมาทพร้อมกับประสานญาติคนตายมารับศพอีกครั้ง

สำหรับสถิติการเกิดอุบัติเหตุในห้วง 7 วันอันตราย ประเทศไทย 3 อันดับแรก คือ จ.เชียงใหม่ เกิดอุบัติเหตุจำนวน 91 ครั้ง ส่วนอันดับที่สองคือ จ.นครศรีธรรมราช จำนวน 86 ครั้ง และอันดับที่สามคือ จ.ราชสีมา จำนวน 77 ครั้ง และอุบัติเหตุคืนนี้ถือว่าเป็นอุบัติเหตุส่งท้ายก่อนที่จะปิดศูนย์ในวันพรุ่งนี้

สำหรับนายจตุรภัทร เข็มนาค หรือเซ็นติเมตร สไตลิสต์มืออาชีพและพิธีกรรายการล้นตู้ ผู้คลุกคลีอยู่ในแวดวงแฟชั่นไทยมาตั้งแต่เรียนมหาวิทยาลัย ปี 3 จนถึงตอนนี้ เป็นเวลากว่า 9 ปีแล้ว ที่ได้สั่งสมประสบการณ์ในฐานะแฟชั่นสไตลิสต์ การแต่งตัวให้ศิลปิน ดารา และนางแบบในวงการบันเทิงและแฟชั่นมามากกมาย

ภาพ IG@centimetre