วัน แชมเปี้ยนชิพตั้ง"ฮิเดยูกิ ฮาตะ"ลุยบริหารงานในญี่ปุ่น

วัน แชมเปี้ยนชิพตั้ง"ฮิเดยูกิ ฮาตะ"ลุยบริหารงานในญี่ปุ่น

วัน แชมเปี้ยนชิพ ประกาศแต่งตั้งผู้บริหารระดับสูงคนใหม่ ฮิเดยูกิ "แอนดี้" ฮาตะ ดำรงตำแหน่งประธานของสาขาประเทศญี่ปุ่น

คุณชาตรี ศิษย์ยอดธง ประธานใหญ่ของ ONE Championship กล่าวว่า "ผมรู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้ต้อนรับ แอนดี้ ฮาตะ มาร่วมงานในฐานะหัวเรือใหญ่ของ ONE Championship แอนดี้ถือเป็นนักธุรกิจระดับผู้นำของโลกคนนึง เขามีความหลงใหลในกีฬาและมีความปรารถนาที่จะสร้างปรากฏการณ์ครั้งใหญ่ให้แก่โลก เขาจะนำประสบการณ์ความเป็นผู้นำระดับโลก, มันสมองที่เฉียบแหลม และผลงานในอดีตที่ผ่านการทดสอบแล้ว มาร่วมพัฒนาองค์กรของเราต่อไปในอนาคต"

ฮิเดยูกิ "แอนดี้" ฮาตะ ประธาน ONE Championship ประเทศญี่ปุ่น กล่าวว่า "ผมรู้สึกตื่นเต้นและเป็นเกียรติที่ได้เป็นส่วนหนึ่งขององค์กรระดับโลกที่มีมูลค่าหลายพันล้านดอลล่าร์อย่าง ONE Championship ที่มีความมุ่งมั่นหวังประกาศศักดาของชาวเอเชียบนเวทีระดับโลก ผมหวังว่าจะช่วยขยายโอกาสของ ONE Championship ในตลาดการแข่งขันศิลปะป้องกันตัว รวมถึงนำความบันเทิงระดับโลกของ ONE Championship มาให้แฟนๆชาวญี่ปุ่นทั้งประเทศได้สัมผัส"

สำหรับปัจจุบัน แอนดี้ดำรงตำแหน่งประธานของ Nielsen Sports (นีลเซ่น สปอร์ตส์) ในภูมิภาคเอเชียเหนือ ซึ่งรับผิดชอบการดำเนินงานในญี่ปุ่น, เกาหลีใต้ และ จีน ก่อนจะเข้าร่วมงานกับ Nielsen Sports แอนดี้เป็นผู้นำโครงการระดับโลกมากมายกับบริษัท Sony Corporation (โซนี่ คอร์ปอเรชั่น) และเป็นส่วนหนึ่งของทีมหุ้นส่วนระดับโลกของ Sony (โซนี่) กับ FIFA (ฟีฟ่า) ซึ่งเขาเป็นผู้นำกลยุทธ์ในการทำกิจกรรมทัวร์นาเมนต์ของ FIFA ทั้งหมด รวมไปถึงฟุตบอลโลก 2010 ด้วยดีกรีปริญญาบัตรด้านกฎหมายจากมหาวิทยาลัยเมจิ สถาบันชื่อดังของแดนซามูไร

นอกจากนี้ แอนดี้ยังถือเป็นบุคคลที่มีชื่อเสียงและได้รับความเคารพมากที่สุดคนนึงแห่งวงการกีฬาของญี่ปุ่น และมีบทบาททางหน้าจอโทรทัศน์ในเหตุการณ์สำคัญของวงการกีฬาอยู่บ่อยครั้ง

ใน ONE Championship แอนดี้จะรับผิดชอบการดำเนินงานในญี่ปุ่นอย่างใกล้ชิด ซึ่งเขามีความสามารถระดับโลกทั้งในการพัฒนาธุรกิจและการกีฬา โดยจะมีบทบาทสำคัญในการกำกับดูแลทุกด้าน รวมถึงการดำเนินโครงการทางยุทธศาสตร์ที่สำคัญต่างๆ การเสริมสร้างความสัมพันธ์กับบรรดาพันธมิตรทางธุรกิจให้เติบโตและขยายตัวต่อไป

สำหรับ ONE Championship จะลุยตลาดญี่ปุ่นในปี 2019 ด้วยการจัดแข่งขันครั้งแรกภายใต้ชื่อศึก ONE: A NEW ERA ในวันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคมที่ เรียวโกกุ โคกุกิกัง กรุงโตเกียว และอีกหนึ่งครั้งในชื่อ ONE: GREATNESS UNLEASHED ช่วงเดือนตุลาคม 2019

สามารถอัพเดตข่าวสารความเคลื่อนไหวของ ONE Championship ได้ที่ ‭www.onefc.com‬ รวมทั้งทางทวิตเตอร์กับอินสตาแกรม @ONEChampionship และเฟซบุ๊ก ‭https://www.facebook.com/ONEChampionship‬