ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 3 มกราคม พ.ศ. 2562

ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 3 มกราคม พ.ศ. 2562

พยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 3 มกราคม พ.ศ. 2562 แรม 12 ค่ำ เดือน 1

วันนี้จันทร์เสวยราชาฤกษ์จนถึงเวลา 11.54 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การติดต่อราชการ ทำงานที่เกี่ยวข้องกับความหรูหราอลังการ ติดต่อผู้ใหญ่ ผู้นำในองค์กรต่างๆ จากนั้นจันทร์ยกเข้าเสวยสมโณฤกษ์เป็นฤกษ์เหมาะแก่การติดต่อพระ หน่วยงานทางศาสนา เกจิอาจารย์ทางจิตวิญญาณทิศตะวันตกเป็นกาลกิณีติดต่องานด้านนั้นควรรอบคอบอย่าเผลอไผล เงินทรัพย์หาได้คล่องทางทิศเหนือ ผู้ใหญ่จากตะวันตกเฉียงใต้สามารถพึ่งพาได้ วันนี้ฤกษ์ล่างเสีย และกาลโยคประจำปีถือว่าวันนี้เป็นวันอุบาทว์ ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์

เป็นวันดีที่จะได้สนุกกับงานพัวพันรอบตัว จนแทบไม่มีเวลาไปทำอย่างอื่นเลย เป็นจังหวะที่ต้องทำสิ่งต่างๆด้วยตนเอง พึ่งคนอื่นลำบากจัดการเองซะจะยิ้มได้และจะได้ประโยชน์คุ้มที่ลงแรงไป การประสานงานต่างๆในวันนี้ค่อนข้างจะปลอดโปร่ง และนำโอกาสดีๆเข้ามาให้มาก ส่วนเรื่องรักยังมักไม่ค่อยเปิดเผย หรือแอบรักแอบมอง แอบชอบรู้ใจกันเงียบๆไปก่อน คนมีคู่แล้วรักไฉไล เงินไหลออกมากกว่าไหลเข้าสุขภาพยังไม่ค่อยดีนัก ระวังป่วยง่าย หมดกำลังง่ายอยู่ด้วย

เกิดวันจันทร์

วันนี้ดวงขึ้นเรื่องเงินทอง ทรัพย์สิน และคุณก็พร้อมลุยทุกอย่าง ไม่ยั่นกับงานหนัก เหมาะแก่การเจรจาธุรกิจต่างๆ การติดต่อประสานงาน ขายตรง งานคิดงานเขียน ทำด้วยตัวเองก็ได้ผลดีมากๆ แต่วันนี้ถ้ากระทำผ่านตัวแทน แฟกซ์ โทรศัพท์ อีเมล์จะช่วยให้การติดต่อได้ประสิทธิภาพพอๆกันโดยไม่ต้องเหนื่อยด้วยตัวเองทั้งหมด ความรักนั้นฉอเลาะกันดีๆ ควักอะไรล้วงอะไร ได้ดังหวัง แต่บางคนชอบจะได้เงินมากกว่าได้คนรักซะล่ะมั้ง สุขภาพแข็งแรงดี

เกิดวันอังคาร

การงานยังดีสม่ำเสมอ ทำเงินได้เป็นกอบเป็นกำ ทั้งยังรุ่งโรจน์ได้รับคำชื่นชมทั้งในที่ลับที่แจ้ง การติดต่อขอความช่วยเหลือ ทำธุรกิจต่างๆ โดยเฉพาะงานทางเอกสารเกี่ยวกับกฎหมาย บัญชี มีช่องทางผ่านฉลุยมาก ส่วนเรื่องรักระวังปัญหาชู้สาว รักสามเส้า จะมาทำให้มึนไปได้ง่ายๆ เพราะใจหวามไหว หรือหวนคะนึงถึงรักเก่าขึ้นมาด้วย สุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้ได้ยาดีหมอดี ได้โล่งใจ

เกิดวันพุธกลางวัน

การประสานงานต่างๆช่วงนี้กำลังดีเชียวล่ะ ผู้ใหญ่กำลังเปิดทางและสนับสนุน จะได้ผลตอบแทนสูงมาด้วย ขณะเดียวกันก็พร้อมจะใช้เงินจ่ายกันกระเป๋าปลิ้นไปด้วย ต้องระวังเรื่องการใช้เงินดีๆของหายจะได้คืนยาก และอย่าประมาทเรื่องการเงิน ความรักยังเรื่อยๆ ไม่ค่อยมีอะไรหวือหวา คนมีคู่แล้วจะเบื่อๆอยาก ๆ ทำใจอยู่กับปัจจุบันขณะมากๆ สุขภาพยังอ่อนแอป่วยง่ายหน่อย หายช้าบ้าง แต่ใจจะแข็งแรงสู้ได้ทุกปัญหา

เกิดวันพุธกลางคืน

ระวังในเรื่องการประสานงานกับผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการด้วย จะต้องปรับแก้ในหลายๆอย่าง ติดต่อผู้ใหญ่ก็ไม่คล่องปากคล่องใจนัก แต่ป่วยไข้จะดีขึ้นบ้าง การติดต่อประสานเรื่องงานชิ้นใหม่ โครงการใหม่ๆ ยังไม่ค่อยปลอดโปร่งนัก แต่ถ้าเป็นธุรกิจเกี่ยวกับความป่วยไข้ การสูญเสียจะผ่านตลอดเลย ส่วนเรื่องรักมีเสน่ห์ในตัวที่ทำให้เรื่องร้อนๆ ระหว่างกันจะค่อยๆสงบลงได้ ที่โสดเป็นเพื่อนกันไปน่ะประเสริฐแล้ว เรื่องเงินยังคล่องมือดี ลูกหลานบริวาร คนอายุน้อย หรือทำงานกับเด็กจะพาทรัพย์เข้ากระเป๋าอย่างคล่อง

เกิดวันพฤหัสบดี

เป็นจังหวะดีสำหรับการเพิ่มพูนความรู้ เพิ่มพูนศีลธรรมจรรยา และความเมตตากรุณาใฝ่กุศลต่อคนรอบข้าง ดีมากสำหรับการติดต่อประสานงานทุกประเภท มีโชคลาภ ไปหาใครก็มีแต่คนรักคนชื่นชมทั้งนั้นเจรจาหาเงินหาทองได้คล่องปากเงินทรัพย์ค่อนข้างหาได้คล่องในเรื่องเกี่ยวกับสุขภาพ แต่อย่าให้ใครยืมเงินจะสูญ เรื่องรักนั้นช่วยกันทำมาหากินดีหรือต่อให้อยู่โสดก็สบายใจไม่ว้าเหว่ สุขภาพแข็งแรงดี ได้ยาดีหมอดี วิธีการรักษาที่ดีมาดูแลตัวเอง

เกิดวันศุกร์

การติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชาการ หน่วยงานราชการวันนี้จะทำได้เรียบร้อยดังหวัง เป็นจังหวะที่ดีในการประสานงาน การติดต่อขายตรง การทำหน้าที่นายหน้า ตัวแทนจำหน่ายจะซิกแซกได้ปรูดปราดดีเป็นที่สุด ผู้ใหญ่เปิดช่องทางให้ แต่เงินก้อนยังต้องรอรับ ความรักยังเป็นเรื่องหลงใหลซะมาก ตั้งสติดีๆด้วยอย่าปล่อยให้ความอดอยากปากแห้งทำให้หันไปคว้าใครก็ได้ นรกจะถามหาสุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้ได้วิธีการดูแลตัวเองที่ดี ยาดีหมอดีอยู่ใกล้ๆ

เกิดวันเสาร์

ป่วยไข้จะค่อยๆสร่างแล้ว อย่ากังวลนะ เป็นวันดีสำหรับการจัดการธุระต่างๆให้ลุล่วง สามารถใช้ภาษาได้ดั่งใจและจะยอกย้อนได้เจ็บแสบและปากจัดมาก ให้ระมัดระวังถ้อยคำด้วย ไม่งั้นจะเฉือนคนอื่นขาดวิ่นไปเลยคนเรานี้แปลกชอบทำร้ายคนที่รักเราและคนที่เรารักเป็นที่สุด ให้เก็บมานั่งเสียใจซ้ำแล้วซ้ำอีกเรื่องเงินนั้นอะไรที่ติดต่อต่างชาติเรื่องเกี่ยวกับของเก่า ที่เก่าๆไกลๆ หรือหน่วยงานศาสนา จะทำเงินมาให้ แต่จะมีเหตุให้ควักออกค่อนข้างมาก ของหายได้คืนยาก หรือให้ใครยืมจะได้คืนยาก