ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2562

ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2562

พยากรณ์วันอังคารที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2562 แรม 10 ค่ำ เดือน 1

วันนี้จันทร์เสวยเทวีฤกษ์จนถึงเวลา 11.06 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การทำธุรกิจเกี่ยวกับผู้หญิง เครื่องประดับ แพรพรรณ ของสวยงาม จากนั้นจันทร์ยกเข้าเสวยเพชฌฆาตฤกษ์ เป็นฤกษ์เหมาะแก่การเคลื่อนกำลัง ปราบโจร จัดการปัญหาทุกอย่างด้วยความเด็ดขาดฉับไว วันนี้ทิศตะวันออกเป็นกาลกิณี ติดต่องานหรือเดินทางไปด้านนั้น จะไม่ค่อยเรียบร้อยนัก ผู้ใหญ่ทางอีสานจะพร้อมช่วยเหลือคุณหลายด้าน หาเงินหาทรัพย์ทำได้ดีทางตะวันตกเฉียงเหนือคนเกิดวันพุธกลางวันห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันอังคารเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธกลางวัน

เกิดวันอาทิตย์

มีโชคดีทางด้านการติดต่อผู้ใหญ่ ผู้นำในชุมชนต่างๆติดต่อราชการ ข้าราชการจะทำได้แคล่วคล่อง ผู้ใหญ่ให้คุณ ให้การสนับสนุน การขันอาสาผู้ใหญ่เข้าไปรับผิดชอบหนักๆในเรื่องใดเรื่องหนึ่งจะถูกโฉลกกับดวงมาก และขอให้เป็นการลงแรงทำงานอย่างตั้งใจ ห้ามบ่นเด็ดขาด เพราะลงแรงวันนี้เงินต้องควักออกมากกว่าได้เข้ามา ควักช่วยคน แจกคน หรือบริจาคให้ไปที่ไม่ได้คืน เรื่องยากใดๆที่อยากทำลุยได้ไม่มีถอยแล้วดีเอง ส่วนความรักนั้นจะสนุกกับงานอย่างมาก แต่ก็หวานเชี้ยบกับบางคนจนหัวใจเขาสะท้านหวั่นไหว สุขภาพแข็งแรงดี ป่วยไข้ได้ยาดีหมอดี

เกิดวันจันทร์

วันนี้ดวงขึ้นเรื่องสุขภาพกายใจมีโอกาสบำรุงให้แข็งแรงที่ป่วยไข้จะกระเตื้องขึ้น เบาจากปัญหาสุขภาพได้รับการดูแลที่ดี ที่ดูแลคนป่วยอยู่จะเบาใจด้วย ยังมีเกณฑ์ใช้เงินเยอะ และเงินเข้าจะสำราญใจ เงินดี งานใดๆที่เคยทำไว้ได้เงินเต็มเม็ดเต็มหน่วย การประสานงานทุกเรื่องดีทุกอย่าง ติดต่องานจะได้ทั้งเกียรติทั้งเงิน ที่รอข่าวทางไกล จะได้ความคืบหน้า คนรักจะถวิลหา และได้เกื้อกูลกันดี

เกิดวันอังคาร

การงานยังโดดเด่น ประสบความสำเร็จสูงในการติดต่อประสานงานเจรจาเรื่องต่างๆ ต้องพบปะผู้คนมากหน้า เรียกว่ารับแขกจนหน้ามึนไปเลย งานขาย งานเซ็นสัญญาใหม่ๆก้าวหน้าทุกทาง ได้ข้อตกลงใหม่ๆ ดังหวัง ส่วนเรื่องรักนั้น คนที่คบหาค่อนข้างเป็นคนมั่นคงอย่าไปสนุกกับการเล่นหัวกับเขาล่ะ เขาไม่มันส์ด้วยหรอก แต่ถ้าเป็นการทำมาหากินน่ะเขาเต็มที่จั๋งๆ สุขภาพแข็งแรงดี ป่วยไข้เบาปัญหาเรื่องเงินยังคล่องมือและก้าวหน้าดี

เกิดวันพุธกลางวัน

เรื่องเงินไม่ค่อยดีในวันนี้ อย่าเสี่ยงจะเสียมากกว่าได้ ระวังความเสียหายไว้ด้วยไปได้ดีในการติดต่อประสานงานกับคนมีอำนาจ หัวหน้าหน่วยงาน ผู้ดูแลปกครององค์กรต่างๆ อ่อนน้อมถ่อมตนไว้อย่าเชิด แล้วจะได้ผู้ใหญ่ที่เมตตาเอ็นดูช่วยเหลือเอื้อเฟื้อเยอะ ความรักยังพอให้สบายใจ สบายอารมณ์คนนี้ถูกใจดีแล้ว จะไปน้ำลายหกกับของรักของคนอื่นทำไม สุขภาพยังแข็งแรงดี เรื่องใดๆที่ช้าๆไม่ค่อยได้ดังใจ ลุยเองได้จะสะสางเรื่องค้างๆไปได้

เกิดวันพุธกลางคืน

เรื่องเงินจะเดินหน้าดี จัดการได้เรียบร้อยดังหวัง ให้ลุยจะได้ ส่วนการประสานงานจะได้อย่างปรารถนาแต่ต้องซิกแซกไม่ตรงไปตรงมา ได้เพื่อนช่วยหรือต้องมีการเดินทางนิดหน่อยด้วย เงินจะเข้าดี ในส่วนของลูกหลานบริวารคุณต้องช่วยเขามากกว่าที่เขามาช่วยคุณ ส่วนเรื่องรักนั้นติดต่อคนรู้ใจ สัมพันธ์ขยับคืบหน้าช่วยกันทำมาหากิน ได้พบคนอายุเยอะที่น่าสนใจ หรือผู้ใหญ่ชักพา ได้พาคนรักเข้าบ้าน สุขภาพไม่ค่อยดีนัก อย่าไปหักโหมอดนอน จะป่วยง่ายหายช้า หรือมีเหตุให้ขัดแย้งเรื่องสุขภาพได้ง่าย

เกิดวันพฤหัสบดี

ไปได้ดีกับการลุยงานค้าง เคลียร์งานเก่าและยังเต็มไปด้วยความขยันขันแข็ง พร้อมลุยทุกสถานการณ์ ขออย่าไปจุกจิกลงรายละเอียดกับคนรอบข้างของคุณมากนัก ทะเลาะกันกระเจิงแน่ ทำเมินๆมองไม่เห็นบ้างดีกว่า เรื่องเงินยังราบรื่นชื่นบาน มีใช้มีคล่อง คนทำมาหากินด้านสุขภาพจะยิ้มสดชื่นมากในเรื่องทรัพย์สิน และมักเป็นที่พึ่งของลูกน้องลูกหลานอยู่ด้วย ส่วนความรักนั้น วางบนหิ้งไว้ก่อน วันนี้ไม่ค่อยมีโชคนัก สุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้เลาปัญหา

เกิดวันศุกร์

ได้บริหารการงานไปพร้อมกับการบริหารเสน่ห์อย่างสำราญใจ สบายอารมณ์ทั้งสุขุมและรื่นเริงการติดต่อผู้ใหญ่ข้าราชการ หน่วยงานราชการ ผู้ใหญ่ อย่าไปกังวลมาก จะทำได้เรียบร้อย สุจริตไว้จะเอาตัวรอดได้ทุกเรื่อง ในเรื่องการประสานงานอื่นๆยังไปได้ดี งานคิดงานเขียน งานโฆษณาประชาสัมพันธ์จะทำได้ด้วยไอเดียเก๋ๆส่วนความรักก็จะได้คนฉลาดขยันมาเป็นมือไม้ให้เรี่ยวแรง แม้จะชอบทำอะไรเกินหน้าล้ำหน้าไปหน่อย สุขภาพยังแข็งแรงดี ระวังบ้างเรื่องความขัดแย้งของลูกหลานบริวาร คนอายุน้อย ให้ยุติธรรมเข้าไว้ แล้วปัญหาจะค่อยๆทุเลาลง

เกิดวันเสาร์

มักตัวเย็นง่าย พยายามหาของร้อนพวกต้มยำ น้ำขิงมาซดไว้บ้าง อย่าหวังพึ่งลูกหลานบริวาร คุณจะเป็นที่พึ่งให้เขามากกว่าเขามาช่วยคุณ เป็นจังหวะที่ต้องไปเกี่ยวข้องกับธุระของญาติผู้ใหญ่ ในเรื่องบ้านช่อง ยานพาหนะจะจัดการได้เรียบร้อยทุกเรื่อง การเงินจะติดขัดบ้าง ควักออก หรือช่วยคน มากกว่าได้เข้ามา ถ้าจะได้จะเป็นพวกเงินชดเชย เงินมรดกซะล่ะมั้ง ส่วนเรื่องรักจะพาโชคในเรื่องทรัพย์สินในเรื่องการหาเงินมาเข้ากระเป๋า