ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2561

ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2561

พยากรณ์วันจันทร์ที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2561 แรม 9 ค่ำ เดือน 1

วันนี้จันทร์เสวยเทศาตรีฤกษ์จนถึงเวลา 11.30 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การเปิดร้านค้า ห้างสรรพสินค้า โรงมหรสพ สถานบันเทิงที่ต้องการคนเข้าออกพลุกพล่าน จากนั้นจันทร์ยกเข้าเสวยเทวีฤกษ์ ฤกษ์นางพญา ผู้หญิงเป็นใหญ่ ผู้หญิงมีบทบาทสูงในการตัดสินใจ เหมาะแก่การทำธุรกิจเกี่ยวกับผู้หญิง ของสวยงาม เครื่องประดับ แพรพรรณ มหาฤกษ์เวลา 16.00-16.31 น. วันนี้เป็นวันส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี ทำงานทางด้านนั้นจะขลุกขลักบ้าง ผู้ใหญ่ทางทิศเหนือจะสนับสนุนดี หาเงินหาทรัพย์ได้มากทางทิศตะวันตกคนเกิดวันอังคารห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันจันทร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอังคาร

เกิดวันอาทิตย์

มีโอกาสดีในการดูแลบำรุงร่างกาย เรื่องสุขภาพของตัวเองหรือคนใกล้ชิด จะค่อยๆดีขึ้นแล้ว ส่วนเรื่องงานยังพอเอาตัวรอดได้ ยังมีสังหรณ์ในเรื่องงานแม่น ขอให้เชื่อสัญชาตญาณตัวเองให้มากเวลาจะตัดสินใจอะไร เพราะเป็นช่วงที่จะตัดสินใจเลือกสิ่งต่างๆได้เหมาะควร มีโอกาสได้วัตถุมคล ของฝากจากต่างประเทศ ความรักยังอยู่ใกล้ตัวเป็นมิตรสหายกันดี แต่เงินต้องควักออกมากกว่าได้เข้ามา แจกเงินเพลิดเพลินเชียวนะได้ใช้เงินบันเทิงมือบันเทิงใจ

เกิดวันจันทร์

ลูกน้องลูกหลาน คนอายุน้อยกว่า ตำแหน่งน้อยกว่าพร้อมจะช่วยเหลือหลายอย่างให้ไม่ต้องเหนื่อย ไม่ต้องลงแรงเอง อะไรยุ่งๆเขาจัดการให้ได้ และจะมีเหตุให้ปลื้มใจแต่ไม่มีโชคทางการเสี่ยง อย่าไปเสียเวลา ในเรื่องเงินจะคล่องมือ การทำสัญญาต่อรองทางการเงินการขายตรงลุยได้แสนสบาย ส่วนเรื่องงานจะชักพาคนน่าสนใจที่ความสัมพันธ์เดินหน้าอยู่ในความเงียบ ค่อยๆดูกันไป มีคู่แล้วยังเรื่อยๆไม่มีอะไรหวือหวา ได้ใกล้ชิดผู้ใหญ่อย่างเบิกบานใจ แต่เรื่องสุขภาพไม่ค่อยดีนัก หรืออาจมีเหตุให้ขัดแย้งขัดใจเรื่องสุจภาพได้ง่ายกว่าปกติ

เกิดวันอังคาร

การเงินยังพอใช้ได้ ดีในการได้เงินจากผู้ใหญ่ จากที่ไกลๆ แต่เล่นพนันพังสถานเดียว เพราะวันนี้ไม่ค่อยมีโชคอะไรดังที่หวังนัก และอาจจะหมดแรงหมดกำลังใจง่ายขอให้พยายามกระปรี้กระเปร่ามีชีวิตชีวาเอาไว้บ้าง อึดไว้พรุ่งนี้เรื่องคาราคาซังหรือไม่สะดวกก็ลื่นให้รื่นใจแล้ว การตัดสินใจเรื่องสำคัญรอบคอบไว้ด้วย วันนี้ดวงไม่ส่งเว้นไว้ก่อน ไม่งั้นเจอเรื่องซวยมารอ ส่วนเรื่องรักจะต่างคนต่างยุ่ง แต่จะเป็นที่ปรึกษาที่ดีของคุณได้ สุขภาพยังแข็งแรงดี เรี่ยวแรงดีในการรับมือกับทุกปัญหา ปัญญาก็ดีด้วยนะ

เกิดวันพุธกลางวัน

การงานประสบความสำเร็จดี โดยเฉพาะการตกลงทำสัญญากับต่างชาติ กับกิจการส่งออกต่างๆ การเงินยังควักออกมากกว่าได้เข้ามา ควักเพลินใช้เพลิน มีให้ใช้ก็ยิ้มได้แล้ว อย่าไปคิดมาก ปีใหม่ ใช้ๆ แจกๆ ทำบุญทำกุศลไปเถอะ มีปัญหาผู้ใหญ่ช่วยได้ อย่าโดดเดี่ยวตัวเอง ลองปรึกษาดู เพราะวันนี้ดวงขึ้นเรื่องรับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ และการติดต่อฝ่ายราชการ ข้าราชการ ความรักนั้น คู่ครองช่วยมากเรื่องงานเป็นเพื่อนฝูงที่ดีกัน พวกคบคนไกลดวงรุ่ง มิฉะนั้นคนเก่าๆ หรือคนต่างชาติต่างศาสนาจะมากิ๊กกั๊กให้หัวใจคึกคัก สุขภาพแข็งแรงดี ป่วยไข้เบาปัญหา ได้ยาดี หมอดี คนน่ารักดูแล

เกิดวันพุธกลางคืน

ได้ใช้ความฉลาดเฉลียวไหวพริบตัดสินใจอย่างเด็ดขาด ในเรื่องการเรียน การแข่งขันต่างๆมักได้รับคำยกย่องชื่นชม เครือญาติพาโชคทางการเงินมาให้ หรืองานกับฝ่ายราชการพาเงินเข้ามาดี ส่วนเรื่องรักนั้นดวงขึ้นกับการคบหาคนแก่ หรือผู้ใหญ่หามาให้ ได้พาคนรักเข้าบ้านพบปะเครือญาติ คนมีคู่แล้วอาจเจอเรื่องชวนหึง รักเก่าคนเก่ามาวอแว คิดมากเกินรึเปล่า หยวนๆซะพออะลุ้มอล่วยได้ก็เอาเหอะ ไม่งั้นเรื่องไม่เป็นเรื่องจะบานปลายได้ สุขภาพแข็งแรงดี ป่วยไข้เบาปัญหา

เกิดวันพฤหัสบดี

ค่อนข้างสบายๆกับเรื่องทางการเงิน วันนี้มือขึ้นเรื่องเงิน แม้ต้องเหนื่อยต้องกัดต้องต่อสู้มากหน่อยแต่จะได้มา เงินเข้าจากงานที่ล่วงเลย หรือเรื่องที่เลือนๆไปแล้ว การเจรจาประสานงานต่างๆ วางแผนงานใหม่ๆยังต้องค่อยเป็นค่อยไปใจร้อนไม่ได้ ผู้ใหญ่ยังกังขาอย่าเพิ่งวางใจ แต่จะมีคนเข้ามาช่วยเหลืออย่างเต็มที่ ความรักนั้นอยู่ในช่วงจืดๆชืดๆไปบ้าง สุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้เบาปัญหา

เกิดวันศุกร์

เรื่องทรัพย์สินจะยิ้มได้การเงินจะดีขึ้น มีเข้ามาให้อุ่นกระเป๋า และได้ใช้เงินกับการเดินทาง ใช้กับเครื่องดองของเมาแหล่งบันเทิงต่างๆ แต่การงานยังหนัก และคู่ครอง หุ้นส่วน คนรัก ขยันช่วยงานอย่างดี แต่ผลได้จะตกๆหล่นๆ ไม่เต็มสมบูรณ์อย่างตั้งใจ จะได้คนเก่าๆ คนไกลๆมาร่วมหุ้นร่วมคิดร่วมงานกัน วันนี้เรื่องงานก้าวหน้าได้ตกลงสัญญาที่คุณพอใจ ส่วนเรื่องรักจะมีเรื่องปวดกะโหลกแถมมาด้วย ทำใจร่มๆนิ่งๆ เดี๋ยวทุกปัญหาก็เงียบๆเรียบร้อยไปแล้ว สุขภาพยังไม่ค่อยดีนัก ป่วยง่าย หมดแรงง่าย หรือขัดแย้งง่ายในเรื่องเกี่ยวเนื่องกับสุขภาพ

เกิดวันเสาร์

คุณจะได้ทุ่มเทกัดไม่ปล่อยในเรื่องที่จับอยู่และจะพบทางออกดีๆหลายด้าน การวางแผนทางธุรกิจการงานยังต้องเหน็ดเหนื่อยงานหนัก ลงแรงกันสุดกำลังยุ่งหัวไม่วางหางไม่เว้น การประสานงานดีทุกอย่างมีความก้าวหน้า แต่เรื่องเงินควักออกมากกว่าได้เข้ามา ระวังคนมาล้วงเงินไปจะไม่ได้คืนอย่าใจอ่อน สุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้ได้ยาดีหมอดี ความรักที่เคยห่างเหินจะใกล้ชิดเข้าใจกันมากขึ้น แต่จะไม่ค่อยมีเวลาให้กันนัก ที่เริ่มสัมพันธ์จะยังไปเรื่อยๆอยู่