รายแรกในเอเชียอาคเนย์ ผ่านมาตรฐานระดับโลก FSSC 22000

รายแรกในเอเชียอาคเนย์ ผ่านมาตรฐานระดับโลก FSSC 22000

"เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ และ ท็อปส์" ผ่านมาตรฐานระดับโลก  FSSC 22000 รายแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ สร้างมาตรฐานใหม่ด้านความปลอดภัยในอาหาร ให้ซูเปอร์มาร์เก็ตเมืองไทย

บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด ผู้บริหาร เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ และ ท็อปส์ ซูเปอร์มาร์เก็ตอันดับ 1 ในประเทศ ตอกย้ำผู้นำตลาดด้วยนโนบายด้านความปลอดภัยในอาหาร ล่าสุดผ่านมาตรฐานระดับโลกรายแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ การันตีระบบการตรวจสอบความปลอดภัยในอาหาร FSSC 22000 (Food Safety System Certification) การันตีให้กับ 5 ซูเปอร์มาร์เก็ต และ 1 ศูนย์กระจายสินค้าสด (FDC) พร้อมประกาศเดินหน้ายกระดับอีก 15 สาขา ในปี 2562

2_68

มร. อลิสเตอร์ เทย์เลอร์ กรรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด ผู้บริหาร เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ และ ท็อปส์ ซูเปอร์มาร์เก็ตอันดับ 1 ในประเทศ เปิดเผยว่า บริษัทมุ่งมั่นดำเนินธุรกิจที่จะมอบสินค้าและบริการที่มีคุณภาพ ด้วยมาตรฐานระดับนานาชาติให้กับผู้บริโภค ตอกย้ำผ่าน 4 กลยุทธ์ ได้แก่ ความสดใหม่ (Quality & Freshness) เป็นผู้นำด้านนวัตกรรม (Innovation) และเชื่อถือได้ (Trustworthy) พร้อมให้ความสำคัญกับทุกเสียงความต้องการของลูกค้า (Customer Focus) ตลอดระยะเวลาของการดำเนินธุรกิจกว่า 22 ปีที่ผ่านมา ล่าสุดบริษัทได้นำมาตรฐานความปลอดภัยระดับโลก FSSC 22000 (Food Safety System Certification) มาใช้กับซูเปอร์มาร์เก็ตและศูนย์กระจายสินค้าสด (FDC:  Fresh Distribution Center)

3_52

 “บริษัทเป็นรายแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ผ่านมาตรฐานระดับโลก FSSC 22000 หรือระบบการจัดการด้านความปลอดภัยในอาหารของร้านค้าปลีกและค้าส่ง (Retail & Wholesale) ในซูเปอร์มาร์เก็ต 5 สาขา ได้แก่ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ สาขาบางนา, ท็อปส์ มาร์เก็ต สาขาแจ้งวัฒนะและสาขาลาดพร้าว,ท็อปส์ ซูเปอร์สโตร์ สาขาเวสต์เกต, ท็อปส์ เดลี่ สาขาธรรมศาสตร์รังสิต และ 1 ศูนย์กระจายสินค้าสดในจังหวัดสมุทรสาคร ทำให้ผู้บริโภคมีความมั่นใจในคุณภาพสินค้า ความสดใหม่ มีระบบตรวจสอบย้อนกลับ มีการแสดงข้อมูลสารอาหารที่ชัดเจน  โดยบริษัทมีแผนยกระดับสาขาให้ผ่านระบบ FSSC 22000 อีก 15 สาขา ในปี 2562“