'สุริยะ' โวลั่นเขตเพชรบุรี 'พปชร.' เหมายกจังหวัด

'สุริยะ' โวลั่นเขตเพชรบุรี 'พปชร.' เหมายกจังหวัด

"สุริยะ" นำเปิดตัว "ผู้สมัครเพชรบุรี" โว พปชร. ชนะเหมายกจังหวัด เผยฟังประชาชนตัดพ้อ ผู้แทนที่เคยเลือก ไม่เหลียวแลแก้ปัญหา

เมื่อวันที่ 22 ธ.ค. 61 นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งภาคอีสาน พร้อมด้วย นายอนุชา นาคาศัย ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งภาคกลาง นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ นายพงศ์กวิน จึงรุ่งเรืองกิจ กรรมการบริหารพรรค และนายธนกร วังบุญคงชนะ รองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ เดินทางลงพื้นที่อำเภอหนองหญ้าปล้อง จังหวัดเพชรบุรี ในการเปิดศูนย์ประสานงานของพรรค ทั้งนี้ ได้รับฟังปัญหาของประชาชนในพื้นที่ รวมถึงเปิดรับสมัครสมาชิกพรรคด้วย

ขณะเดียวกัน นายสุริยะได้เปิดตัวว่าที่ผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส. เพชรบุรี เขต 1 นายกฤษณ์ แก้วอยู่ ประธานสภาทนายความจังหวัดเพชรบุรี , เขต 2 นายสาธิต อุ๋ยตระกูล ประธานสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดเพชรบุรี และเขต 3 นายสุชาติ อุตสาหะ อดีตสมาชิกวุฒิสภาจังหวัดเพชรบุรี โดยระบุว่า จากการทำงานของผู้สมัครทั้ง 3 คน เวลานี้ตนมั่นใจว่า พรรคพลังประชารัฐมีโอกาสที่จะได้ ส.ส. ในพื้นที่แบบเหมาจังหวัด

เดิมทีในพื้นที่จังหวัดเพชรบุรี อาจจะผูกขาดกับ ส.ส. กับพรรคการเมืองเก่า แต่วันนี้ตนได้มารับฟังความเห็นจากประชาชนในพื้นที่ ทำให้ทราบถึงปัญหาต่างๆ ที่ไม่ได้รับการดูแลจากผู้แทนที่เขาเคยเลือก เช่น การร้องขอให้ช่วยเหลือสินค้าราคาเกษตรตกต่ำ และการขยายถนน ซึ่งถือเป็นปัญหาที่จำเป็นต้องได้รับการแก้ไขอย่างเร่งด่วน ขณะนี้ตนมีแผนในใจแล้วว่าเราจะแก้ไขอะไรเพื่อให้จังหวัดเพรชบุรีมีความเจริญและยิ่งใหญ่ โดยประชาชนมีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีและเข้มแข็ง

"ส่วนประเด็นที่หลายพรรคพยายามโจมตีในเวลานี้ถือเป็นเรื่องปกติทางการเมืองที่จะต้องดิสเครดิตกัน ผมเชื่อว่าประชาชนเริ่มเบื่อ พลังประชารัฐมีแนวนโยบายอย่างชัดเจน คือทำอะไรก็ได้ที่ไม่ให้เกิดความขัดแย้ง พรรคใดจะระดมคนมาด่าเราก็ขอตอบโต้แต่ความเป็นจริงเท่านั้น ส่วนตัวขอเป็นคนหนึ่งที่ไม่ตอบโต้ป้ายสีใคร เพราะผมจะทำการเมืองแบบใหม่ที่ก้าวข้ามความขัดแย้ง" นายสุริยะ กล่าว

นอกจากนี้ นายสุริยะยังกล่าวถึงกรณีกระแสความนิยมของพรรคว่า เวลานี้ผลโพลล์ต่างๆ ที่หลายภาคส่วนจัดทำ หรือที่ตนทำนั้น บางพื้นที่ได้รับความนิยมแบบก้าวกระโดด บางคนนั้นขึ้นมาเป็นอันดับ 1 ในพื้นที่ ดังนั้น ตนยังมั่นใจว่าจำนวน ส.ส. ไม่น่าต่ำกว่า 150 คน

นายอนุชา กล่าวว่า ขอโอกาสให้พรรคน้องใหม่อย่างพลังประชารัฐ ทำงานให้กับประเทศ เราทุกคนมีความตั้งใจที่จะทำงานให้กับประชาชน ว่าที่ผู้สมัครจะทำงานจนสุดความสามารถตามที่สัญญาไว้กับทุกคน