'นีโน่' โพสต์เชิญร่วมพิธีฌาปนกิจ 'โอ วรุฒ' 23 ธ.ค.นี้

'นีโน่' โพสต์เชิญร่วมพิธีฌาปนกิจ 'โอ วรุฒ' 23 ธ.ค.นี้

"นีโน่" โพสต์ เชิญร่วมพิธีฌาปนกิจ "โอ วรุฒ" 23 ธ.ค.นี้ ที่วัดลัฏฐิวัน แม่ริม เชียงใหม่ เพื่ออาลัยเป็นครั้งสุดท้าย

หลังจากที่ "โอ" วรุฒ วรธรรม นักแสดงหนุ่มชื่อดังได้เสียชีวิตลงเมื่อวันที่ 11 กันยายน ที่ผ่านมา โดยได้มีการตั้งบำเพ็ญกุศลศพที่บริเวณวัดพระสิงห์วรมหาวิหาร อ.เมือง จ.เชียงใหม่ จากนั้นได้มีการเคลื่อนย้ายร่างของโอ วรุฒ ไปยังวัดลัฏฐิวัน (พระนอนขอนตาลศักดิ์สิทธิ์) ต.ริมใต้ อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ เพื่อเก็บร่างไว้ในโลงเย็นไม้สักทอง 100 วัน เพื่อเปิดให้แฟนละครได้มาเคารพศพ ซึ่งจะครบกำหนดการณ์ในวันที่ 23 ธ.ค.ที่จะถึงนี้

750x422_812703_1536623957

ล่าสุด วันนี้ (20 ธ.ค.) นีโน่ เมทนี บุรณศิริ ดารานักแสดงและพิธีกรชื่อดัง ได้โพสต์ข้อความผ่านทางอินสตราแกรม @ninomaethanee เพื่อเชิญชวนทางญาติสนิทและเหล่าแฟนคลับ ที่ชื่นชอบผลงานของ โอ ให้มาร่วมงานดังกล่าว โดยระบุว่า "ถ้าว่างกัน ก็เรียนเชิญน่ะครับ ส่งโอเป็นครั้งสุดท้าย ขอบคุณสำหรับน้ำใจของทุกคนที่มีต่อโอครับ" โดยกำหนดการณ์การฌาปนกิจ ของโอ วรุฒ วรธรรม นั้น จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ 23 ธ.ค.นี้ ที่วัดลัฏฐิวัน ต.ริมใต้ อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ ในเวลา 15.00 น.

นอกจากนี้ยังจะได้มีการนำเงินส่วนหนึ่ง บริจาคให้กับทางวัดแห่งนี้ เพื่อเป็นการทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้กับโอ วรุฒ อีกทั้งยังเป็นการสบทบทุนในการก่อสร้างโรงพยาบาลศูนย์มะเร็งอีกด้วย

]ลงนาม1 - Copy_3

1-276
ขอบคุณภาพจาก อินสตราแกรม @ninomaethanee