ทีโอทีจัดหนักของขวัญรับปีใหม่

ทีโอทีจัดหนักของขวัญรับปีใหม่

ทีโอทีจัดหนักของขวัญรับปีใหม่ทีโอที มอบของขวัญปีใหม่ส่งท้ายปีคืนกำไรขอบคุณลูกค้า โทรศัพท์ประจำที่-ทีโอที โมบายโทรฟรี 30 ธ.ค.61-2ม.ค.62 พร้อมจัดของขวัญปีใหม่ให้ลูกค้าเน็ตประชารัฐใช้งานฟรี 3 เดือน

นายมนต์ชัย หนูสง กรรมการผู้จัดการใหญ่  บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า รัฐบาลโดยกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ได้มีนโยบายให้หน่วยงานในสังกัดจัดกิจกรรมที่เป็นประโยชน์เพื่อเป็นของขวัญสำหรับประชาชน โดย ทีโอที ได้จัดแคมเปญใหญ่ “ของขวัญจาก ทีโอที ปี 62”  เพื่อมอบเป็นของขวัญปีใหม่ส่งท้ายปีคืนกำไรและขอบคุณสำหรับลูกค้าโทรศัพท์ประจำที่และลูกค้าโทรศัพท์เคลื่อนที่ (โมบาย) และจัดของขวัญปีใหม่มอบให้กับลูกค้าใหม่ที่สมัครใช้บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงของทีโอที ในพื้นที่โครงการเน็ตประชารัฐ

โดยลูกค้าบริการโทรศัพท์ประจำที่ทุกเลขหมายได้รับสิทธิ์โทรฟรีไปยังโทรศัพท์ประจำที่ทุกเลขหมายทั่วประเทศและโทรศัพท์เคลื่อนที่ทุกเลขหมาย ระหว่างวันที่ 30 ธ.ค.61 ตั้งแต่เวลา 00.01 น. ถึงวันที่ 2 ม.ค.62 เวลา 23.59 น. ลูกค้าโทรศัพท์เคลื่อนที่ ทีโอทีได้จัดของขวัญสำหรับลูกค้าระบบรายเดือน (โพสต์เพด) โทรฟรีภายในโครงข่ายทุกเลขหมายและโทรไปโทรศัพท์ประจำที่ทีโอที ทุกเลขหมายทั่วประเทศ ระหว่างวันที่ 30 ธ.ค.61 ตั้งแต่เวลา 00.01 น. ถึงวันที่ 2 ม.ค.62 เวลา 23.59 น.

สำหรับลูกค้าระบบเติมเงิน (พรีเพด) ทีโอที จัดของขวัญโทรฟรีไปทุกโครงข่าย 100 นาที กดรับสิทธิ์ผ่านระบบ USSD*9020#กดโทรออก ระหว่างวันที่ 31 ธ.ค.61- 1 ม.ค.62 (รับสิทธิ์ได้เพียง 1 ครั้ง) ลูกค้าใหม่เมื่อสมัครใช้บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงของ ทีโอที ในพื้นที่โครงข่ายเน็ตประชารัฐ แพ็กเกจ “เน็ตได้ใจ” และแพ็กเกจ “SMEs แรงอย่างใจ ไทยแลนด์ 4.0” ระหว่างวันที่ 15 ธ.ค.61 ถึง 15 ม.ค.62 รับสิทธิ์พิเศษใช้งานอินเทอร์เน็ตฟรี 3 รอบบิลแรกที่สมัครใช้บริการ

นายมนต์ชัย กล่าวเพิ่มเติมว่า ทีโอที ต้องขอขอบคุณลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจและเชื่อมั่นในคุณภาพบริการของ ทีโอที  โดยการจัดแคมเปญใหญ่เพื่อร่วมเป็นหนึ่งในการมอบของขวัญปีใหม่ของรัฐบาลให้กับลูกค้าและประชาชนคนไทย  ทั้งนี้ ในปี 2562 ทีโอที มีเป้าหมายที่พัฒนานำนวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ๆ ไปสู่ดิจิทัล ทรานฟอร์มเมชั่นเพื่อให้บริการด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่ดีกว่าเดิมกับลูกค้า รวมถึงเป็นเครื่องมือสนับสนุนนโยบายภาครัฐรองรับนโยบายเศรษฐกิจของประเทศ เพื่อวางโครงสร้างพื้นฐานโทรคมนาคมเชื่อมต่อเครือข่ายสู่พื้นที่ห่างไกลเพื่อลดความเหลื่อมล้ำและสร้างความยั่งยืนให้กับประชน