พ่อไม่เชื่อลูกสาวสำลักควันตาย เพิ่งโทรคุยถูกแฟน 'นักร้องดัง' ปมทุบตี

พ่อไม่เชื่อลูกสาวสำลักควันตาย เพิ่งโทรคุยถูกแฟน 'นักร้องดัง' ปมทุบตี

ดับปริศนา? พ่อปล่อยโฮ ไม่เชื่อลูกสาวสำลักควันตาย เพิ่งโทรคุยถูกแฟน "นักร้องดัง" ปมทุบตี เตือนลูกสาวหลายครั้งว่าอย่าไปอยู่กับเขาเพราะไม่ได้รักจริง

จากกรณีเหตุไฟไหม้บ้านหรู 2 ชั้นของอดีตนักร้องดังวงบางแก้ว ในพื้นที่ อ.ลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี เหตุดังกล่าวพบผู้เสียชีวิต 1 ราย สภาพเปลือยกายทราบชื่อ น.ส.นางสาวสุภาณี สินอนันต์ตระกูล หรือ เบนซ์ อายุ 27 ปี ซึ่งเป็นแฟนสาวของ นายพงษ์เพชร สินสุวรรณ หรือบอล นักร้องวงบางแก้ว

ในเวลาต่อมานายบัญญัติ สินอนันต์ตระกูล ซึ่งเป็นพ่อของผู้เสียชีวิต ได้เดินทางมาดูศพลูกสาวถึงกับปล่อยโฮ ไม่เชื่อการตายของลูกสาวว่าสำลักควันไฟตาย พร้อมกับบอกว่าเมื่อ 2-3 วันที่ผ่านมาลูกสาวโทรไปบอกถูกสามีคือนายบอลตบตีหรือไม่ ซึ่งตนเองก็บอกลูกสาวหลายครั้งว่าอย่าไปอยู่กับเขาเพราะเขาไม่ได้รักจริง แต่ลูกสาวไม่เชื่อฟังจนมาเสียชีวิต ซึ่งตนเองก็ไม่เชื่อว่าลูกสาวสำลักควันไฟน่าจะเสียชีวิตจากสาเหตุอื่น

ที่ผ่านมาตนไม่เคยเห็นด้วยที่ลูกสาวคบกับบอล บางแก้ว เพราะเชื่อว่าฝ่ายชายไม่ได้รักลูกสาวของตนจริงๆ ก่อนหน้านี้ประมาณ 2-3วันลูกสาวก็เพิ่งโทรมาบอกว่าถูกบอล ทำร้ายร่างกายอีกแล้ว ดังนั้นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ตนไม่ปักใจเชื่ออย่างแน่นอนว่าลูกสาวแค่สำลักควันไฟ อาจจะมีสาเหตุอื่นแอบแฝงอยู่

สำหรับเหตุการร์ เกิดเเมื่อเวลาประมาณ 23.00 น. เมื่อคืนนี้ (16 ธ.ค. 2561) ที่ผ่านมา เป็นบ้านหรู 2 ชั้น ของอดีตนักร้องดัง บาส-บอล วงบางแก้ว โดยเพลิงเริ่มไหม้จากชั้น 2 ของบ้านและลุกลามจนไหม้และเสียหายอีกกว่า 4 ห้อง ตรวจสอบหลังควบคุมเพลิงไว้ได้พบผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อ น.ส.สุภาณี สินอนันต์ตระกูล อายุ 27 ปี หรือ เบนซ์ แฟนสาวของนายพงษ์เพชร สินสุวรรณ หรือ บอล บางแก้ว

ทั้งนี้จากการสอบถามนายพงษ์ศักดิ์ ศิลป์สุวรรณ์ เจ้าบ้านเล่าให้ฟังว่าในขณะเกิดเหตุในบ้านอยู่ด้วยกัน 6 คน บนชั้นต้นเพลิง 2 คน ที่เหลืออยู่ชั้นล่าง เมื่อเกิดเหตุทุกคนรีบวิ่งหนีออกจากบ้านแต่ไม่ทราบว่า น.ส.สุภาณี เข้าไปอยู่ในห้อง คาดว่าเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจรและผู้ตายคงไม่รู้ทิศทางเพราะไม่ค่อยได้มาอยู่ที่บ้านหลังนี้ทำให้หาทางออกไม่เจอ