ต้อนรับเทศกาลคริสต์มาส 'จังซีลอน' ลุยกิจกรรมแห่งความสุข

ต้อนรับเทศกาลคริสต์มาส 'จังซีลอน' ลุยกิจกรรมแห่งความสุข

"จังซีลอน" ชวนแชะ "มาร์ดี" พร้อมขนขบวนกิจกรรมฉลองเทศกาลแห่งความสุข

ศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต เตรียมจัดกิจกรรมต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสที่จะมาถึง ภายใต้ชื่อ “Jungceylon X Alex Face Christmas & Happy New Year 2019” นำคาแร็กเตอร์เด็กน้อยสามตาในชุดกระต่าย หรือ “น้องมาร์ดี” มาครีเอทตกแต่งให้เข้ากับบรรยากาศของศูนย์การค้าฯ เพื่อสร้างสีสันการช้อปปิ้งในช่วงเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ ให้นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติได้ “แชะ แชร์ เช็คอิน” พร้อมขนขบวนความสุขมอบเป็นของขวัญส่งท้ายปลายปี ด้วยกิจกรรมพิเศษอีกมากมาย อาทิ

  2_54

  • ร่วมส่งมอบความสุขด้วยคำว่า “ให้” กับ Jungceylon Christmas Charity 2018” กิจกรรมเพื่อสังคม ด้วยการทำบุญส่งมอบความสุขแก่เด็กด้อยโอกาส ของสมาคม Good sister shepherd จ.ภูเก็ต พร้อมเลี้ยงอาหารกลางวัน, กิจกรรมวาดภาพระบายสี และแจกของที่ระลึกให้เด็กๆที่มาร่วมงาน พร้อมมอบเงินสมทบทุนให้แก่สมาคม ในวันที่ 18 ธ.ค. 61
  • สนุกสนานไปกับ Santa Claus around the world” ขบวนพาเหรดซานตาคลอสนานาชาติกว่า 10 ประเทศ ในชุดประจำชาติแสนน่ารัก ที่จะมาเดินรอบศูนย์การค้าฯ ให้นักท่องเที่ยวได้ร่วมกันถ่ายภาพกันอย่างเพลิดเพลิน รอบเวลา 14.00/ 16.00/ 18.00 และ 20.00 น.ในวันที่24 - 25 ธ.ค. 61
  • ฉลองค่ำคืนคริสต์มาสแห่งความสุขกับ “Jungceylon Christmas Concert” คอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ฉลองเทศกาลคริสต์มาส โดยได้รับเกียรติจากศิลปินเสียงทรงพลัง ระดับประเทศ “รัดเกล้า อามระดิษ” ที่มาขับขานบทเพลงคริสต์มาสแห่งความสุขให้ฟังกันตลอดทั้งคืน วันที่ 25 ธ.ค. 61
  • ร่วมช้อปสนุกส่งท้ายปี กับ “Santa Treasure : Storewide Promotion” โปรโมชั่นสุดพิเศษ เมื่อช้อปครบทุก 1,000 บาท จากร้านค้าต่างๆ ภายในศูนย์การค้าฯ สามารถร่วมเล่นเกม พร้อมลุ้นรับของรางวัลมากมาย อาทิ เสื้อ, กระเป๋า “Mardi Jungceylon Collection ฯลฯ  ตั้งแต่วันที่ 21 ธ.ค. - 1 ม.ค. 62

  3_38

นอกจากนั้นแล้ว ศูนย์การค้าจังซีลอน ร่วมกับร้านค้าต่างๆภายในศูนย์ฯ กว่า 300 ร้าน พร้อมใจกันขยายเวลาเปิดและปิด ให้บริการในช่วงเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง เพื่อให้นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ ได้ใช้เวลาในการพักผ่อน กิน ดื่ม ช้อปมากยิ่งขึ้น โดยจะเริ่มเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 11.00 – 23.00 น. ในวันที่ 21 ธ.ค. 61 ถึงวันที่ 1 ม.ค. 62 นี้ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 076-600-111