คลิปนาทียายซิ่งเบนซ์เสยท้ายกระบะ ทำคนตกทางด่วนดับ

คลิปนาทียายซิ่งเบนซ์เสยท้ายกระบะ ทำคนตกทางด่วนดับ

เปิดวงจรปิด นาทียายซิ่งเบนซ์เสยท้ายกระบะ ทำคนตกทางด่วนดับ

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 11 ธันวาคม 2561 ร.ต.ท.กัมปนาท โอษฐงาม ร้อยเวรสอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ ได้รับแจ้งเหตุรถชนกันบนทางด่วนศรีรัช ตกลงมาเสียชีวิต 2 ราย หลังรับแจ้งจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ อาสาสมัครกู้ภัยร่วมกตัญญู รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบนทางด่วนศรีรัช ฝั่งขาเข้าบริเวณเหนือวัดบัวขวัญ ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.นนทบุรี พบรถเบนซ์สีดำ ทะเบียน 1 กจ 914 กทม. ด้านหน้ารถอัดติดอยู่กับท้ายรถ กระบะอีซูซุ สีขาว ทะเบียน ถถ 797 กทม. สภาพพังยับเยิน เบื้องต้นพบว่ามีผู้เสียชีวิตกระเด็นตกลงไปด้านล่าง 2 ราย ทราบชื่อ นายวุฒิชัย สุราชัย อายุ 32 ปี และนายคริษฐ์ วรากลาง อายุ 22 ปี ส่วนคนขับรถเบนซ์ได้รับบาดเจ็บเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำตัวส่งรพ.พระนั่งเกล้า ทราบชื่อ นางสุรางค์ สุกรสุข อายุ 70 ปี นอกจากนี้ยังผู้ที่ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยอีกหนึ่งรายที่นั่งอยู่ในรถกระบะ คือ น.ส.ภานุชนารถ คามากลาง อายุ 24 ปี

จากการสอบสวนทราบว่า รถกระบะคันที่เกิดเหตุมาจากโรงงานเฟอร์นิเจอร์ย่านบางบัวทอง บรรทุกเฟอร์นิเจอร์ไปส่งให้กับลูกค้า โดยมีนายวุฒิชัย สุราชัย เป็นคนขับ เมื่อขับรถมาถึงจุดเกิดเหตุรถเกิดหม้อน้ำรั่วนายวุฒิชัยจึงได้จอดรถเข้าด้านซ้าย ก่อนที่จะลงไปดูกับนายคริษฐ์ ขณะกำลังเปิดฝากระโปรงรถเพื่อดูอาการเสียของรถ ก็มีรถเบนซ์คันคู่กรณีขับแซงด้านซ้ายแล้วไม่พ้นจึงพุ่งชนเข้าที่ด้านท้ายของรถกระบะ ด้วยความแรงทำให้รถกระบะกระแทกร่างของนายวุฒิชัย และนายคริษฐ์ กระเด็นตกลงไปด้านล่างของทางด่วน เสียชีวิตทันที โชคดีที่ น.ส.ภานุชนารถ ไม่ได้ลงมาจากรถ จึงทำให้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยจากแรงกระแทก

คลิปนาทียายซิ่งเบนซ์เสยท้ายกระบะ ทำคนตกทางด่วนดับ

ทางด้าน น.ส.ภานุชนารถ หลังออกจากโรงพยาบาล ได้เดินทางมาที่เกิดเหตุ พร้อมกับเล่าด้วยน้ำตานองหน้าว่า ตนและผู้ตายทั้งสองได้เดินทางออกจากโรงงาน เพื่อนำเฟอร์นิเจอร์ไปส่งให้กับลูกค้า โดยขณะขับรถมาบนทางด่วน รถเกิดเสียและได้ยินคนขับโทรบอกหัวหน้างาน ว่าสงสัยหม้อน้ำจะรั่ว หลังจากนั้น คนขับก็ได้จอดรถเข้าข้างทาง แล้วพากันลงไปตรวจสอบ

จากนั้นประมาณ 10 นาที ก็ได้ยินเสียงดังสนั่นบริเวณด้านท้ายรถ และเมื่อหันไปดูจึงพบว่ามีรถพุ่งเข้ามาชนที่ด้านท้าย จนทำให้ตัวรถพุ่งไปข้างหน้า อย่างไรก็ตาม เมื่อลงจากรถเพื่อไปตรวจสอบก็ไม่พบบุคคลทั้งสองคนแล้ว และเมื่อชะโงกหน้าไปดูด้านล่างทางด่วน ก็พบว่าทั้ง 2 คน ได้ตกลงไปด้านล่างของทางด่วน และได้เสียชีวิตแล้ว

ต่อมา นางสุรางค์ สุภรสุข อายุ 72 ปี เจ้าของรถเบนซ์ รุ่น E 200 สีดำ ป้ายทะเบียน1บจ914 กทม. ที่ขับรถชนจนทำให้พนักงานเอสบีเฟอร์นิเจอร์ตกลงมาจากทางด่วนศรีรัช มุ่งหน้างามวงศ์วาน เสียชีวิต 2ราย เดินทางมาพบพนักงานสอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี เพื่อให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนถึงกรณีที่เกิดขึ้น โดยผู้สื่อข่าวพยายามขอสัมภาษณ์ แต่นางสุรางค์ไม่ยินยอมและพยายามหลบสื่อตลอดเวลา ทั้งนี้ มีรายงานว่า ก่อนที่จะเดินทางมาพบพนักงานสอบสวน นางสุรางค์เดินทางไปที่โรงพยาบาลพระนั่งเกล้า เนื่องจากได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุดังกล่าว

คลิปนาทียายซิ่งเบนซ์เสยท้ายกระบะ ทำคนตกทางด่วนดับ

พ.ต.อ.กิตติศักดิ์ เที่ยงกมล ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ เปิดเผยว่า จากการสอบปากคำนางสุรางค์ สุภรสุข 72 ปี คนขับรถเบ็นซ์ ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ระหว่างที่ขับรถมานั้น อยู่ ๆ เกิดอาการวูบ จึงทำให้รถเสียหลักเปลี่ยนเส้นทาง เป็นเหตุให้ชนรถกระบะมิตซูบิชิ ที่จอดเสียอยู่บริเวณไหล่ทาง ทำให้แรงชนไปกระแทกนายคริษฐ์และนายวุฒิชัย ที่ซ่อมรถอยู่ด้านหน้า จึงกระเด็นตกลงไปด้านล่าง เป็นเหตุทำให้เสียชีวิต เบื้องต้น นางสุรางค์ ถูกแจ้งข้อหา ขับรถประมาท เป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียทรัพย์ และ ขับรถประมาทเป็นเหตุทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ซึ่งทางพนักงานสอบสวนไม่มีการคัดค้านกระประกันตัว เนื่องจาก เป็นคดีอุบัติเหตุตามปกติ