ตร.โหดทะเลาะหนุ่มฝรั่งเศส ใช้ปืนไล่ยิงดับคาตึกวีซ่าสุขุมวิท13

ตร.โหดทะเลาะหนุ่มฝรั่งเศส ใช้ปืนไล่ยิงดับคาตึกวีซ่าสุขุมวิท13

ตำรวจนครบาลสุดโหด ทะเลาะหนุ่มฝรั่งเศส ใช้ปืนไล่ยิงดับคาตึกวีซ่า ย่านสุขุมวิท13 เผยเร่งตามตัวคนร้ายแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 12 ธันวาคม 2561 ได้เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ลุมพินี ทะเลาะและชกต่อยกับชายชาวต่างชาติ เหตุเกิดภายในซอยสุขุมวิท 11 เบื้องต้นทราบว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ไล่ชกต่อยนั้นมียศเป็นนายดาบ สน.ลุมพินี รายหนึ่ง โดยได้ไล่ชกต่อยกันชายชาวต่างชาติ ทราบต่อมาเป็นชาวฝรั่งเศส

ทั้งนี้ ขณะเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจนายนี้ ได้ไล่ติดตามหนุ่มฝรั่งเศษเข้ามาในอาคารรับทำวีซ่าไปต่างประเทศ ภายในซอยสุขุมวิท 13 ก่อนตำรวจคู่กรณีจะใช้อาวุธปืนยิงชายต่างชาติจนเสียชีวิต ที่บริเวณหน้าร้านโดนัทภายในอาคาร อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบทราบว่า ตำรวจที่ก่อเหตุนายนี้อยู่ในสายงานปราบปราม สน.ลุมพินี โดยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นยังไม่ทราบสาเหตุ

อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ลุมพินี ได้เดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พบศพผู้เสียชีวิต 1 ราย สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด เข้าที่ศรีษะ จำนวน 1 นัด เลือดไหลนองเต็มพื้น

ตรวจสอบในเบื้องต้น ทราบว่า ผู้ตายเป็นชาวฝรั่งเศส อายุประมาณ 30-35 ปี สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ กางเกงขาสั้นสีน้ำตาลเข้ม และใส่รองเท้าสีดำคาดขาว โดยเสียชีวิตอยู่บริเวณด้านหน้าร้านโดนัส ภายในอาคารกึ่งที่พักอาศัย

อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจ กำลังเร่งรวบรวมพยานหลักฐาน รวมทั้งเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อนำมาเป็นหลักฐานในการสืบสวนขยายผลเพื่อหาตัวผู้กระทำผิดในครั้งนี้ต่อไป