'พระตำหนัก เวลล์ รีสอร์ต พัทยา' โมเดิร์นโคโลเนียล เปิดปลายปี 62

'พระตำหนัก เวลล์ รีสอร์ต พัทยา' โมเดิร์นโคโลเนียล เปิดปลายปี 62

"เวลล์ โฮเท็ล แอนด์ รีสอร์ต" เซ็นสัญญาบริหารโรงแรมใหม่ที่พัทยา กำหนดเปิดปลายปี 62 "พระตำหนัก เวลล์ รีสอร์ต พัทยา" ไลฟ์สไตล์รีสอร์ตแห่งใหม่ชูดีไซน์โมเดิร์นโคโลเนียล

บริษัทรับบริหารโรงแรมสัญชาติไทย เวลล์ โฮเท็ล แอนด์ รีสอร์ต ประกาศเซ็นสัญญากับบริษัท เกษตรสิน จำกัด เพื่อบริหารโรงแรมแห่งใหม่ พระตำหนัก เวลล์ รีสอร์ต พัทยา พร้อมชูดีไซน์โมเดิร์นโคโลเนียล ซึ่งขณะนี้อยู่ในช่วงเตรียมความพร้อมโดยมีกำหนดเปิดให้บริการในปลายปี 2562

พระตำหนัก เวลล์ รีสอร์ต พัทยา ตั้งอยู่บนพื้นที่ 8 ไร่ ณ เขาพระตำหนัก พัทยา จากรีสอร์ตสามารถเดินลงไปยังชายหาดได้ใช้เวลาเพียงไม่กี่นาที ประกอบไปด้วยห้องพักจำนวน 78 ห้อง มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันระดับโรงแรมห้าดาว อาทิเช่น สปาและห้องออกกำลังกาย ห้องสันทนาการสำหรับเด็ก สระว่ายน้ำกลางแจ้ง พื้นที่ออกกำลังกายกลางแจ้ง ร้านอาหาร บาร์และห้องประชุม ตัวรีสอร์ตมีการออกแบบสไตล์โมเดิร์นโคโลเนียลที่ให้ความรู้สึกคลาสสิคแต่แฝงไปด้วยความทันสมัย บริเวณใกล้เคียงยังมีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย อาทิเช่นอนุสาวรีย์พระเจ้าบรมวงศ์เธอกรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์ จุดชมวิวพัทยา วัดเขาพระบาท รวมไปถึงสมาคมสโมสรราชวรุณในพระบรมราชูปถัมภ์

3_33

นายดนัย วันสม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มโรงแรมเวลล์ โฮเท็ล แอนด์ รีสอร์ต กล่าว “ในช่วงเตรียมการก่อนเปิดโรงแรมนี้ทีมงานของเราได้ทำงานอย่างใกล้ชิดกับทุกฝ่ายไม่ว่าจะเป็นทางเจ้าของ ทีมสถาปนิก บริษัทรับออกแบบ วางระบบ ก่อสร้าง รวมถึงการศึกษาความเป็นไปได้ การวางแผนกลยุทธ์การตลาดและการขาย พระตำหนักเวลล์รีสอร์ตพัทยาตั้งอยู่ในโลเคชั่นที่สวยงาม ตัวรีสอร์ตหันหน้าออกสู่ทะเล เดินทางสะดวกและยังเป็นสถานที่ท่องเที่ยวและพักตากอากาศยอดนิยมของทั้งชาวไทยและต่างชาติ ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มครอบครัว คู่รักและเพื่อนฝูง”

“ปัจจุบันนี้ประเทศไทยกำลังมุ่งพัฒนาระบบสาธารณูปโภคและการขนส่งเพื่อรองรับการขยายและพัฒนาพื้นที่ในภูมิภาคเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก เราเล็งเห็นว่าการท่องเที่ยวเพื่อการพักผ่อนรวมถึงกลุ่มประชุมระดับองค์กร จะเติบโตขึ้นในภูมิภาคนี้ ทางรีสอร์ตได้มีบริการห้องประชุมจัดเลี้ยงไว้รองรับ นอกจากนี้เราจะจัดให้มีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อส่งเสริมไลฟ์สไตล์รักสุขภาพอาทิเช่นห้องออกกำลังพร้อมอุปกรณ์ครบครัน พื้นที่ฝึกโยคะ สร้างว่ายน้ำขนาดใหญ่ ลานเปตอง ลู่วิ่งภายในรีสอร์ต และเรายังมีห้องพักสำหรับครอบครัวไว้รองรับตลาดกลุ่มครอบครัวที่มีลูกเล็ก ๆ อีกด้วย” นายดนัย กล่าวเพิ่มเติม

“ทีมงานของเรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของโครงการนี้ เรามีความเข้าใจความต้องการของตลาดท่องเที่ยวและกลุ่มประชุมสัมมนาในพัทยาและตั้งใจที่จะทำให้ดีที่สุดให้เกินความต้องการของลูกค้าและมุ่งเพิ่มคุณค่าพร้อมสร้างชื่อให้กับรีสอร์ตแห่งนี้” นายดนัย กล่าวปิดท้าย

2_48

นายพงศธร แสงรุจิ ประธานกรรมการ บริษัท เกษตรสิน จำกัด ได้แสดงความมั่นใจในการร่วมงานกับเวลล์โฮเท็ล แอนด์ รีสอร์ต และกล่าวว่า “ก่อนที่เราจะตัดสินใจเซ็นสัญญาบริหารในครั้งนี้ เราได้เจรจากับบริษัทรับบริหารโรงแรมหลายบริษัท ทางทีมเวลล์ (เวลล์โฮเท็ลแอนด์รีสอร์ต) ได้แสดงออกถึงแนวทางการบริหารที่มีทัศนคติที่ดี มีความเชี่ยวชาญทางด้านการตลาด ความเข้าใจในวัฒนธรรมความเป็นไทยและให้ความร่วมมือเป็นอย่างดีในหลาย ๆ ด้าน ซึ่งปัจจัยทั้งหมดมีความสำคัญมากในการตัดสินใจของคณะกรรมการบริษัท เกษตรสิน ในการเลือกทีมงานให้เข้ามาบริหารโรงแรมของเรา”

นายธพ จันทรประเสริฐ กรรมการผู้จัดการบริษัท เกษตรสิน จำกัด กล่าวเสริมว่า “พวกเราได้เข้าไปที่โรงแรมเวลล์กรุงเทพ สุขุมวิท 20 หลายครั้งและได้เห็นถึงการเติบโตอย่างรวดเร็วของโรงแรมแห่งนี้ที่เป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวและนักธุรกิจ พวกเรารู้สึกได้ถึงการทำงานร่วมกันและพลังขับเคลื่อนทางธุรกิจ ด้วยแนวทางการบริหารที่ใช้กลยุทธ์ทางการตลาดเป็นตัวขับเคลื่อนและประสบการณ์ทั้งในและต่างประเทศของทีมงานเวลล์ ทำให้ทางเรารู้สึกวางใจว่าได้ร่วมงานกับทีมงานมืออาชีพเพื่อความสำเร็จที่จะตามมา”

พระตำหนักเวลล์รีสอร์ตพัทยา (Phratamnak Well Resort Pattaya) ถือเป็นโรงแรมที่สี่ภายใต้การบริหารของบริษัทเวลล์โฮเท็ลแอนด์รีสอร์ต โดยโรงแรมแห่งแรกที่ทางบริษัทได้บริหารงานคือโรงแรมเวลล์กรุงเทพสุขุมวิท 20 (Well Hotel Bangkok Sukhumvit 20) ขนาด235 ห้อง ซึ่งมีรางวัลต่าง ๆ เป็นเครื่องการันตีความสำเร็จ ตามมาด้วยคอสตาเวลล์รีสอร์ตพัทยา (Costa Well Resort Pattaya) และไวท์แซนด์บีชเรสซิเดนส์พัทยา (White Sand Beach Residences Pattaya)