เจาะมิกซ์ยูส ออฟฟิศและรีเทลมาแรง บนทำเลหรูย่านทองหล่อ ซอย10

เจาะมิกซ์ยูส ออฟฟิศและรีเทลมาแรง บนทำเลหรูย่านทองหล่อ ซอย10

ดิ โอภัส อาคารสำนักงานและพื้นที่รีเทลให้เช่า บนทำเลหรูกลางซอยทองหล่อ ตอบโจทย์ทุกความต้องการของธุรกิจ โดยเฉพาะบริษัทขนาดกลางและขนาดเล็ก พร้อมมอบข้อเสนอที่ดีที่สุดแห่งปี

ดิ โอภัส อาคารสำนักงานและพี้นที่รีเทล ให้เช่า  ตั้งอยู่บนทำเลหรูกลางซอยทองหล่อ ย่านธุรกิจที่สำคัญในช่วงกลางวันและแหล่งรวมความบันเทิง ไลฟ์สไตล์สุดคึกคักในเวลากลางคืน ทำให้ ดิ โอภัส มีความโดดเด่น แตกต่างจากอาคารสำนักงานอื่นๆ บนถนนสุขุมวิทที่กำลังเติบโตและพัฒนาอย่างรวดเร็ว

หลายบริษัทมักประสบกับ Pain Point ในการเลือกพื้นที่ที่เหมาะสมสำหรับสร้างออฟฟิศสำนักงาน นับตั้งแต่การมองหาทำเลที่ตั้งที่เดินทางสะดวก และมักจบลงด้วยค่าใช้จ่ายในการก่อสร้าง และตกแต่งที่บานปลายดิ โอภัส นับเป็นทางเลือกที่ดีกว่าสำหรับทุกธุรกิจวันนี้โดยเฉพาะบริษัทขนาดกลางและขนาดเล็กโดยนำเสนอพื้นที่เช่าสำนักงานที่ตกแต่งพร้อมเสร็จ นอกจากนี้ยังมีขนาดพื้นที่ให้เลือกเหมาะสมกับความต้องการของแต่ละบริษัทโดยตั้งอยู่ในย่านธุรกิจสำคัญและศูนย์รวมไลฟ์สไตล์ที่ทันสมัย ใจกลางกรุงเทพมหานคร

3_114

ดิ โอภัสเปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงสำหรับผู้เช่าและลูกค้า เพื่อตอบโจทย์ธุรกิจในปัจจุบันที่ต้องการชั่วโมงการทำงานที่ยืดหยุ่น หรือธุรกิจบันเทิง ที่ต้องให้บริการลูกค้าในช่วงกลางคืน ดิ โอภัสโดดเด่นและแตกต่างจากออฟฟิศสำนักงานอื่นๆ ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่เพียบพร้อม อาทิ การระบุพื้นที่ที่ขอใช้บริการสาธารณูปโภค ระบบเปิด-ปิดเครื่องปรับอากาศตามเวลาที่ผู้เช่าต้องการ ที่จอดรถจำนวนมาก ห้องน้ำสาธารณะสำหรับส่วนกลาง และระบบรักษาความปลอดภัยในการเข้าพื้นที่อาคารนอกจากนี้ ยังมีบริการอื่นๆ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าอีกมากมาย ได้แก่ บริการรับจอดรถ (Valet Parking), บริการทำความสะอาดในพื้นที่สำนักงาน และซ่อมบำรุงในพื้นที่ เป็นต้น

สำหรับกลยุทธ์การตลาดที่ขับเคลื่อนโครงการนี้ คุณ อนุราช นารูลา หัวหน้าฝ่ายขายและการตลาด กล่าวว่า เราตั้งเป้าหมายที่จะเป็นพื้นที่ของความสร้างสรรค์ไร้ขีดจำกัด โดย ดิ โอภัส จะเป็นศูนย์รวมของการทำงาน ร้านอาหารและแหล่งรวมกิจกรรมเพื่อความบันเทิงมากมาย ที่มีความน่าในใจตลอดทั้งปี

2_149

ในปัจจุบัน ดิ โอภัสเป็นที่ตั้งของธุรกิจที่ประสบความสำเร็จมากมายทั้งร้านค้าปลีกคลีนิค ร้านอาหาร และสถานบันเทิงชื่อดัง ได้แก่Diamond Thonglor Pub,Favela Latino night club,Atomic Beer Pong bar, TeppanNikuKappo Grill & Sake, Wu Xi, DB SocietyและFoodtopia

สำหรับผู้ที่สนใจเช่าพื้นที่ ดิ โอภัส มอบโปรโมชั่นพิเศษ ส่วนลด 15% จากค่าเช่าปกติ ตลอดเดือนพฤศจิกายน 2561 และส่วนลด 10% สำหรับผู้ที่เช่าพื้นที่ในเดือนธันวาคม 2561

4_81

นอกจากนี้ คุณอนุราช ยังกล่าวเพิ่มเติมว่า บริษัทยังมีโครงการอื่นๆ ในย่านทองหล่อที่อยู่ระหว่างการก่อสร้าง ได้แก่ โครงการ “Bliss by The Opus” เซอร์วิส อพาร์ทเม้นท์ ใกล้ซอยทองหล่อ 25 ซึ่งมีกลุ่มเป้าหมายเป็นนักธุรกิจและผู้บริหารชาวญี่ปุ่น พร้อมเปิดให้บริการในเดือน พฤศจิกายน 2561 และยังมีอีกหนึ่งโครงการที่อยู่ระหว่างดำเนินการซึ่งคาดว่าจะเสร็จสมบูรณ์ในระยะเวลา 3 ปี