'นิโคลีน' โพสต์เปิดใจหลังคว้ารองอันดับ 1 มิสเวิลด์ 2018

'นิโคลีน' โพสต์เปิดใจหลังคว้ารองอันดับ 1 มิสเวิลด์ 2018

"นิโคลีน พิชาภา" โพสต์เปิดใจหลังคว้ารองอันดับ 1 มิสเวิลด์ 2018 "ขอบคุณสำหรับแรงใจและความรัก และหวังอย่างยิ่งว่าจะทำให้ทุกคนภูมิใจ"

หลังจากที่ ‘นิโคลีน’ พิชาภา ลิมศนุกาญจน์ มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2018 ตัวแทนจากประเทศไทย สร้างประวัติศาสตร์ คว้ารองอันดับ 1 มิสเวิลด์ 2018 จากการประกวดสาวงามนานาชาติ มิสเวิลด์ ครั้งที่ 68 ที่เมืองซานยา มณฑลไห่หนาน ทางภาคใต้ของจีน ถือเป็นสาวไทยคนแรกที่คว้าตำแหน่งสูงสุดของการประกวดมิสเวิลด์ในรอบ 68 ปี ส่วนผู้พิชิตมงกุฎมิสเวิลด์ เป็นสาวงามจากเม็กซิโก วาเนสซา ปองเซ เดอ เลออง เมื่อคืนวันที่ 8 ธ.ค.ที่ผ่านมานั้น

ล่าสุดเช้าวันที่ 9 ธ.ค. "นิโคลีน" ได้โพสต์ความในใจเป็นครั้งแรกผ่าน อินสตาแกรมส่วนตัว @nicolene.pb ระบุว่า "และแล้ว#MissWorld2018 ก็เสร็จสิ้นลง ฉันไม่อยากจะเชื่อเลยว่าจะเดินทางมาไกลขนาดนี้ รู้สึกเหมือนว่าเมื่อวานเพิ่งจะขึ้นเครื่องไปที่เมืองซานย่านี่เอง การเดินทางในเดือนนี้มันช่างยาวนานและเหลือเชื่อจริงๆ ฉันได้พบกับผู้หญิงที่สวยงามและฉลาดหลักแหลมจากทั่วโลก ซึ่งสิ่งที่ดีที่สุดเลยคือพวกเธอกลายมาเป็นเพื่อนที่ดีที่สุด ฉันภูมิใจที่ได้เป็นตัวแทนประเทศไทยรวมไปถึงทวีปเอเชียในเวทีมิสเวิลด์ ฉันรับรู้ได้ว่าคนทางบ้านต่างส่งกำลังใจมาให้ ขอบคุณสำหรับความเข้มแข็งและความรักประเทศไทย...ฉันไม่สามารถแสดงความกตัญญูต่อทุกคนได้ทั้งหมด แต่ที่สามารถทำได้คือการพูดได้เพียงคำว่าขอบคุณที่กรุณาให้ฉันเป็นตัวแทนของคนไทย และหวังว่าฉันทำให้พวกคุณภูมิใจ เราทำได้แล้ว"

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ไปไม่นาน ต่างมีชาวเน็ตเและแฟนนางงามเข้าไปคอมเม้นท์แสดงความยินดีอย่างล้นหลาม

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @nicolene.pb