'กลุ่มดีที' ตั้งผู้บริหารใหม่ เปิดตัว xCash แอปฯยิ่งใช้ยิ่งได้คืน

'กลุ่มดีที' ตั้งผู้บริหารใหม่ เปิดตัว xCash แอปฯยิ่งใช้ยิ่งได้คืน

กลุ่มบริษัทดีที แต่งตั้งผู้บริหารธุรกิจใหม่ เปิดตัว xCash แอปพลิเคชั่นสะสมแต้มเงิน ยิ่งใช้ ยิ่งได้คืน

นายรัช ตันตนันตา ประธานผู้อำนวยการ กลุ่มบริษัทดีที (DTGO)  องค์กรที่ให้ความสำคัญด้านธุรกิจและสังคม เพื่อสร้างความเป็นอยู่ที่ดีของคนและสังคมทุกรุ่น แต่งตั้งคุณวิฑิต อาภาพาส ดำรงตำแหน่งประธานผู้อำนวยการ และคุณนนทิ ศัพทเสวี ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการอาวุโส บริษัทดิจิต้าไลฟ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (DLC) บริษัทที่มีความเชี่ยวชาญทางด้านดิจิตัลแพลทฟอร์มในระดับสากล ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ให้กับผู้บริโภค พันธมิตรทางธุรกิจ และสังคมโดยรวม อาทิ e-loyalty platform, e-logistic platform e-commerce platform และ e-donation platform พร้อมเปิดตัวแอปพลิเคชั่นสะสมแต้มเงิน xCash ที่มอบสิทธิประโยชน์ให้ผู้บริโภค ในทุกการใช้จ่าย ยิ่งใช้ ยิ่งได้คืน

นายวิฑิต อาภาพาส  มีความเชี่ยวชาญในการจัดหาสินค้าประเภทต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นสินค้ากลุ่มสื่อสารและเทคโนโลยี สินค้ากลุ่มพรีเมี่ยมและการพัฒนาแบรนด์ วัสดุก่อสร้างและเฟอร์นิเจอร์สำหรับที่อยู่อาศัย และสินค้าเพื่อความเป็นอยู่ที่ดี โดยทุ่มเทให้กับการทำงานนี้มายาวนานกว่า 20 ปี ภายใต้บริษัทดี ซูพรีม จำกัด รวมทั้งมีความมุ่งมั่นอย่างแรงกล้า ในการพัฒนาและให้บริการด้านดิจิตัลแพลทฟอร์มให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคอย่างยั่งยืน

สำหรับ นายนนทิ ศัพทเสวี จบการศึกษาในระดับปริญญาโทจาก The University of Nottingham (UK) ด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ ไอที มัลติมีเดีย และจบปริญญาตรีจากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย คณะวิศวกรรมศาสตร์ รวมทั้งมีประสบการณ์การทำงานในธุรกิจโทรคมนาคมมากว่า 10 ปี และดูแลด้านผลิตภัณฑ์และการตลาดในหลายส่วนงาน อาทิ Internet of Thing (IoT), 4G/3G, WiFi, Non-voice Multimedia, Digital Content, Mobile Application, Digital portal และยังมีประสบการณ์ในธุรกิจการเงินการธนาคาร สายงาน Electronic channel, Mobile financial services พัฒนาmobile/internet banking, payment gateway, mobile credit card, e-wallet, prepaid virtual card

ทางด้าน นายรัช ตันตนันตา ประธานผู้อำนวยการ กลุ่มบริษัทดีที (DTGO) กล่าวว่า กลุ่มบริษัทดีทีเล็งเห็นว่า การพัฒนาและให้บริการด้านดิจิตัลแพลทฟอร์มในระดับสากล ถือเป็นพันธกิจสำคัญของกลุ่มบริษัท “เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง และขอต้อนรับผู้บริหารทั้งสองท่านนี้มาร่วมแรงร่วมใจพัฒนา และผลักดันให้ดิจิตัลแพลทฟอร์ม สามารถสร้างสรรค์คุณค่าและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ให้กับผู้บริโภค พันธมิตรทางธุรกิจ และสังคมโดยรวมได้อย่างดีที่สุด

ในนามของกลุ่มบริษัทดีที เราเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่าภายใต้การนำทัพเพื่อขับเคลื่อนธุรกิจของทั้งสองท่านนี้ จะทำให้ลูกค้า คู่ค้า และพันธมิตร เกิดความพึงพอใจสูงสุด และจะประสบความสำเร็จบรรลุเป้าหมายที่ตั้งไว้อย่างแน่นอน”