ศาลไม่รับฟ้องคดีปลอมลายเซ็น 'เกษม' โอนหุ้น คุณหญิงกอแก้วจ่อฟ้องกลับ

ศาลไม่รับฟ้องคดีปลอมลายเซ็น 'เกษม' โอนหุ้น คุณหญิงกอแก้วจ่อฟ้องกลับ

ศาลอาญาไม่รับฟ้อง คดี “เกษม ณรงค์เดช” ฟ้อง "ณพ ณรงค์เดช-คุณหญิงกอแก้ว" ร่วมปลอมลายเซ็นหวังฮุบหุ้น "วินด์เอนเนอร์ยี" เผยคุณหญิงกอแก้ว จะฟ้องกลับ “ดร.เกษม”

แหล่งข่าวจากบริษัทวินด์ เอนเนอร์ยี โฮลดิ้ง จำกัด เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 30 พ.ย.ที่ผ่านมา ศาลอาญากรุงเทพใต้มีคำสั่งไม่ประทับรับฟ้องคดีที่ดร.เกษม ณรงค์เดช  ยื่นฟ้องนายณพ ณรงค์เดช คุณหญิงกอแก้ว บุณยะจินดา และนายสุรัตน์ จิวจรัสพร ในข้อหาปลอมลายเซ็นของดร.เกษม ณรงค์เดช หลังพิสูจน์แล้วว่าเป็นลายเซ็นจริงของดร.เกษม ณรงค์เดช

“ศาลใช้เวลาไต่สวนมาหลายเดือน เรียกพยานหลักฐานทุกอย่าง และมีการพิสูจน์ลายเซ็นของคุณเกษม(ณรงค์เดช) โดยผู้เชี่ยวชาญด้านอัตลักษณ์ พบว่าแท้จริงนั้น ดร.เกษม เป็นผู้ลงนามในเอกสารที่กล่าวหาจริงๆ จึงเป็นเหตุให้ศาลอาญาใต้มีคำสั่งไม่รับฟ้อง เป็นการยืนยันว่า ณพ (ณรงค์เดช) และพวกเป็นผู้บริสุทธิ์”

คดีนี้มีขึ้นเมื่อวันที่ 15 ส.ค.2561 ดร.เกษม ณรงค์เดช ผู้ก่อตั้งกลุ่มบริษัทเคพีเอ็น ได้ยื่นฟ้องคดีอาญาต่อ นายณพ ณรงค์เดช คุณหญิงกอแก้ว บุณยะจินดา และนายสุรัตน์ จิวจรัสพร กรรมการบริษัทโกลเด้น มิวสิค ลิมิเต็ด ในข้อหาปลอมลายเซ็นของดร.เกษม ณรงค์เดช

ทั้งนี้มูลเหตุการปลอมลายเซ็นของดร.เกษม ณรงค์เดช เพื่อโอนหุ้นโกลเด้น มิวสิค ลิมิเต็ด ให้กับคุณหญิงกอแก้ว ซึ่งตามฟ้องระบุว่า เป็นการนำเอกสารเท็จไปโอนหุ้นทำให้ดร.เกษม ณรงค์เดช ได้รับความเสียหาย

บริษัทโกลเด้น มิวสิค ลิมิเต็ด ถือหุ้นในบริษัท วินด์ เอนเนอร์ยี โฮลดิ้ง ราว 38%

แหล่งข่าวกล่าวว่า คดีนี้ทางโจทย์ หรือ ดร.เกษม มีสิทธิที่จะยี่นอุทธรณ์คำสั่งไม่ประทับรับฟ้องได้ อย่างไรก็ตามเท่าที่ทราบมา ทางคุณหญิงกอแก้ว ก็เตรียมที่จะฟ้องกลับ ดร.เกษม ณรงค์เดช โทษฐานที่ทำให้เสียชื่อเสียงเช่นกัน

“คงต้องมีหมัดสวนแน่นอน ตอนนี้คุณหญิงกอแก้ว กำลังปรึกษาทนายว่าจะดำเนินการอย่างไรต่อไป แต่ต้องมีฟ้องกลับแน่นอน เพื่อเรียกร้องความยุติธรรม”