ชพน.ชวนปชช.ออกกำลังกาย ใช้กีฬาเป็นสื่อกลางทำงานการเมือง

ชพน.ชวนปชช.ออกกำลังกาย ใช้กีฬาเป็นสื่อกลางทำงานการเมือง

"วิว เยาวภา" นำทีมชาติพัฒนา ชวนปชช.ออกกำลังกายที่สวนเบญจสิริ พร้อมเปิดรับสมัครสมาชิกพรรค ประกาศใช้กีฬาเป็นสื่อกลางทำงานการเมือง

พรรคชาติพัฒนา นำโดย "วิว" เยาวภา บุรพลชัย โฆษกพรรค และนางสาวเมลิสา มหาพล รองโฆษกพรรค ร่วมกิจกรรม สุขใจ ไร้โรค ชีวิต No Promblem พาทีมออกกำลังกาย ที่สวนเบญจสิริ ถนนสุขุมวิท พร้อมพบปะประชาชนที่มาออกกำลังกาย พร้อมเชิญชวนสมัครเป็นสมาชิก โดยมีนายดล เหตระกูล เลขาธิการพรรค ร่วมกิจกรรมด้วย

3_16

โฆษกพรรคชาติพัฒนา เปิดเผยว่า เหตุผลที่จัดกิจกรรมนี้ เพราะอยากใช้เวลาหลังเลิกงานให้เป็นประโยชน์ พาทีมงานของพรรคมาออกกำลังกาย ให้สุขภาพแข็งแรง เตรียมพร้อมสู่ สนามเลือกตั้ง รวมถึงเตรียมร่างกายเพื่อทำการแข่งขันร่วมกับ กีฬาสีกระชับมิตร ของกลุ่มนิวเด็ม ที่ทางพรรคประชาธิปัตย์ จะจัดขึ้น พร้อมถือโอกาสพบปะประชาชนเชิญชวนเข้าสมัครสมาชิกพรรค โดยใช้กีฬาเป็นสื่อกลาง ซึ่งหลังจากนี้จะขยายผลและจัดกิจกรรม ต่อเนื่องในสวนสาธารณะอื่นทั่วกรุงเทพมหานคร สำหรับการใช้เกมกีฬาเป็นสื่อกลางนั้น เพราะจุดเด่นของพรรคชาติพัฒนา คือการชูนโยบายด้านกีฬา ส่งเสริมสุขภาพของประชาชน ซึ่งนอกจากนี้ในส่วนของการเลือกตั้งนั้น เกมส์กีฬา ก็มีส่วนสำคัญในการปลูกจิตสำนึกให้รู้แพ้รู้ชนะ เมื่อหมดยก ก็มาสู้กันใหม่ เหมือนเกมส์กีฬา

2_22

นอกจากนี้ สีสันก่อนเริ่มกิจกรรมวิ่งรอบสนามเบญจสิริ ยังมีเด็กหญิงชาวต่างชาติ เข้าร่วมออกกำลังกายด้วย ขณะที่น้องวิว ได้สอนเทควันโดพื้นฐาน นอกจากนี้ทีมโฆษก ยังได้ไปร่วมเล่นกีฬาบาสเกตบอล กับประชาชนที่มาออกกำลังกายด้วย