สงกรานต์โพสต์ล่าสุด 'ติดแล้ว' ไอจี 'แมท' โดนถล่มแทบแตก

สงกรานต์โพสต์ล่าสุด 'ติดแล้ว' ไอจี 'แมท' โดนถล่มแทบแตก

อัพเดทความสัมพันธ์คู่รักมาแรง แมท-สงกรานต์ ล่าสุดฝ่ายชายโพสต์ "ติดแล้วครับผม.." ขณะที่ไอจีนางเอกสาวโดนถล่มแทบแตก

หลังจากไฮโซ สงกรานต์ เตชะณรงค์ อดีตสามีของ แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ออกมายอมรับว่ากำลังศึกษาใจกับนางเอกสาว แมท-ภีรนีย์ คงไทย พร้อมยืนยันอีกฝ่ายไม่ได้เป็นมือที่สามที่เป็นสาเหตุให้ต้องเลิกกับ แอฟ ทักษอร

และแมทเองก็ได้ออกมาเปิดใจเช่นเดียวกันถึงความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นว่า “ยืนยันว่าตอนนี้ยังไม่ได้คบกันเป็นแฟน แต่ว่าศึกษาดูใจกันอยู่อย่างที่พี่เขาพูด สำหรับคนที่เสียดาย ที่บอกว่าแมทไม่เคยทำเรื่องเสียๆ มา แต่จะมาเสียตอนนี้ ก็คือน้อมรับทุกคำเตือน หลังจากนี้ถ้าแมทเสียใจก็ให้มายำแมทตอนนั้นแล้วกัน แมทน้อมรับ ก็ปล่อยให้น้ำตาเช็ดหัวเข่าของแมทไปเอง ถ้าแมทจะมีความสุขก็ช่วยกันดีใจกับแมทด้วยนะคะ "

สงกรานต์โพสต์ล่าสุด \'ติดแล้ว\' ไอจี \'แมท\' โดนถล่มแทบแตก

ล่าสุดไอโซสงกรานต์โพสต์รูปภาพและข้อความในอินสตาแกรมส่วนตัว ว่า "ติดแล้วครับผม...." โดยมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเม้นมากมายว่ากำลังจะพยายามสื่อถึงอะไรรึป่าว ซึ่งตอนนี้มีกระแสข่าวหนาหู ว่านางเอกดังย่องฝากครรภ์โรงพยาบาล ถ้าข่าวเป็นจริงแสดงว่าที่ลงภาพต้นกล้าแสดงว่าใช่หรือเปล่า?

ในขณะที่หลายคอมเม้นก็เตือนสตินักมโน แค่แคปชั่นถึงต้นไม้ ก็มโนเป็นอย่างอื่น และก็ขอเสพข่าวแบบมีสติหน่อย

สงกรานต์โพสต์ล่าสุด \'ติดแล้ว\' ไอจี \'แมท\' โดนถล่มแทบแตก


ทั้งนี้ในอินสตาแกรมของฝ่ายหญิง แมท-สงกรานต์ ชาวโซเชียลเข้าไปเม้นจนไอจีแทบแตก ต่อว่าต่างๆ นานา ถึงประเด็นร้อนแรงในตอนนี้ ขณะที่ก็มีคนเข้าไปโต้ตอบจำนวนมาก


แต่สุดท้ายแล้ว ก็ต้องรอนางเอกสาวมาเปิดใจถึงกระแสเม้าธ์สนั่นกันต่อไปนะคะ