เผยโฉม ฮอนด้า 'แอคคอร์ด' ใหม่

เผยโฉม ฮอนด้า 'แอคคอร์ด' ใหม่

ฮอนด้า “แอคคอร์ด” ใหม่ เผยโฉมครั้งแรกในไทยที่งาน มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2018 ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ต้นปีหน้า

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด นำ ฮอนด้า แอคคอร์ดใหม่ มาให้คนไทยได้รับชมครั้งแรกในประเทศไทย ที่งานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 35 หรือ The 35th Thailand International Motor Expo 2018 ระหว่างวันที่ 30 พฤศจิกายน – 10 ธันวาคม 2561ณ บูทฮอนด้า (A14) อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1 - 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทยช่วงต้นปี 2562

ฮอนด้า แอคคอร์ด เจเนอเรชั่นที่ 10 นับเป็นการพลิกโฉม ฮอนด้า แอคคอร์ด อย่างชัดเจน ด้วยดีไซน์ภายนอกที่ผสานความหรูหราสง่างามกับความสปอร์ตไว้อย่างลงตัว ผ่านการออกแบบด้วยเส้นสายที่ปราดเปรียวและเฉียบคม สะท้อนความความหรูหราและสปอร์ตมากกว่าทุกรุ่นที่เคยมีมา
เสริมด้วย2 ขุมพลังขับเคลื่อนที่สปอร์ตเร้าใจ ทั้งเครื่องยนต์เทอร์โบรุ่นใหม่ และเครื่องยนต์ที่มาพร้อมระบบSport Hybrid Intelligent Multi Mode Drive (i-MMD) ใหม่ซึ่งเป็นระบบ Full Hybrid เจเนอเรชั่นที่ 3พร้อมมอบสมรรถนะการขับขี่ที่ทรงพลังและยังคงไว้ซึ่งอัตราการประหยัดน้ำมันที่ดีเยี่ยม อีกทั้งเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
เหนือระดับด้วยอีกขั้นของ เทคโนโลยีความปลอดภัยแบบอัจฉริยะ “ฮอนด้าเซนส์ซิ่ง” (Honda SENSING)ซึ่งมาพร้อมระบบความปลอดภัยที่ล้ำสมัยมากยิ่งขึ้น เพื่อความปลอดภัยของทั้งผู้ขับขี่และผู้โดยสารในรถ รวมถึงเพื่อนร่วมทางบนท้องถนนในทุกการเดินทาง