นายกฯ เผยโครงการหลวงทำตามพระราโชบายร.10 ให้เกิดผลสัมฤทธิ์กับปชช.

นายกฯ เผยโครงการหลวงทำตามพระราโชบายร.10 ให้เกิดผลสัมฤทธิ์กับปชช.

"นายกฯ" นำถก สนับสนุนงานโครงการหลวง เผยจะมีการเปลี่ยนแปลงหลายประการ ตามพระราโชบาย "ร.10" ที่ทรงเน้นย้ำ ให้เกิดผลสัมฤทธิ์กับ ปชช ทุกพื้นที่ ทั้งต้องทำตามพระราโชบาย "ร.9"

เมื่อวันที่ 21 พ.ย.61 เวลา 14.00 น. ที่สำนักงานทรัพย์สินพระมหากษัตริย์ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการประสานงานและสนับสนุนงานโครงการหลวง (กปส.) ครั้งที่ 1/2561 โดยนายกฯ กล่าวก่อนการประชุมว่า วันนี้เป็นการประชุมครั้งสำคัญ เพราะจะมีการเปลี่ยนแปลงหลายประการ ทั้งในการปฏิบัติและการบริหารให้เป็นไปตามพระราโชบายของสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ซึ่งจะต้องประสานงานและดำเนินการ ให้ครบทุกประเด็น โดยทรงเน้นย้ำให้เกิดผลสัมฤทธิ์กับประชาชนโดยรวมทุกพื้นที่และทุกกลุ่ม เพื่อสร้างความเข้มแข็งและเพิ่มขีดความสามารถ ทั้งต้องปฏิบัติตามเจตนารมณ์ของพระราโชบาย ของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ซึ่งการดำเนินการต่างๆต่อไปนี้ จะต้องปฏิบัติงานให้สอดคล้อง

จากนั้นเมื่อเวลา 15.30 น. ภายหลังการประชุม พล.อ.ประยุทธ์ ปฏิเสธให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน โดยกล่าวเพียงสั้นๆ ด้วยสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใสว่า “วันนี้มาหารือเกี่ยวกับเรื่องของโครงการหลวง ไม่มีการเมืองนะจ๊ะ” ก่อนจะขึ้นรถยนต์ส่วนตัวเพื่อเดินทางกลับออกไปทันที