"เวร่า-เซริลลี่"แถลงความพร้อมศึก ONE:CONQUEST OF CHAMPION

"เวร่า-เซริลลี่"แถลงความพร้อมศึก ONE:CONQUEST OF CHAMPION

วัน แชมเปี้ยนชิพ จัดงานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการของศึก ONE: CONQUEST OF CHAMPIONS เมื่อวันที่ 20 พ.ย. ณ ซิตี้ ออฟ ดรีมส์ ในกรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์

ภายในงานมี หัว เฟิง เต ผู้บริหารฝ่ายการเงินของ ONE Championship, คู่เอกของรายการ แบรนดอน เวร่า แชมป์รุ่นเฮฟวี่เวต พบกับ เมาโร เซริลลี่ ผู้ท้าชิง, คู่รองของรายการที่มีเข็มขัดแชมป์รุ่นไลต์เวตที่ว่างอยู่เป็นเดิมพัน เอดูอาร์ด โฟลายัง อดีตแชมป์รุ่นนี้ พบกับ อาเมียร์ ข่าน ซูเปอร์สตาร์ชาวสิงคโปร์ รวมไปถึง มาริต้า อับราฮัม หัวหน้าฝ่ายการตลาดของ Zilingo และ โรเจอร์ ลวิน รองประธานฝ่ายดำเนินงานด้านเกมของ COD เข้าร่วมด้วย

โดยอีกไฮไลต์ของงานนี้ได้แก่ การประกาศข่าวด้านธุรกิจกีฬาใหม่ของ ONE Championship ที่จะเปิดตัวร้านค้าออนไลน์อย่างเป็นทางการ ซึ่งพร้อมนำเสนอสู่แฟนๆทั่วโลกให้เข้าถึงโดยตรง ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย พร้อมให้บริการที่ https://shop.onefc.com/ โดยผู้บริโภคจะสามารถซื้อสินค้าใหม่ล่าสุด และสั่งจองสินค้าสุดพิเศษที่มีจำนวนจำกัดได้ทั่วโลก สะดวกแบบทุกที่ทุกเวลาเลยทีเดียว

หัว เฟิง เต ผู้บริหารฝ่ายการเงินของ ONE Championship กล่าวว่า "รู้สึกยอดเยี่ยมเสมอเมื่อได้กลับมาที่มะนิลาอีกครั้ง เพราะฟิลิปปินส์เป็นประเทศที่หลงใหลในศิลปะการป้องกันตัวอย่างแท้จริง นี่คือเหตุผลว่าทำไม ONE Championship ได้รับผลตอบรับที่ดีทุกครั้งจากแฟนๆชาวฟิลิปปินส์ สำหรับ แบรนดอน เวร่า และ เอดูอาร์ด โฟลายัง คือสองซูเปอร์สตาร์ยอดนิยมของที่นี่ พวกเขาพร้อมแล้วที่จะได้ขึ้นสังเวียนพบกับคู่แข่งสุดแกร่ง จะเป็นอีกหนึ่งค่ำคืนที่น่าอัศจรรย์ ศุกร์นี้ที่มะนิลา เรามาร่วมสร้างประวัติศาสตร์กันอีกครั้ง ขอบคุณและพบกันที่มอลล์ ออฟ เอเชีย อารีน่า"

แบรนดอน เวร่า แชมป์รุ่นเฮฟวี่เวต กล่าวว่า "ผมติดหนี้บุญคุณฟิลิปปินส์มาก สำหรับการสร้างแรงบันดาลใจให้ผมทำงานหนักกว่าที่เคย ผมพร้อมมั้ยหลังจากร้างสังเวียนไปสองปี? บอกเลยว่าแน่นอน ผมเตรียมตัวอย่างมากสำหรับไฟต์นี้ ผมยังคงฝึกซ้อมในทุกๆวัน ผมมั่นใจในการคว้าชัยชนะ ผมยังคงกระหายและต้องการมันมากขึ้นอีก สำหรับเมาโร (เซริลลี่) เขาคือผู้ท้าชิงที่คู่ควร เขาน็อกไปหลายคนเลยในช่วงที่ผมไม่มีโปรแกรมขึ้นสังเวียน ผมไม่มีทางประมาทเขาแน่"

เมาโร เซริลลี่ ผู้ท้าชิงแชมป์รุ่นเฮฟวี่เวต กล่าวว่า "ขอบคุณ ONE Championship ผมมีความสุขมากที่ได้มาอยู่ที่นี่ วิธีการของ ONE ที่มีต่อศิลปะป้องกันตัวคืออะไรที่โดนใจผมมาก ผมรู้ว่าแบรนดอน (เวร่า) คือฮีโร่ของที่นี่ ซึ่งผมก็ให้ความเคารพต่อเขา แต่ผมจะทำให้ดีที่สุดเพื่อตำแหน่งแชมป์ ถ้าปีที่แล้วมีคนมาบอกผมว่าจะได้ดวลกับตำนานอย่างแบรนดอน ผมคงไม่เชื่อ ผมซ้อมอย่างหนักกว่าจะมาถึงจุดนี้ และรู้สึกขอบคุณมากสำหรับโอกาสครั้งนี้เช่นกัน"

เอดูอาร์ด โฟลายัง กล่าวว่า "ขอบคุณทุกท่านที่มาในวันนี้ รวมไปถึงทุกการสนับสนุนด้วย สำหรับผม ในปีที่ผ่านมาไม่ได้เป็นดังหวังมากนัก ผมเสียแชมป์ไป แต่ปีนี้คือการเริ่มต้นบทใหม่ ผมซ้อมอย่างหนักเพื่อกลับมาหาโอกาสทวงเข็มขัดอีกครั้ง ผมได้รับแรงบันดาลใจจากเพื่อนร่วมทีม, โค้ช และแฟนๆทุกคน นี่จะเป็นไฟต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาชีพของผม ผมรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้โชว์ฟอร์มที่ดีที่สุดในชีวิตของตัวเอง"

อาเมียร์ ข่าน กล่าวว่า "ผมมีความสุขมากที่ได้กลับมาขึ้นสังเวียนที่มะนิลาอีกครั้ง นี่คือครั้งที่สองของผมหลังจากไฟต์ก่อนหน้านี้เมื่อสี่ปีที่แล้ว ผมเคารพอย่างสุดหัวใจต่อ (เอดูอาร์ด) โฟลายัง เขาคือนักกีฬาที่ยิ่งใหญ่ แต่ผมมาที่นี่เพื่อตำแหน่งแชมป์ ผมฝึกซ้อมอย่างเข้มงวดนับตั้งแต่ผมเริ่มต้นอาชีพนี้และมีความมั่นใจ 100% ที่จะเป็นแชมป์โลก ชัยชนะคือทุกอย่างสำหรับผม ตอนนี้ผมและโค้ชวางแผนอย่างดีสำหรับไฟต์นี้ ผมอาจดูเป็นรองตามหน้าเสื่อเพราะต้องเจอกับขวัญใจของคนที่นี่ แต่บอกเลยว่ามันจะไม่ส่งผลต่อฟอร์มบนเวทีของผมหรอก"

สามารถอัพเดตข่าวสารความเคลื่อนไหวของ ONE Championship ได้ที่ www.onefc.com รวมทั้งทางทวิตเตอร์และอินสตาแกรม @ONEChampionship 
และเฟซบุ๊กhttps://www.facebook.com/ONEChampionship

ท่านสามารถชมเทปบันทึกการแข่งขันได้ทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32 ในวันอาทิตย์ที่ 25 พฤศจิกายนนี้ ตั้งแต่เวลา 22.30 น. เป็นต้นไป