หนุ่มม้งใช้มีดตัดกะหล่ำ ฆ่าหั่นศพเมียสาวท้องแก่ คาดเสพยาจนหลอน

หนุ่มม้งใช้มีดตัดกะหล่ำ ฆ่าหั่นศพเมียสาวท้องแก่ คาดเสพยาจนหลอน

สลดหดหู่! หนุ่มม้งทับเบิกโหด ฆ่าหั่นศพเมียสาวท้องแก่ คาดเสพยาจนหลอนหวาดระแวงภรรยามีชู้ ด้านตำรวจตามรวบตัวได้ทันควัน โดยเจ้าตัวยังให้การวกวน

เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 18 พ.ย. 61 เกิดเหตุสามีหนุ่มชาวม้งที่บ้านทับเบิกเกิดอาการคลุ้มคลั่ง ใช้มีดตัดกระหล่ำปลีจ้วงแทงแผนหลังและสวนทวารพร้อมฆ่าหั่นศพภรรยาสาวท้องแก่อย่างโหดเหี้ยม โดยเหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 3 หมู่ 14 บ้านทับเบิก ต.วังบาล อ.หล่มเก่า จ.เพชรบูรณ์

ต่อมาพนักงานสอบสวน สภ.หล่มเก่าได้รับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมร่วมชันสูตรพลิกศพร่วมกับแพทย์เวรโรงพยาบาลฯหล่มเก่า พบศพนางดวงใจ แซ่สง อายุ 23 ปีอยู่ระหว่างตั้งครรภ์ได้ราว 7 เดือนเศษ เสียชีวิตอยู่ภายในบ้านพักดังกล่าวโดยที่บริเวณหลังและรูทวารพบมีมีดตัดกระหล่ำปลีปักคาอยู่รวม 4 เล่ม และสภาพศพไร้ขาทั้งสองข้างและแขนด้านขวาถูกตัดหั่นออกจากร่างกาย โดยพบชิ้นส่วนอวัยวะดังกล่าวตกอยู่ข้างศพ นอกจากนี้สภาพศีรษะผู้ตายถูกฟันจนเละแทบจดจำใบหน้าไม่ได้ ส่วนคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุฆ่าหั้นศพอย่างโหดเหี้ยมรายนี้รับแจ้งว่าชื่อนายชิงชัย แซ่สง อายุ 25 ปี เป็นสามีของผู้ตาย

จากการสอบถามชาวบานทราบว่า ขณะเกิดเหตุนายชิงชัย ซึ่งมีพฤติกรรมเสพยาบ้า โดยก่อนหน้านี้เคยเข้ารับการบำบัด แต่คาดว่ากลับมาเสพอีก เกิดอาการคลุ้มคลั่งและหวาดระแวงภรรยาว่ามีชู้ จึงก่อเหตุตบตีและคว้ามีดทำร้าย โดยป้านายชิงชัยพยายามห้ามปรามจนถูกฟันที่นิ้วและบริเวณหลังได้รับบาดเจ็บ กระทั่งต้องเผ่นเอาชีวิตรอดออกมาขอความช่วยเหลือ แต่ภายหลังชาวบ้านไปตรวจสอบทำให้ต้องตกตะลึงหนัก เพราะพบสภาพศพนางดวงใจถูกสามีหนุ่มใช้มีดจ้วงแทงฆ่าหั่นศพอย่างโหดเหี้ยม แต่อย่างไรก็ตามต่อมาทางเจ้าหน้าที่สายตรวจภูทับเบิกได้จับกุมนายชิงชัยขณะขับรถจักรยานยนต์หลบหนี และเมื่อควบคุมตัวไปที่ สภ.หล่มเก่า นายชิงชัยยังให้การวกวน

ด้านพ.ต.อ.ชินเดช ดีแท้ ผกก.สภ.หล่มเก่า กล่าวว่า เบื้องต้นรับทราบว่าสาเหตุที่คนร้ายก่อเหตุในครั้งนี้มาจากความหึงหวงและเกิดอาการคลั่ง ส่วนประเด็นเรื่องการเสพยาและผู้ก่อเหตุมีประวัติเสพยาหรือไม่นั้น ขณะนี้ยังอยู่ระหว่างการสอบสวนของทางพนักงานสอบสวน