'ริต้า-สกาย' สวยสมฉายา 'ควีน ออฟ บิวตี้'

'ริต้า-สกาย' สวยสมฉายา 'ควีน ออฟ บิวตี้'

ริต้า ศรีริต้า เจนเซ่น แม้จะอายุขึ้นเลขสาม แต่ยังคงความสวยเป๊ะปัง แถมยังเป็นนางฟ้าใจดี ทุ่มเทแรงกายแรงใจ เทรนลูกสาวคนโปรดจากรายการ เดอะเฟส ไทยแลนด์ อย่าง สกาย – มาเรีย เฮิร์ชเลอร์ จนฝีมือเข้าขั้น ทำเอางานไหลมาเทมาต่อเนื่อง

ทั้งสวยทั้งเก่งแถมยังไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยๆ เลยเข้าตาบอสใหญ่แห่งสก๊อต คว้า ริต้า และ สกาย มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับผลิตภัณฑ์ใหม่ “สก๊อต คอลลาเจน พลัส คอลลาเจนผงนวัตกรรมใหม่ ที่ผสานคุณค่าจาก 3 สารสกัดจากธรรมชาติ” พร้อมควงแขนกันมาเป็นลูกมือเชฟหนุ่มสุดฮอต ฝีมือดี ดีกรีคุณหมออย่าง หมอตั้ม - ดิษกุล ประสิทธิ์เรืองสุข ที่มาร่วมเซอร์ไพรส์ สร้างสรรค์เมนูสุดพิเศษด้วย สก๊อต คอลลาเจน พลัส เสิร์ฟให้สาวๆ ได้ชิมพร้อมกัน ณ ร้าน Lady L Garden Bistro (บ้านปาร์คนายเลิศ) ซอยสมคิด เมื่อเร็วๆ นี้

2_124

ภายในงานถูกเนรมิตให้เป็นบรรยากาศอาฟเตอร์นูนทีสุดอบอุ่น แต่ที่สะกดทุกสายตาราวกับต้องมนต์สะกด เมื่อ สกาย เดินเฉิดฉายออกมา เผยผิวสวยใส งดงามสมฉายา ปริ้นเซส ออฟ บิวตี้ และสร้างความตราตรึงใจต่อเนื่องกับความงดงามราวกับเจ้าหญิงของ ริต้า ควีน ออฟ บิวตี้ ที่ออกมาพร้อมกับความเปล่งประกาย อวดผิวสวยถึงขีดสุด งานนี้ ริต้า และ สกาย เพิ่มดาเมจรุนแรงดีต่อใจขั้นสุด ด้วยการแท็กทีมเดินมาโพสท่าเริ่ดๆ พร้อมกับการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “สก๊อต คอลลาเจน พลัส คอลลาเจนผง นวัตกรรมใหม่ ที่ผสานคุณค่าจาก 3 สารสกัดจากธรรมชาติ”

\'ริต้า-สกาย\' สวยสมฉายา \'ควีน ออฟ บิวตี้\'

และร่วมพูดคุยแชร์เคล็ดลับผิวสวยจากภายในสู่ภายนอก แต่ใครว่าความพิเศษจะหมดแค่นี้!! เพราะไม่ใช่แค่ความสวยแต่ยังมีเสน่ห์ปลายจวักเหลือล้น ริต้า – สกาย จึงอะเลิร์ทมากเป็นพิเศษ อาสาเป็นลูกมือเชฟ “หมอตั้ม” รังสรรค์เมนูสุดพิเศษด้วย สก๊อต คอลลาเจน พลัส ที่สามารถนำไปผสมทานกับเครื่องดื่มได้ทั้งร้อนและเย็น หรือผสมในอาหารได้หลากหลายชนิด โดยไม่ทำให้รสชาติของอาหารและเครื่องดื่มเปลี่ยนแปลง ในเมนู Lychee DiPeptide Yogurt Mousse with Scotch Collagen Plus และRaspberry Collagen Entremet with Scotch Collagen Plus เสิร์ฟให้สาวๆ ในงานได้ชิมไปพร้อมกัน จบงานไปอย่างน่าประทับใจ

\'ริต้า-สกาย\' สวยสมฉายา \'ควีน ออฟ บิวตี้\'

ริต้า เผยว่า “เมื่ออายุเพิ่มมากขึ้น ระบบต่างๆ ในร่างกายอาจทำงานได้ไม่เต็มที่ ส่งผลให้เริ่มมีริ้วรอยแห่งวัย ผิวหมองคล้ำง่ายขึ้น และไม่กระชับ ซึ่งเป็นสัญญาณให้ผู้หญิงหันมาดูแลตัวเองมากขึ้น ส่วนตัว ริต้า ก็เป็นคนที่รักสุขภาพมากๆ ทั้งออกกำลังกาย ทานอาหารที่มีประโยชน์ และยังมีตัวช่วยเพื่อผิวสวยควบคู่กันไปด้วย อย่าง สก๊อต คอลลาเจน พลัส ก็รู้สึกว่าเราได้ตัวช่วยที่ดีมากๆ ในการดูแลตัวเองให้สวยจากภายในสู่ภายนอก ทำให้ผิวพรรณเปล่งประกาย มีออร่าควบคู่ไปกับการมีสุขภาพร่างกายที่ดีค่ะ”

\'ริต้า-สกาย\' สวยสมฉายา \'ควีน ออฟ บิวตี้\'

ด้าน สกาย เผยว่า “รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมากๆ ค่ะ ที่ได้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับผลิตภัณฑ์ สก๊อต คอลลาเจน พลัส นอกจากจะตอบโจทย์ในเรื่องการเป็นอีกตัวช่วยที่ดีเพื่อผิวสวยเปล่งประกายแล้ว ยังตอบโจทย์สาวๆ ที่ไม่มีเวลาดูแลตัวเอง เพราะสก๊อต คอลลาเจน พลัส เป็นคอลลาเจนผงที่สามารถนำไปผสมกับอาหารและเครื่องดื่มต่างๆ แค่วันละ 1 ช้อน ซึ่งไม่ทำให้รสชาติอาหารเปลี่ยนแปลง โดนใจมากๆ ค่ะ”