ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ.2561

ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ.2561

พยากรณ์วันศุกร์ที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ.2561 ขึ้น 2 ค่ำ เดือน 12

วันนี้จันทร์เสวยราชาฤกษ์จนถึงเวลา 20.18 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การติดต่อผู้ใหญ่ ผู้นำ ข้าราชการชั้นสูง ผู้มีเกียรติในวงการต่างๆ และเป็นห้ามนำยานพาหนะใหม่ออกจากอู่วันที่ ทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นดูดีๆ รอบคอบระวังไว้ด้วย ทิศใต้หาเงินหาทรัพย์ได้คล่องกว่าทางอื่น ผู้ใหญ่จากทางตะวันตกสนับสนุนช่วยเหลือ คนเกิดวันอาทิตย์ห้ามจัดงานมงคลวันนี้เพราะวันศุกร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอาทิตย์

เกิดวันอาทิตย์

มีโอกาสยิ้มได้ในเรื่องการเงิน เจรจาต่อรอง ติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ ทวงหนี้มีโอกาสได้เงินได้ทรัพย์ แต่ขอให้ระวังอโคจรสถาน การพนัน ยาเสพติด อบายมุขจะสร้างความเดือดร้อนให้ เล่นหวยเล่นหุ้นไม่ค่อยมีสิ่งที่สมปรารถนา เรื่องรักหวานชื่น แต่ต้องระวังอย่าไปยุ่งกับคนมีเจ้าของแล้ว หรืออาจต้องไปเจอคนลื่นเป็นปลาไหล ผัดเผ็ดปลาไหลไม่อร่อยนักหรอก อย่าเที่ยวไปอยากลิ้มชิมรสมากนัก ไม่สุนทรอารมณ์นักในการเริ่มอะไรใหม่ ๆ จัดการกับสิ่งตรงหน้าดีกว่าไปฟุ้งซ่าน สุขภาพยังคงแข็งแรงดี

เกิดวันจันทร์

ผู้ใหญ่จะพึ่งพาให้ความยุติธรรมได้ ผู้ใหญ่ขอให้ทำอะไร อาสาไปเถอะวันนี้ผลดีตามมา การติดต่อข้าราชการก็พอยิ้มได้ การงานนั้นยังมีเกณฑ์เดินทางไกลแต่จะขลุกขลัก เหนื่อยง่ายเหนื่อยใจ การเจรจาประสานงานกำลังพูดจาเป็นเงินเป็นทอง ควักล้วงเงินทองจากกระเป๋าคนอื่นได้ดังใจ งานขายตรงนายหน้าดีเป็นพิเศษถ้าทำธุรกิจนำเข้าส่งออก หรือติดต่อกับต่างชาติ ความรักเว้นสักวันเถอะ วันนี้ไม่ค่อยมีโชคด้านนี้นัก และสุขภาพก็ไม่ค่อยดีนัก ป่วยง่ายหายช้า ที่ป่วยอยู่ดีสุดคือเสมอตัว

เกิดวันอังคาร

ได้ใช้ความมุ่งมั่นพยายามในการก้าวไปข้างหน้า ที่ผู้ใหญ่จะช่วยเหลือเยอะ พึ่งผู้ใหญ่ได้ แต่ระวังใจคอจะร้อนกว่าปกติ เจ็บตัวง่ายกว่าปกติ โรคเก่ากำเริบง่าย ในเรื่องการเงินยังซิกแซกจัดการได้ การงานเกี่ยวกับเรื่องเงินจะไปได้ดังหวัง ยิ่งถ้าเดินทางไกล ติดต่อระยะไกล ติดต่อต่างชาติจะเดินหน้าดีเชียวนะในเรื่องทรัพย์สิน ส่วนเรื่องรักมักนั้นกำลังชอบนักล่ะกับการได้จับปลาหลายมือ มือละหลายตัวอีกแน่ะ ทำฮาเร็มเลี้ยงปลา เอ๊ยบ่อเลี้ยงปลาซะเลยดีกว่ามั้ง

เกิดวันพุธกลางวัน

เรื่องการเงิน ทรัพย์สินแคล่วคล่อง วันนี้เงินไม่ขาดมือ เจรจาต้าอวยไปได้แจ๋ว ติดต่อประสานงานทางธุรกิจ การสมัครงานใหม่ การสอบสัมภาษณ์ตามที่ต่างๆ กำลังไปได้ดี มีสิทธิ์ลุ้นสูง คนมีอาชีพขายตรง นายหน้าต่างๆ โดยเฉพาะเรื่องเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ โอกาสก้าวหน้าวิ่งเข้ามาตลอด แต่กับเพื่อนหรือการเดินทางใกล้จะไม่ค่อยสบอารมณ์นัก ความรักกำลังเพลิน ประมาณหมาหยอกไก่ ดูดีๆ นะว่าคนมายุ่งกับคนโสดหรือเปล่า ต้นงิ้วน่ะลองได้เฉียดเข้าไปใกล้ เผลอเมื่อไหร่หนามมันจิ้มจึ้กๆ ๆ ๆ ให้เจ็บกระอักเลือดได้ทั้งนั้น ส่วนเรื่องสุขภาพเป็นขาลง ป่วยง่ายหายช้าหรือเรี่ยวแรงไม่ค่อยดี อาการโผเผง่ายยังมาเยือนอยู่นะ

เกิดวันพุธกลางคืน

มีโอกาสดีในการดูแลตัวเอง ป่วยไข้ใดๆ จะได้ยาดีหมอดี ได้แนวทางที่ดีในการรักษาตัว ลองดูแพทย์ทางเลือกดูนะ จะช่วยให้เบาเจ็บได้ ในเรื่องงานยังจัดการทุกเรื่องได้อย่างไม่หนักใจอะไร การประสานงานกับผู้ใหญ่ มิตรอาวุโสมีเกณฑ์ประสบความสำเร็จสูง งานวิชาการแข่งขันต่างๆ ได้ใช้ไหวพริบเต็มที่ ความรักยังสดชื่นและทะนุถนอมใจกันและกันอย่างดี รักเกี่ยวกับครอบครัว ผู้ใหญ่ เครือญาติ รักกันแล้วช่วยดูแลคนที่รักเคารพเป็นอย่างดี คู่ครองยังเกื้อกูลกันได้ อย่าเพิ่งไปดิ้นรนใดๆ มากนัก

เกิดวันพฤหัสบดี

มีจังหวะดีสำหรับการเจรจาประสานงานทางการเงิน โดยเฉพาะงานที่เกี่ยวกับการใช้ความรู้ งานทางการศึกษา ศาสนา ลุยได้ เงินเนื้อๆ มาเลย จะได้ใช้ความเด็ดขาดจัดการเรื่องยุ่งให้ยุติ ความรักเหมือนจะดีมีคนมานัวเนียพัวพัน แต่จะเป็นประเภทเข้ามาด้วยมุ่งหวังผลประโยชน์ และจะแบ่งปันกันได้ยุติธรรมลงตัว รักแล้วได้เงิน ก็ไม่ต้องไปกังวลจนประสาท ว่าไปตามน้ำเถอะ แต่ระวังผู้ร่วมงาน คนเข้ามาหา จะมีเรื่องไม่ชอบมาพากลเรื่องซ่อนเงื่อนหมกเม็ดอยู่ สุขภาพต้องดูแลตัวเองดีๆ ไม่งั้นจะป่วยง่ายหายช้า หรือไอ้ที่เจ็บเนื้อเจ็บตัวอยู่จะไม่ค่อยกระเตื้องขึ้นสักเท่าไหร่

เกิดวันศุกร์

การงานขอให้ใจเย็นๆ จะค่อยรุดหน้าและแก้ปัญหาได้ มีโอกาสประสบความสำเร็จสูง และสุขภาพก็จะดีขึ้น ป่วยไข้ใดๆ จะได้แนวทางการดูแลรักษาที่ดี เป็นวันดีของการมีลูกหลานบริวารมาช่วยงานให้งานเดินหน้าอย่างไม่ลำบากเกินไป การเงินคล่องมือดีและมุ่งมั่นกับการหาเงินที่มีผลงานโชว์ได้ มีจังหวะดีในการทำงานกับเพื่อน เพื่อนเก่าหางานหาเงินมาให้ เรื่องรักนั้นคนโสดผู้ใหญ่จะชักพาใครบางคนมาให้รู้จัก แต่เป็นของมีตำหนิอยู่บ้าง อาจเจอคนช้ำๆ เศร้าๆ มาบ้าง ให้ดูแลกัน เป็นมิตรกันไปก่อนอย่าเพิ่งไปหวือหวาใดๆ มาก

เกิดวันเสาร์

เรื่องต้องจัดการต้องแก้ปัญหา ยังหนัก ระวังวิวาทขัดเคืองใจกับผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการ และต่างคนต่างแข็งจะแตกหักกันง่ายมาก ซึ่งคุณจะเป็นฝ่ายเสียประโยชน์ การประสานงานต่างๆ อย่าใจร้อน ใช้ความสุภาพความฉลาดค่อยๆ กล่อมไป เรื่องที่หวังยังช้าต้องอดทนใช้เวลาหน่อย ส่วนความรักยังก้าวหน้าเป็นเพื่อนเกื้อกูลช่วยเหลือกันดีในเรื่องการงาน ที่อยากมีคู่ดูคนใกล้ตัวไว้ได้เลย เรื่องการเงินอย่าประมาท เสียมากกว่าได้ ของหายได้คืนยาก