นางเอก 'แมท ภีรนีย์' ออกงานวันนี้ คาดเปิดใจเรื่อง 'สงกรานต์'

นางเอก 'แมท ภีรนีย์' ออกงานวันนี้ คาดเปิดใจเรื่อง 'สงกรานต์'

สื่อจับจ้องนางเอก "แมท ภีรนีย์" ออกงานวันนี้ คาดเปิดใจเรื่อง "สงกรานต์" อยากเริ่มต้นรักครั้งใหม่ หลังหย่าอดีตนางเอก "แอฟ ทักษอร" จนกลายเป็นปมดราม่า

หลังจากที่ "สงกรานต์ เตชะณรงค์" ทายาทมหาเศรษฐีแห่งโบนันซ่า ออกมาให้สัมภาษณ์ ว่าอยากเริ่มต้นใหม่กับนางเอกสาว "แมท" ภีรนีย์ คงไทย และจะตั้งใจเดินหน้าจีบนางแอกสาว คราวนี้ก็เลยกลายเป็นประเด็นที่คนให้ความสนใจอีกครั้ง เพราะก่อนหน้านี้ สาวแมทก็เพิ่งเลิกกับ ไฮโซแพท แฟนหนุ่มที่คบมา 14 ปี

และก็มีเรื่องราวว่า มิ้นเป็นแม่สื่อแม่ชัก จนสาวแมทก็ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ไม่ได้รู้จักกันเป็นการส่วนตัว จนมีเรื่องราวมาอีกว่ามีคนไปเห็น ทั้งคู่ที่นอเวย์ และเป็นช่วงเดียวกันกับสาวแอฟที่บอกว่าตอนนี้ได้ใบหย่ามาเรียบร้อยแล้ว

และแน่นอนว่า หลังจากที่สงกรานต์ให้สัมภาษณ์ไปแบบนั้น ก็ยิ่งมีกระแสโจมตีนางเอกสาว "แมท" ด้วยการเข้าไปคอมเม้นต์โจมตีอย่างหนักหน่วงจนเมื่อคืนนี้

หนุ่มสงกรานต์มีความเคลื่อนไหวผ่านไอจีส่วนตัว โพสต์ข้อความร่ายยาวขอโทษจากใจคนต้นเหตุถึงทุกคนที่เกี่ยวข้อง น้อมรับทุกคำครหา ยืนยันเป็นฝ่ายเข้าหาสาวแมทเอง และไม่ได้เป็นมือที่ 3 อย่างที่ทุกคนคิด ขอโทษแมท คุณแม่แมท รวมถึงแอฟและครอบครัวที่ทำให้มีเรื่องไปกระทบ

ส่วนเรื่องที่พูดว่า "ไม่อยากพลาดอีกนั้น" หมายความว่าเคยได้ทำผิดพลาดจนเป็นต้นเหตุให้ชีวิตคู่ล้มเหลว "ไม่ใช่หมายความว่าพลาดที่ไปคบกับใคร

และในวันนี้ "สาวแมท" ก็มีคิวออกงานอีเว้นท์ในช่วงบ่ายซึ่งจะให้สัมภาษณ์เปิดใจตอบทุกคำถามเป็นครั้งแรกนั้น