'ร.ต.อ.สงกรานต์' ลั่นอยากระบายลงที่ผมไม่เสียค่าปรับ ขอโทษ 'แมท-แอฟ'

'ร.ต.อ.สงกรานต์' ลั่นอยากระบายลงที่ผมไม่เสียค่าปรับ ขอโทษ 'แมท-แอฟ'

รับมือพายุโซเชียล "ร.ต.อ.สงกรานต์" ลั่นอยากระบายลงที่ผมไม่เสียค่าปรับ ขอโทษ "แมท-แอฟ" ที่ทำให้เสียใจ และครอบครัวที่เป็นห่วง

ร.ต.อ.สงกรานต์ เตชะณรงค์ อดีตสามีของ "แอฟ" ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ดาราดังและกำลังคบหากับนางเอกช่อง 3 "แมพ" ภีรนีย์ คงไทย ซึ่งเขาได้โพสต์ข้อความผ่านไอจี ระบุว่า

"ผมขอใช้พื้นที่ตรงนี้ขอโทษน้องแมทและคุณแม่ที่ต้องมารับเรื่องแบบนี้ เพราะผมเป็นต้นเหตุ อยากจะขอร้องทุกท่านที่ไม่ถูกใจในเรื่องที่เกิดขึ้นนี้ ถ้าไม่สบอารมณ์ก็มาลงที่ผมได้เสมอ จะโซเชี่ยลมา จะแบนผม หรือเวลาเจอผม อยากจะระบายผมก็จะรับฟังและพูดคุยกันด้วยเหตุผลครับ ผมน้อมรับ ผมยืนยันว่าผมเป็นฝ่ายเข้าหาน้องเองที่ผ่านมา และเขาก็ไม่ได้เป็นสาเหตุ เป็นมือที่สามอย่างที่ทุกท่านคิด

ผมและคุณแอฟนั้นได้แยกทางกันมานานแล้วตามที่ทุกๆคนทราบ และวันนี้ผมขอโทษคุณแอฟและครอบครัวที่ผมทำให้มีเรื่องต้องไปกระทบอีกครั้ง

แล้วที่ผมได้พูดว่า "ไม่อยากพลาดอีกนั้น" ผมหมายความว่า “ผมเคยได้ทำผิดพลาดจนเป็นต้นเหตุให้ชีวิตคู่ล้มเหลว” ไม่ใช่หมายความว่าพลาดที่ไปคบกับใคร... ที่ผ่านมามีเเต่เรื่องดีๆเสมอ อยากให้เข้าใจเจตนาตรงนี้ให้ตรงกันครับ

ผมรู้ว่าการที่ผมออกมาแบบนี้คงจะมีฟีดแบคในทางลบอย่างแน่นอน แต่ก็ต้องออกมาแสดงเจตนาเพื่อให้เข้าใจตรงกันและชัดเจนยิ่งขึ้น

ต้องขอโทษคนในครอบครัวและทุกคนที่รักและเป็นห่วงเป็นใยของทุกๆฝ่าย ที่ผมเป็นเหตุทำให้ต้องเสียใจ

ส่วนเรื่องลูก ตลอดเวลาที่ผ่านมา ผม คุณปู่ คุณย่าก็ช่วยดูแลน้องอย่างเต็มที่ ไม่ใช่แค่เพื่อแสดงความรับผิดชอบกับการกระทำ แต่เพราะว่ารักจริงๆอย่างไม่มีข้อแม้

ถ้าอยากระบายในเรื่องนี้ก็มาลงที่ผมคนเดียวได้เต็มที่ ไม่มีเสียค่าปรับอย่างแน่นอนครับ

...

ทั้งนี้ หลังร.ต.อ.สงกรานต์ได้โพสต์ลงไอจีแล้ว มีคนเข้าไปแสดงความคิดเห็นมากกว่า5,000รายการ

ดูโพสต์นี้บน Instagram

"ผมขอใช้พื้นที่ตรงนี้ขอโทษน้องแมทและคุณแม่ที่ต้องมารับเรื่องแบบนี้ เพราะผมเป็นต้นเหตุ อยากจะขอร้องทุกท่านที่ไม่ถูกใจในเรื่องที่เกิดขึ้นนี้ ถ้าไม่สบอารมณ์ก็มาลงที่ผมได้เสมอ จะโซเชี่ยลมา จะแบนผม หรือเวลาเจอผม อยากจะระบายผมก็จะรับฟังและพูดคุยกันด้วยเหตุผลครับ ผมน้อมรับ ผมยืนยันว่าผมเป็นฝ่ายเข้าหาน้องเองที่ผ่านมา และเขาก็ไม่ได้เป็นสาเหตุ เป็นมือที่สามอย่างที่ทุกท่านคิด ผมและคุณแอฟนั้นได้แยกทางกันมานานแล้วตามที่ทุกๆคนทราบ และวันนี้ผมขอโทษคุณแอฟและครอบครัวที่ผมทำให้มีเรื่องต้องไปกระทบอีกครั้ง แล้วที่ผมได้พูดว่า"ไม่อยากพลาดอีกนั้น" ผมหมายความว่า “ผมเคยได้ทำผิดพลาดจนเป็นต้นเหตุให้ชีวิตคู่ล้มเหลว” ไม่ใช่หมายความว่าพลาดที่ไปคบกับใคร... ที่ผ่านมามีเเต่เรื่องดีๆเสมอ อยากให้เข้าใจเจตนาตรงนี้ให้ตรงกันครับ ผมรู้ว่าการที่ผมออกมาแบบนี้คงจะมีฟีดแบคในทางลบอย่างแน่นอน แต่ก็ต้องออกมาแสดงเจตนาเพื่อให้เข้าใจตรงกันและชัดเจนยิ่งขึ้น ต้องขอโทษคนในครอบครัวและทุกคนที่รักและเป็นห่วงเป็นใยของทุกๆฝ่าย ที่ผมเป็นเหตุทำให้ต้องเสียใจ ส่วนเรื่องลูก ตลอดเวลาที่ผ่านมา ผม คุณปู่ คุณย่าก็ช่วยดูแลน้องอย่างเต็มที่ ไม่ใ้ช่แค่เพื่อแสดงความรับผิดชอบกับการกระทำ แต่เพราะว่ารักจริงๆอย่างไม่มีข้อแม้ ถ้าอยากระบายในเรื่องนี้ก็มาลงที่ผมคนเดียวได้เต็มที่ ไม่มีเสียค่าปรับอย่างแน่นอนครับ

โพสต์ที่แชร์โดย The Bonanza KhaoYai (@songkarn_tae) เมื่อ พ.ย. 6, 2018 เวลา 9:00am PST