'ปุ๊กลุก' อยากได้เงิน3ล้านคืน 'เบนซ์' ให้คำตอบ13พย.นี้

'ปุ๊กลุก' อยากได้เงิน3ล้านคืน 'เบนซ์' ให้คำตอบ13พย.นี้

ดาราสาว "ปุ๊กลุก" พบสคบ. พร้อมเจรจาตัวแทน "เบนซ์" รับเรื่องพิจารณาข้อเสนอ-ให้คำตอบ 13 พ.ย.นี้ เผยอยากได้เงิน3ล้านคืน ซัดซื้อแพงแต่ซ่อมบ่อย ไม่รักษาน้ำใจผู้บริโภค

น.ส.ฝนทิพย์ วัชรตระกูล หรือ ปุ๊กลุก ดารานักแสดงสาว เดินทางเข้าร้องทุกข์ต่อสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค หรือ สคบ. หลังซื้อรถยนต์ ยี่ห้อเมอร์ซิเดสเบนซ์ 350 อี ในราคาเกือบ 4 ล้านบาท แต่เมื่อซื้อมาไม่ถึง 1 เดือน ปรากฎว่า รถยนต์หรูกลับมีปัญหาไฟที่ห้องเครื่องโชว์ที่หน้าปัดรถอยู่ตลอดเวลา จึงได้นำรถเข้าเช็คสภาพที่ศูนย์แห่งหนึ่ง

ต่อมาภายหลังจากน.ส.ฝนทิพย์ วัชรตระกูล หรือ ปุ๊กลุก ดารานักแสดงสาว ได้มีการเจรจากับ ตัวแทนจาก บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จํากัด และ บริษัท เบนซ์พระราม 3 จำกัด ถึงกรณีดังกล่าวโดยใช้เวลากว่า 2 ชั่วโมง

น.ส.ฝนทิพย์ กล่าวว่า หลังจากมีการเจรจาเสร็จก็ได้ ตนก็ได้รู้สึกสบายใจขึ้น เนื่องจากในวันนี้ตนก็ได้มีการคุยกับตัวแทนบริษัทเพียงระยะเวลาสั้นๆ ว่าได้พยายามติดต่อไปแล้ว แต่ที่ผ่านมาตนไม่เคยได้มีโอกาสเจรจากันอย่างเป็นทางการ เพราะตนไม่ทราบว่าเรื่องที่ตนร้องทุกข์ไปนั้นถึงสำนักงานใหญ่หรือไม่ จึงต้องขอโทษทั้งสองฝ่ายด้วย ที่ทำให้ได้รับผลกระทบทั้งสองฝ่าย โดยในวันนี้ตนก็ได้มีการยื่นข้อเสนอไปกับทางบริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จํากัด แล้ว ทางบริษัทได้ รับเรื่องไว้และขอพิจารณาในข้อเสนอที่ได้ยื่นไป และในวันที่ 13 พ.ย. ทางบริษัท จะให้คำตอบว่าจะมีการตกลงแก้ไขอย่างไรบ้าง ซึ่งหากเป็นไปได้ตนก็อยากจะได้เงินคืน

น.ส.ฝนทิพย์ กล่าวต่อว่า ตนขอบคุณ สคบ. ที่ให้ความเป็นธรรมกับทั้ง 2 ฝ่าย และอยากจะเป็นกระบอกเสียง ฝากบอกกับทั้งผู้ประกอบการ และ ผู้บริโภค ว่า ตนเข้าใจว่าไม่มีผู้ประกอบการอยากส่งรถที่ไม่มีคุณภาพให้กับผู้บริโภค แต่ให้ใส่ใจในบริการหลังการขาย เมื่อเกิดปัญหาแล้ว อยากให้มีการแก้ไขอย่างรวดเร็ว และรักษาน้ำใจผู้บริโภค เนื่องจากเราจ่ายเงินซื้อรถในราคาแพง ผู้บริโภคกว่าจะซื้อได้ จะต้องเก็บเงินซื้อ เมื่อหากมีปัญหาแล้วยังไม่ได้รับการแก้ไข ผู้บริโภคจะรู้สึกไม่สบายใจและรู้สึกไม่ปลอดภัย บริการหลังการขายมีผลมากต่อลูกค้ารายต่อไป จึงอยากให้ผู้ประกอบการเห็นใจผู้บริโภคมากขึ้น