กิ๊กสาวเข้าพบตร.บ้านเป็ดแล้ว กรณีขับรถชนเมียหลวงสาหัส

กิ๊กสาวเข้าพบตร.บ้านเป็ดแล้ว กรณีขับรถชนเมียหลวงสาหัส

หญิงสาวในข่าวดัง เข้าพบตำรวจพงส.สภ.บ้านเป็ดแล้ว หลังก่อเหตุขับรถชนเมียหลวงบาดเจ็บสาหัส กรณีติดพันชายหนุ่มที่มีครอบครัวแล้ว ภายในลานจอดรถร้านอาหาร



เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 30 ต.ค.61 ที่สถานีตำรวจภูธรบ้านเป็ด จ.ขอนแก่น ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.เอ (สงวนชื่อ-นามสกุล) ผู้ถูกกล่าวหาขับรถยนต์เฉี่ยวชนน.ส.บี (สงวนชื่อ-นามสกุล) ที่มาตามหาสามีของตนเองที่มาติดพันกับน.ส.เอ จนได้รับบาดเจ็บสาหัสสะโพกหักจากการถูกน.ส.เอขับรถยนต์เฉี่ยวชน เพื่อเปิดทางหลบหนีภายในบริเวณลานจอดรถของร้านอาหารแห่งหนึ่ง ริมบึงหนองโคตร ต.บ้านเป็ด จ.ขอนแก่น เหตุเกิดเวลาประมาณ 21.00 น. ของวันที่ 26 ต.ค. ที่ผ่านมา

พ.ต.อ.ภาคภูมิ พิศมัย ผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรบ้านเป็ด จ.ขอนแก่น กล่าวว่าผู้ถูกกล่าวหารับปากว่าจะเดินทางเข้ามาให้ปากคำตามเวลานัดในเวลา 11.00 น. ซึ่งพนักงานสอบสวนได้เชิญให้มาพบ โดยยังได้มีการออกหมายเรียกเพราะจากการประสานงานผู้ถูกกล่าวหาก็ได้ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี ไม่ได้หลบหนีหรือหลีกเหลี่ยงแต่อย่างใด ซึ่งเชื่อว่าผู้ถูกกล่าวหาจะเดินทางมาตามนัดเพราะหากไม่มาก็จะถูกออกหมายเรียกและหากยังไม่มาตามหมายเรียกก็จะขออำนาจศาลออกหมายจับต่อไป

ส่วนการตั้งข้อกล่าวหานั้นจะต้องรอให้มีการสอบปากคำเสร็จสิ้นก่อน จึงจะสามารถแจ้งข้อกล่าวหาได้ ซึ่งเบื้องต้นจากพฤติการณ์ในการก่อเหตุอาจเข้าข่ายข้อหาทำร้ายร่างกายจนเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส ซึ่งจะไม่เข้าข่ายฐานความผิดในข้อหาขับรถยนต์โดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายเพราะสถานที่เกิดเหตุอยู่ในพื้นที่ส่วนบุคคลไม่ได้อยู่บนถนนตามพ.ร.บ.จราจรส่วนจะมีความผิดใดบ้างนั้นจะต้องให้ผู้ถูกกล่าวหาเข้ามาพบตามขั้นตอนก่อน