'Bodyslam' ประกาศจัดคอนเสิร์ตใหญ่ สนามราชมังคลาฯ ครั้งที่ 2 ในรอบ 9 ปี

'Bodyslam' ประกาศจัดคอนเสิร์ตใหญ่ สนามราชมังคลาฯ ครั้งที่ 2 ในรอบ 9 ปี

คอนเฟิร์มแล้ว! "Bodyslam" ประกาศจัดคอนเสิร์ตใหญ่ที่ราชมังฯ ครั้งที่ 2 ในรอบ 9 ปี เดือนกุมภาพันธ์ 2019

สุดยอดวงร็อคแห่งยุคอย่าง Bodyslam สร้างปรากฏการณ์อีกครั้งหลัง เมื่อช่วงเย็นวันนี้ (16 ตุลาคม 61) ทาง Facebook Bodyslam ได้ประกาศว่า ต้นปี 2562 จะมีคอนเสิร์ตใหญ่ ที่สนาม ราชมังคลา กีฬาสถาน ซึ่งเป็นการจัดคอนเสิร์ตที่นี้ครั้งที่ 2 หลังเคยส้รางความยิ่งใหญ่มากแล้วเมื่อ 9 ปีที่ผ่านมา

หลังจากที่พักหลัง Bodyslam ได้ปล่อยซิงเกิลของอัลบั้มใหม่ออกมา 3 เพลง คือ ใครคือเรา , วิชาตัวเบา และแสงสวรรค์ ซึ่งแต่ละเพลง ก็สามารถติดหูแฟนคลับได้อย่างรวดเร็ว จนกระทั้งเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา Facebook Bodyslam ได้โพสต์คลิปวีดีโอ ความยาว 6 วินาที โดยสมาชิกของวง ทั้ง 5 คน อย่าง อาทิวราห์ คงมาลัย (ตูน) , ธนดล ช้างเสวก (ปิ๊ด) , ธนชัย ตันตระกูล (ยอด) , สุชัฒติ จั่นอี๊ด (ชัช) และ โอม เปล่งขำ (โอม) และพูดว่าให้รอฟังข่าวของวง Bodyslam เวลา 18.00 น. วันนี้ (16 ตุลาคม 2561)

ต่อมาเวลา 18.00 น. มาถึง ทาง Facebook : Bodyslam ได้ประกาศข่าวน่าตื่นเต้น เกี่ยวกับการจัดคอนเสิร์ตใหญ่พร้อมแฮชแท็ก #Bodyslamfest ซึ่งจะเป็นคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบของวงที่จะจัดขึ้น 2 รอบในวันที่ 9-10 กุมภาพันธ์ ที่ ราชมังคลากีฬาสถาน สนามกีฬาหัวหมาก

ทั้งนี้เมื่อ 9 ปีก่อนนั้น Bodyslam เคยจัดคอนเสิร์ตที่ราชมังคลา กีฬาสถานมาแล้ว ซึ่งคนดูก็แน่นสนาม และโชว์ก็สนุกสมแก่การรอคอยของแฟนคลับ