แห่เที่ยว 'ฮิโนกิแลนด์' ฟรีถึงต.ค.นี้ จุดเช็คอินใหม่ที่ไชยปราการ

แห่เที่ยว 'ฮิโนกิแลนด์' ฟรีถึงต.ค.นี้ จุดเช็คอินใหม่ที่ไชยปราการ

นักท่องเที่ยวแห่ไป "ฮิโนกิแลนด์" เนืองแน่น จุดท่องเที่ยวใหม่จำลองความสวยงามของหมู่บ้านโบราณญี่ปุ่น มาไว้ที่ไชยปราการ บนพื้นที่ 83 ไร่ เนรมิตปราสาทไม้หอมฮิโนกิสูง 4 ชั้น ให้ชมวิวได้ 360 องศา เปิดให้เข้าชมฟรีถึงสิ้นเดือนตุลาคมเท่านั้น

บรรยากาศที่ฮิโนกิแลนด์ อ.ไชยปราการ จ.เชียงใหม่ นักท่องเที่ยวต่างให้ความสนใจเดินทางเข้าไปชมความสวยงามของหมู่บ้านโบราณของญี่ปุ่น บริเวณทางเข้าฮิโนกินแลนด์ มีโคมแดงจำลองขนาดใหญ่แขวนไว้ เป็นจุดแรกที่นักท่องเที่ยวแวะถ่ายรูป ก่อนที่จะเดินผ่านอุโมงค์เสาโทเรอิ สีแดง ทอดยาวสู่ ประตูแห่งความโชคดี และ ปราสาทไม้ฮิโนกิ ที่มีความสูง 4 ชั้น ให้ชมวิว 360 องศาโดยรอบ ด้านข้างเป็นสระน้ำขนาดใหญ่

“ฮิโนกิแลนด์” จึงเป็นจุดท่องเที่ยวแห่งใหม่ ที่มีความน่าสนใจอย่างมาก โดยจำจองเมืองญี่ปุ่นมาไว้ในพื้นที่ 83 ไร่ ของบ้านร้องธาร ต.ศรีดงเย็น อ.ไชยปราการ จ.เชียงใหม่ ใช้เวลาเดินทางจาก อ.เมืองเชียงใหม่ ไปประมาณ 2.30 นาที ซึ่งในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ที่ผ่านมามีนักท่องเที่ยวเดินทางเข้าไปท่องเที่ยวไม่ต่ำกว่า 10,000 คน

ซึ่งขณะนี้ยังเปิดให้เข้าฟรีถึงวันที่ 31 ตุลาคม หลังจากนั้นในวันที่ 1 พฤศจิกายนจะคิดค่าเข้าชมสำหรับคนไทย 180 บาท ต่างชาติ 230 บาท ช่วงโปรโมชั่นเปิดตัวใหม่มีส่วนลดให้ 50 บาท และ คูปองส่วนลดใช้เช่าชุดกิโมโนและยูกาตะหรือนำไปใช้เป็นคูปองส่วนซื้อของที่ระลึก 80 บาท และคาดว่าการก่อสร้าง ฮิโนกิแลนด์และแล้วเสร็จสมบูรณ์ภายในสิ้นปี 2561