รวบแล้ว! 'พันศักดิ์' อดีตพ.ต.ท.โหด ฆ่าเสี่ยปั๊มน้ำมันสระแก้ว

รวบแล้ว! 'พันศักดิ์' อดีตพ.ต.ท.โหด ฆ่าเสี่ยปั๊มน้ำมันสระแก้ว

ตำรวจกองปราบ บุกรวบตัว “พันศักดิ์ มงคลศิลป์” อดีตพ.ต.ท.โหด มือฆ่าเสี่ยปั๊มน้ำมันที่สระแก้ว หลังจนมุมพร้อมเมียที่ จ.ระยอง พร้อมเร่งนำตัวมาสอบสวนที่กองบังคับการปราบปราม

เมื่อวันที่ 12 ต.ค.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการปราบปราม ได้จับกุมตัว นายพันศักดิ์ มงคลศิลป์ อายุ 62 ปี อดีตตำรวจนักสืบ ยศ พ.ต.ท. ที่เคยพัวพันคดีฆ่าสองแม่ลูกตระกูลศรีธนะขัณฑ์ โดยเจ้าหน้าที่ฯ จัมกุมตัวได้พร้อมด้วย นางธนพร สุขโขจัย อายุ 50 ปี ซึ่งเป็นภรรยาของนายพันศักดิ์ ก่อเหตุฆ่า นายประชา วรทัด อายุ 52 ปี เจ้าของปั๊มน้ำมันศรีสุวรรณรุ่งเรือง ถนนเทศบาล 6 อ.เมืองสระแก้ว และนางปาริดา วรทัด อายุ 50 ปี (ภรรยาบาดเจ็บสาหัส) เหตุเกิดเมื่อวันที่ 30 ก.ย.ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการปราบปราม ได้จับกุมผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย ได้ในพื้นที่ อ.ปลวกแดง จ.ระยอง ขณะนี้กำลังกบดานอยู่ในบ้านพักแห่งหนึ่ง ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวทั้ง 2 มาสอบสวนที่กองบังคับการปราบปราม

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ พ.ต.อ.จิรภพ ภูริเดช รักษาการ ผบก.ป. (รรท.ผบก.ป.) ได้สั่งการให้ พ.ต.อ.จรูญเกียรติ ปานแก้ว รอง ผบก. ป. พ.ต.อ.อรุณ วชิรศรีสุกัญยา ผกก.2.บก.ป. และพ.ต.อ.บุญลือ ผดุงถิ่น ผกก.3.บก.ป. ตั้งชุดปฏิบัติการออกสืบสวนหาข่าว และเร่งไล่ล่าตัว นายพันศักดิ์ พร้อมกำชับชุดปฏิบัติงานให้ทำงานอย่างระมัดระวัง เนื่องจากคนร้ายอาจต่อสู้ขัดขืน และไม่ยอมให้จับกุม