"เครือเจริญโภคภัณฑ์"หนุนอาหาร-การสื่อสารทัพเอเชี่ยนพาราเกมส์

"เครือเจริญโภคภัณฑ์"หนุนอาหาร-การสื่อสารทัพเอเชี่ยนพาราเกมส์

"เครือเจริญโภคภัณฑ์" จัดเต็ม 12 เมนูอร่อย นำโดย "กุ้งอบวุ้นเส้น" เสิร์ฟตรงให้ทัพนักกีฬาไทยสู้ศึกเอเชียน พาราเกมส์ ถึงแดนอิเหนาพร้อมมอบ "ซิมโรมมิ่ง ทรูมูฟเอช

หลังจากที่ บริษัท เครือเจริญโภคภัณฑ์ จำกัด ได้ให้การสนับสนุนทัพนักกีฬาทีมชาติไทยเข้าสู้ศึกในกีฬาเอเชียนเกมส์ 2018 ณ ประเทศอินโดนีเซีย เมื่อวันที่ 18 ส.ค.-2 ก.ย.ที่ผ่านมา ล่าสุดทาง "ซีพี" ก็ยังหนุนวงการกีฬาไทยอย่างต่อเนื่องโดยได้ให้การสนับสนุน อาหารและซิมโรมมิ่งจากทรูมูฟ เอช ให้กับทัพนักกีฬาคนพิการเพื่อสู้ศึก "เอเชียน พาราเกมส์  2018" ที่ลงทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 6-13 ต.ค.นี้ ที่ประเทศอินโดนีเซีย

สำหรับเมนูอาหารทั้ง 12 ชนิดที่ทาง "ซีพี" มอบให้นั้นมีโภชนาการ อร่อย สะอาด ปลอดภัย เพื่อเสริมสร้างพลังกายและเพิ่มพลังใจให้กับทัพนักกีฬาคนพิการทีมชาติไทย โดยมีเมนูไฮไลท์คือ กุ้งอบวุ้นเส้น และเมนูยอดนิยมอย่าง เกี๊ยวกุ้ง ตามมาด้วยเมนูอื่นๆ อีกหลายเมนู อาทิ ข้าวแพนงไก่ อกไก่นุ่ม และไก่อบบาร์บิคิวผสมน้ำผึ้ง เป็นต้น 

 ส่วนด้านการสื่อสาร ทรูคอร์ปอเรชั่น ได้มอบซิมโรมมิ่งเพื่ออำนวยความสะดวกเชื่อมโยงกับนักกีฬาไทย เจ้าหน้าที่ โค้ชและสื่อมวลชนให้ติดต่อสื่อสารกับครอบครัวได้ตลอดเวลาเมื่อใช้งานในประเทศอินโดนีเซีย สามารถใช้อินเตอร์เน็ตได้อย่างไม่มีจำกัดผ่านบริการโรมมิ่งจากทรูมูฟเอช

นอกจากนั้นทาง ทรูคอร์ปอเรชั่น ยังได้มอบ ซิมโรมมิ่ง ทรูมูฟเอช ให้กับทัพนักกีฬาทีมชาติไทยเพื่อสู้ศึก "ยูธ โอลิมปิกเกมส์ 2018" ที่กรุงบูโนสไอเรส ประเทศอาร์เจนตินา ในระหว่างวันที่ 6-18 ต.ค. อีกด้วย ซึ่งในรายการนี้นักกีฬาเยาวชนไทยที่ได้สิทธิเข้าร่วมชิงชัยทั้งสิ้นจาก 20 ชนิดกีฬา ประกอบด้วย นักกีฬา 57 คน, หัวหน้านักกีฬา 1 คน, เจ้าหน้าที่ประจำทีม 23 คน, ทีมแพทย์ 2 คน, เจ้าหน้าที่ประจำกองอำนวยการ 1 คน, ผู้แทนเยาวชนไทย 1 คน, ผู้ตัดสินสหพันธ์ 3 คน รวมทั้งสิ้น 88 คน