ครบทุกแบรนด์ชั้นนำ Thailand Mobile Expo 2018 ครั้งที่ 31

ครบทุกแบรนด์ชั้นนำ Thailand Mobile Expo 2018 ครั้งที่ 31

Thailand Mobile Expo 2018 ครั้งที่ 31 จัดเต็มทุกตารางนิ้ว ครบทุกแบรนด์ชั้นนำ มากที่สุดเท่าที่เคยมีมา

 

(27 กันยายน 2561) : เริ่มแล้ว Thailand Mobile Expo 2018 มหกรรมโทรศัพท์มือถือที่ใหญ่ที่สุดของประเทศ ทาง บริษัท เอ็ม วิชั่น จำกัด (มหาชน) ผนึกกำลังพันธมิตรโทรศัพท์มือถือกว่า40 แบรนด์ชั้นนำ อาทิ Samsung, Huawei, OPPO, Vivo, Wiko, Sony, Motorola, และ Xiaomi และพันธมิตรทางด้านไอที Jaymart, COM7, CSC, TG Fone, JIB, IT City, Big C และ Synnex ร่วมด้วยโอเปอเรเตอร์รายใหญ่ ทั้ง 3 ค่าย AIS, dtac, TrueMove H และบริษัทคู่ค้า จัดงาน Thailand Mobile Expo 2018” ครั้งที่ 31 งานมหกรรมมือถือที่ใหญ่ที่สุดของประเทศ ตั้งแต่วันที่ 27-30 กันยายน 2561

นายโอภาส เฉิดพันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร  บริษัท เอ็ม วิชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ MVP เปิดเผยว่า การจัดงานครั้งนี้อยู่ในช่วงปลายปีที่เหล่าสมาร์ทโฟนและสินค้าไอทีพากันเปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทยอย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ที่มาพร้อมกับการอัพเกรดฟังก์ชั่นที่มีประสิทธิภาพและสีสันใหม่ ๆ แก็ดเจ็ต อุปกรณ์สวมใส่ เช่น สมาร์ทวอช กล้องถ่ายภาพและแอ็คชั่นแคม หูฟังไร้สาย ฯลฯ และยังมีโปรโมชั่นพิเศษตั้งแต่เริ่มวางจำหน่ายครั้งแรก ช่วยเพิ่มความน่าสนใจและดึงดูดผู้เข้าชมงานได้เป็นอย่างดี

ส่วนการจัดงานครั้งนี้ นับว่าเป็นการจัดงานที่เต็มพื้นที่ทุกส่วน ทั้งโซนแพลนนารี่ โซน C ทั้งสองชั้น โซนบอลรูมและโซนพลาซ่า ซึ่งรวมแบรนด์สมาร์ทโฟนและแบรนด์ไอทีชั้นนำครบในงานเดียว และยังเป็นงานที่รวมผลิตภัณฑ์ไอทีประเภทต่าง ๆ มากมาย ภายในงานไม่ได้จำหน่ายแค่สมาร์ทโฟนเพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่ยังจำหน่ายอุปกรณ์เสริม กล้องประเภทต่าง ๆ อุปกรณ์สวมใส่ และอื่น ๆ ครบครัน จึงทำให้การจัดงานครั้งนี้เป็นการรวมแบรนด์ไอทีที่มากที่สุดเท่าที่เคยมีมา

นอกจากนี้ ในส่วนของยอดผู้เข้าชมงานและยอดเงินสะพัด ทางบริษัทคาดการณ์ว่า การจัดงานครั้งนี้จะมีผลตอบรับที่ดีอย่างต่อเนื่อง ด้วยยอดผู้เข้าชมงานไม่น้อยกว่า 7 แสนคน และยอดเงินสะพัดที่เพิ่มขึ้นจากเดิม 10% เนื่องจากช่วงนี้มีสัญญาณฟื้นตัวทางเศรษฐกิจ จึงหวังว่า Thailand Mobile Expo ครั้งนี้จะเป็นเวทีแรกที่ช่วยกระตุ้นตลาดมือถือให้กลับมาคึกคักรับปลายปี ทั้งสินค้าใหม่ที่เปิดตัวครั้งแรกในไทยและวางจำหน่ายในงานทันที สินค้าอื่น ๆ พร้อมโปรโมชั่นส่งเสริมการขายที่ช่วยกระตุ้นการจับจ่าย ช่วยดึงดูดผู้ที่สนใจจะเปลี่ยนสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ ประกอบกับงานจัดในช่วงที่ผู้บริโภคส่วนใหญ่มีกำลังซื้อสูง ซึ่งทั้งหมดนี้ถือเป็นสิ่งที่ช่วยส่งเสริมยอดผู้เข้าชมงาน และยอดเงินสะพัดให้เป็นไปตามที่ได้คาดการณ์เอาไว้ และผู้จัดงานหวังว่างานครั้งนี้จะยังคงเป็นไปตามพันธกิจหลัก คือ การกระตุ้นตลาดมือถือให้คึกคักอย่างต่อเนื่อง และเชื่อมระหว่างแบรนด์มือถือและผู้บริโภคเข้าด้วยกัน         

งาน “Thailand Mobile Expo 2018” ครั้งที่ 31 มหกรรมมือถือที่ใหญ่ที่สุดของประเทศ จะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 27 – 30 กันยายน 2561 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ตั้งแต่เวลา10.00 – 20.00 น. เป็นต้นไป